Mascot Thiên Nga Đen của Ca Sĩ Mặt Nạ 'mượn ý tưởng' từ bản Mỹ?

Mascot mới ở chung kết "Ca Sĩ Mặt Nạ" không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Mascot từ trước đến nay đã trở thành điểm nhấn riêng biệt của Ca Sĩ Mặt Nạ khi mỗi bộ trang phục đều được nhà thiết kế đầu tư hết sức chỉn chu từ phần đầu đến phần thân, ngay cả phụ kiện cũng được chăm chút tỉ mỉ.

Thế nhưng bộ Thiên Nga Đen - mascot của khách mời sắp xuất hiện trong đêm chung kết tuần này lại không nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Mascot Thiên Nga Đen của Ca Sĩ Mặt Nạ mượn ý tưởng từ bản Mỹ?-1
Thiên Nga Đen - mascot cho khách mời tập chung kết.

Mascot Thiên Nga Đen của Ca Sĩ Mặt Nạ mượn ý tưởng từ bản Mỹ?-2

Nhiều người hâm mộ Ca Sĩ Mặt Nạ phát hiện mascot Thiên Nga Đen ở chung kết sắp tới lại có nhiều nét tương đồng với nhân vật Black Swan (Thiên Nga Đen) bản Mỹ. Đó là trang phục ẩn mình của nữ ca sĩ JoJo - Á quân The Masked Singer mùa 5.

Điểm khác nhau giữa 2 phiên bản có chăng là màu sắc đôi găng tay, phần đuôi và điểm nhấn trên đầu. Ở bản Việt, bộ trang phục này lại khiến khán giả liên tưởng đến... loài gà hơn là thiên nga.

Mascot Thiên Nga Đen của Ca Sĩ Mặt Nạ mượn ý tưởng từ bản Mỹ?-3
Mascot Thiên Nga Đen ở "Ca Sĩ Mặt Nạ" bản Mỹ.

Mascot Thiên Nga Đen của Ca Sĩ Mặt Nạ mượn ý tưởng từ bản Mỹ?-4
Đó là trang phục ẩn mình của nữ ca sĩ JoJo.

Ngô Mạnh Đông Đông - nhà thiết kế trang phục của Ca Sĩ Mặt Nạ từng cho biết 15 bộ mascot của các nghệ sĩ đã được cả ê-kíp hơn 50 người cùng làm việc, trau chuốt trong suốt 1 năm, mỗi bộ còn phải làm lại 2 - 3 lần mới có được sản phẩm tốt nhất.

Chính vì vậy, việc tạo nên mascot cho khách mời trong thời gian gấp rút khó tránh khỏi chuyện trang phục không được chăm chút kỹ lưỡng như các bộ mascot xuất hiện từ đầu mùa.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mascot-thien-nga-den-cua-ca-si-mat-na-duoc-nha-thiet-ke-viet-muon-y-tuong-tu-ban-my-20221103012943031.htm

Ca Sĩ Mặt Nạ

Tin tức mới nhất