Mặt mộc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Gương mặt không trang điểm của Hoa hậu Đỗ Thị Hà được đánh giá cao nhờ làn da căng bóng, mịn màng và trắng hồng.

 

Mặt mộc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-1Mặt mộc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-2
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đăng ảnh khuôn mặt mộc hoàn toàn, không trang điểm. Người đẹp Thanh Hóa chụp hình sau khi thực hiện các bước dưỡng da buổi tối. Làn da mịn màng, trắng hồng của cô nhận được lời khen của khán giả.
Mặt mộc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-3
Trước đó, sau khi đăng quang không lâu, gương mặt không son phấn của Đỗ Thị Hà cũng từng gây chú ý khi hình ảnh cô xuất hiện ở quê nhà được đăng tải lên mạng. Trong hình, người đẹp sinh năm 2001 không trang điểm, để tóc xõa và đeo kính cận. Nhiều ý kiến cho rằng Đỗ Thị Hà trông còn xinh đẹp hơn cả khi trang điểm kỹ lưỡng.
Mặt mộc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-4
Làn da mịn màng, trắng hồng là ưu điểm lớn khi nói về nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong loạt ảnh thời còn học cấp 3, cô nhận được nhiều lời khen cho làn da căng bóng, thậm chí không thấy cả lỗ chân lông.
Mặt mộc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-5
Nhiều người cho rằng gương mặt Đỗ Thị Hà chưa hẳn là đẹp xuất sắc, nhưng làn da không tì vết giúp nhan sắc của cô "thăng hạng" rõ rệt. Trước khi trở thành hoa hậu, mỹ nhân xứ Thanh cũng thường đăng ảnh mặt mộc, hoặc trang điểm nhẹ.
Mặt mộc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-6
Sau khi đăng quang, Đỗ Thị Hà đã chú ý ăn mặc, trang điểm chỉn chu hơn mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Tuy nhiên, cô không tô vẽ quá đậm, thường chỉ dùng son màu hồng nhẹ nhàng, kết hợp với lớp nền trong suốt kiểu Hàn Quốc.
Mặt mộc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-7
Mới đây, chuyên trang Missosology đã dự đoán Đỗ Thị Hà sẽ lọt vào top 10 Miss World 2021. Cô đang trong quá trình rèn luyện hình thể, kỹ năng trình diễn cũng như trau dồi thêm kiến thức để tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mat-moc-cua-hoa-hau-do-thi-ha-post1179151.html?fbclid=IwAR34cNVT1BpcpNvF60FQOgU0fz5x9sbo-M2sNSLTL1kFt40KytW2Rnn0FBM

Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất