Mặt Hồng Ngọc bỏng hơi sưng to như bị 20 người đàn ông đánh, dự đoán điều trị 6 - 8 tháng mới hồi phục

Nồi xông hơi phát nổ bất ngờ khiến Hồng Ngọc không kịp trở tay. Theo tiết lộ từ Đàm Vĩnh Hưng, tình trạng của cô có thể mất thời gian dài điều trị.

Sáng nay (9/5), thông tin ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi do nổ nồi xông hơi khiến nhiều người bất ngờ. Cũng vì sự cố này mà Hồng Ngọc phải hủy đêm diễn đã lên lịch. Ông xã cô mới đây cũng thông báo sự cố của vợ và gửi lời xin lỗi khán giả trên trang cá nhân.

Là người anh thân thiết trong nghề, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã khóc khi nhìn thấy vết bỏng trên mặt Hồng Ngọc qua FaceTime. Mới đây, được sự đồng ý của vợ chồng Hồng Ngọc, giọng ca Say tình kể lại vụ nổ tại nhà riêng của đàn em tại Mỹ.

Mặt Hồng Ngọc bỏng hơi sưng to như bị 20 người đàn ông đánh, dự đoán điều trị 6 - 8 tháng mới hồi phục-1
Đàm Vĩnh Hưng khóc khi biết tin Hồng Ngọc bị bỏng.

"Ngọc mua một cái nhà xông hơi kiểu vào trong ngồi rồi thò đầu và tay ra ngoài được, nồi nước xông thì để bên ngoài, có ống dẫn hơi nóng vào trong cái lều xông đó. Lúc đó là Hưng - con trai lớn của Ngọc đang xông, Ngọc muốn kiểm tra xem nồi còn hoạt động hay không, nước còn sôi không. Cô ấy đến gần và nồi nước sôi phát nổ. Một mình Ngọc hứng chịu hết tất cả! Mặt Ngọc sưng nhiều lắm, chỉ có thể diễn tả giống như một người bị 5 thằng đàn ông khoẻ mạnh đánh liên tiếp trong 20 phút. Nó sưng tới mức vậy đó", Đàm Vĩnh Hưng kể.

Anh cũng cho biết mình không muốn hình ảnh hiện của Hồng Ngọc bị rò rỉ vì có thể ảnh hưởng đến tinh thần nữ ca sĩ. Do vết bỏng nặng nên Đàm Vĩnh Hưng dự đoán có thể mất 6 - 8 tháng Hồng Ngọc mới có thể trở lại bình thường. Hiện tại, giọng ca Mắt nai cha cha cha đang rất đau đớn, nhưng may mắn cô vẫn luôn lạc quan.

Mặt Hồng Ngọc bỏng hơi sưng to như bị 20 người đàn ông đánh, dự đoán điều trị 6 - 8 tháng mới hồi phục-2

"Nhìn nước mắt của em từ trong khoé mắt sưng húp kia lăn dài ra, lòng mình đau không thể chịu nổi và khiến mình khóc nhiều hơn! Miệng nó cứ nói không sao. Nhưng tôi nhìn tôi biết mà. Thương quá Ngọc ơi! Bạn bè, đồng nghiệp, khán giả khắp nơi đều quan tâm và lo cho em lắm", Đàm Vĩnh Hưng xót xa.

Hồng Ngọc là cái tên quen thuộc với khán giả thế hệ 7X và 8X. Khi đang ở độ chín của sự nghiệp, Hồng Ngọc bất ngờ qua Mỹ định cư. Tại đây cô gặp và tái hôn với Thomas Tâm. Mối lương duyên giữa cô và ông xã là do Đàm Vĩnh Hưng tác hợp. 

Mặt Hồng Ngọc bỏng hơi sưng to như bị 20 người đàn ông đánh, dự đoán điều trị 6 - 8 tháng mới hồi phục-3
Vợ chồng Hồng Ngọc có cuộc sống hạnh phúc bên Mỹ.

Cả hai tổ chức đám cưới vào năm 2009 và đến nay đã có 2 trai 1 gái. Bên cạnh cuộc sống hôn nhân viên mãn, nữ ca sĩ vẫn duy trì phong độ trên các sân khấu hải ngoại.

Sự nghiệp vững chắc giúp vợ chồng Hồng Ngọc sở hữu nhiều biệt thự hoành tráng trên đất Mỹ. Thỉnh thoảng cô về Việt Nam theo lời mời đặc biệt vì không muốn xa chồng và các con.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-ngoc-phai-dieu-tri-tu-6-8-thang-do-bong-nang-n-221493.html

Hồng Ngọc Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất