Mất hứng vì bị đòi tiền khi đang 'mây mưa', khách nổi điên giết chết gái mại dâm

Hung thủ cho biết ban đầu hắn hoàn toàn không nghĩ rằng nạn nhân là gái mại dâm. Chỉ đến khi hẹn hò nhau ở khách sạn, cô yêu cầu phải trả tiền để quan hệ tình dục thì hắn mới biết.

Thi thể khỏa thân trong khách sạn

Elizabeth Long, 22 tuổi, là một gái mại dâm ở quận Cook, bang Illinois, Mỹ. Cô thường tự quảng cáo mình và tìm khách mua dâm trên mạng. Đầu tháng 3/2020, một người đàn ông có tên là Lavarius McFadden, 24 tuổi nhắn tin làm quen và thường dành những lời có cánh cho Elizabeth.

Mất hứng vì bị đòi tiền khi đang mây mưa, khách nổi điên giết chết gái mại dâm-1
Hung thủ Lavarius McFadden.

Ngày 14/3, Lavarius đã hẹn gặp Elizabeth tại một khách sạn hạng sang ở River North và được cô đồng ý.

Trước khi đi, Elizabeth đã thông báo cho bạn mình biết địa điểm sắp tới. Và rồi khi cả tối hôm đó không thể liên lạc được với cô, người bạn đã gọi điện nhờ nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra giúp.

Bấm chuông và gọi điện vào phòng nhiều lần mà vẫn không có ai đáp lại, nhân viên khách sạn linh cảm có điều chẳng lành nên đã thông báo với cảnh sát. Tại đây, cơ quan chức năng tìm thấy Elizabeth đã chết trong tình trạng khỏa thân, thi thể bầm tím. Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chết do bị siết cổ.

Nhân viên khách sạn xác nhận Elizabeth đã vào cùng một người đàn ông, nhưng người này đã rời đi khoảng một giờ trước đó. Hình ảnh trên camera giám sát cho thấy người này vào lúc 16h37 và rời đi lúc 17h07 trong ngày Elizabeth bị giết.

Điện thoại di động của cô cũng không còn tại hiện trường. Lần theo định vị trên điện thoại, cảnh sát thấy rằng nó dẫn đến một địa điểm ở West Side rồi biến mất.

Giết người vì bị đòi tiền mua dâm

Xác định người đàn ông vào khách sạn cùng cô là nghi phạm chính của vụ án mạng, cơ quan điều tra tập trung truy tìm danh tính và xác định được đó là Lavarius McFadden. Nghi phạm sau đó đã bị bắt giữ khi đang trốn trong nhà bạn gái ở Quận DuPage.

Điều đáng nói là trong khoảng thời gian trước khi bị bắt giữ, Lavarius vẫn sử dụng tài khoản trên điện thoại của nạn nhân lừa tiền khách làng chơi khi họ liên hệ với cô để mua dâm.

Tại đồn cảnh sát, Lavarius khai rằng ban đầu khi làm quen và nhắn tin qua lại, hắn không hề nghĩ rằng Elizabeth là gái mại dâm. Chỉ đến khi tới khách sạn, Elizabeth yêu cầu Lavarius phải thanh toán 100 USD cho một lần quan hệ tình dục thì hắn mới biết.

Sau đó, cặp đôi cùng nhau “mây mưa”. Mặc dù đang vui vẻ nhưng nạn nhân vẫn cứ liên tục đòi trả tiền khiến Lavarius cảm thấy bực bội, mất hứng. Sự tức giận của Lavarius lên tới đỉnh điểm, hắn đẩy Elizabeth ra và lao đến bóp cổ cô.

Lavarius khai rằng trong khi hai người đang vật lộn, Elizabeth đã tìm cách với một con dao gần đó. Thấy vậy, hắn càng siết mạnh tay hơn để Elizabeth không thể lấy được vũ khí cho đến khi cơ thể cô mềm nhũn.

Lúc này, biết rằng nạn nhân đã chết, hắn mới buông tay và suy nghĩ xem sẽ phải làm gì tiếp theo. Lavarius quyết định lặng lẽ rời khỏi khách sạn, mang theo con dao và điện thoại di động của nạn nhân tới trốn ở nhà bạn gái.

Lavarius nói rằng hành động của mình chỉ là tự vệ khi nạn nhân cố lấy con dao đâm hắn. Tuy vậy, hắn vẫn phải đối mặt với tội danh giết người cấp độ 1 trước cái chết của Elizabeth Long.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/mat-hung-vi-bi-doi-tien-khi-dang-may-mua-khach-noi-dien-giet-chet-gai-mai-dam-50202022812591931.htm

Mại dâm mây mưa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao