'Mất chồng chuyện nhỏ, mất mẹ mới đau' - mỹ nhân Việt gây shock với những tuyên bố cực rắn

Thay vì buồn bã, Phạm Quỳnh Anh hay Ngọc Quyên khẳng định ly hôn không có nghĩa là bất hạnh và "má mất mới buồn, hãy mừng khi ly hôn".

Từng khiến nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng sau thời gian bên nhau, nhiều mỹ nhân Việt tuyên bố "đường ai nấy đi" khiến khán giả ngỡ ngàng.

Chỉ trong năm 2018, có tới 4 nghệ sĩ "đứt gánh giữa đường" là Hồng Nhung, Ngọc Quyên, Dương Cẩm Lynh và Phạm Quỳnh Anh. 

Sau chia tay, dù gặp phải nhiều khó khăn nhưng trái với "nhi nữ tình thường", những mỹ nhân này lại có quan điểm về mối duyên chồng vợ khiến nhiều người phải học hỏi. 

Mất chồng chuyện nhỏ, mất mẹ mới đau - mỹ nhân Việt gây shock với những tuyên bố cực rắn-1
Bốn mỹ nhân Việt ly hôn trong năm 2018.

Phạm Quỳnh Anh: "Ly hôn không có nghĩa tôi là người phụ nữ bất hạnh"

Là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt với chuyện tình yêu gần 2 thập kỷ, vậy mà Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn không thể đi cùng nhau hết đoạn đường. Kể từ khi thông tin Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn, trên mạng xã hội nữ ca sĩ thường đăng tải nhiều dòng trạng thái buồn bã, u ám khiến fans bất an. 

Những tưởng cựu thành viên H.A.T không vượt khỏi chuyện buồn gia đình, vậy mà mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Quỳnh Anh gây bất ngờ với phát ngôn lạc quan. 

Mất chồng chuyện nhỏ, mất mẹ mới đau - mỹ nhân Việt gây shock với những tuyên bố cực rắn-2
Phạm Quỳnh Anh và ông xã tái hợp trong lần sinh nhật con gái.

Theo đó, khi được hỏi về tâm trạng trở thành bà mẹ đơn thân, Phạm Quỳnh Anh cho biết tình từ thời điểm nộp đơn ly hôn đến khi hoàn tất vụ ra tòa tròn 5 tháng. Trong khoảng thời gian đó, cô làm việc liên tục và quên mất bản thân đang có chuyện buồn. 

Nữ ca sĩ tiết lộ cô thích cảm giác được làm công việc của mình và tất cả thời gian dành cho công việc, con cái. Hiện tại dù vẻ ngoài có phần hơi gầy, mặt mũi phờ phạc nhưng theo lời nữ ca sĩ, đó là do công việc của cô quá bận rộn chứ không phải do Quỳnh Anh bị rơi vào cảm giác buồn phiền.

Giọng ca Tất cả sẽ thay em cũng thừa nhận có cuộc hôn nhân không hạnh phúc nhưng ly hôn không có nghĩa cô là người bất hạnh. "Tôi thừa nhận mình có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, không trọn vẹn, nhưng may mắn ở chỗ dù có chuyện gì xảy ra, tôi và chồng cũ vẫn là hai người bạn tốt để các con có một cuộc sống bình yên, vui vẻ chứ không phải như mọi người nghĩ cả hai sẽ trở nên xa lạ hay ghét bỏ nhau.

Đây là điều hạnh phúc nhất mà đến giờ tôi có thể làm được, li hôn không có nghĩa tôi là người phụ nữ bất hạnh", Phạm Quỳnh Anh khẳng định. 

Mất chồng chuyện nhỏ, mất mẹ mới đau - mỹ nhân Việt gây shock với những tuyên bố cực rắn-3
Nữ ca sĩ khẳng định ly hôn không có nghĩa cô là người phụ nữ bất hạnh.

Ngọc Quyên: "Má mất mới buồn, hãy mừng khi tôi ly hôn"

Nếu như Phạm Quỳnh Anh khẳng định ly hôn không có nghĩa là bất hạnh, Ngọc Quyên lại gây choáng với phát ngôn "má mất mới buồn, hãy mừng khi tôi ly hôn".

Trước đó, thông tin Ngọc Quyên ly hôn được Richard - ông xã nữ diễn viên lên tiếng xác nhận. Nữ người mẫu nhận giấy chứng nhận ly hôn từ tháng 4/2018 do tòa án quận Cam, bang California cấp sau tròn 1 năm thực hiện các thủ tục pháp lý cần thiết.

Mất chồng chuyện nhỏ, mất mẹ mới đau - mỹ nhân Việt gây shock với những tuyên bố cực rắn-4
Ngọc Quyên và chồng cũ.

Ngay khi chia sẻ, fans không khỏi tiếc nuối cho con đường 4 năm của Ngọc Quyên với chồng cũ và mong muốn cô sớm lấy lại tinh thần. Trái với suy nghĩ của khán giả, Ngọc Quyên lại tỏ ra bình thản sau quyết định chia tay. 

Không những thế, trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ khi nhận được những bình luận chia buồn động viên cô sớm vượt qua thời gian khó khăn, Ngọc Quyên lại có phản ứng bất ngờ. 

Bà mẹ một con cho biết những ngày vừa qua, ai cũng hỏi cô việc ly hôn nhưng cô thấy bình thường và cuộc sống vẫn ổn. Ngọc Quyên tiết lộ hiện cô có công việc rõ ràng, độc lập tài chính và có tương lai. 

"Mấy ngày nay ra tiệm ai cũng hỏi, Quyên thấy bình thường đâu có gì đâu. Cuộc sống của Quyên vẫn ổn, mình sống vui sống khoẻ. Quan trọng cuộc sống ok, công việc rõ ràng, độc lập tài chính và có tương lai. Nếu cuộc sống không ổn định mới sợ, chứ tốt thì có gì sợ. Quyên không thấy cô đơn, Quyên giờ có mẹ có con ở bên. Mỗi người có cuộc sống khác nhau và mỗi giai đoạn cuộc đời là một câu chuyện khác, mình phải đối diện với nó", chân dài chia sẻ. 

Mất chồng chuyện nhỏ, mất mẹ mới đau - mỹ nhân Việt gây shock với những tuyên bố cực rắn-5
Ngọc Quyên khẳng định má mất mới buồn, hãy mừng khi cô ly hôn.

Đặc biệt, trước hàng loạt lời nhắn nhủ từ fans, Ngọc Quyên thẳng thừng: "Đâu có gì phải chia buồn với Quyên đâu, phải mừng cho Quyên chứ. Khi nào má Quyên mất thì hãy chia buồn với chứ còn chuyện này rất là bình thường trong cuộc sống. Mọi người đừng nói Quyên buồn, Quyên nói thiệt đó".

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-ngoc-quyen-gay-soc-khi-noi-ve-ly-hon-n-170452.html

Phạm Quỳnh Anh dương cẩm lynh Diva Hồng Nhung Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất