Mặt mộc Hòa Minzy thế nào sau nhiều lần toang nặng vì mụn?

Làm clip chia sẻ quy trình chăm sóc da tại nhà, Hòa Minzy để lộ mặt mộc gây chú ý.

Trong showbiz Việt, có thể nói Hòa Minzy là một trong những người đẹp rất chật vật với việc trị mụn. Liên tiếp có những giai đoạn nữ ca sĩ phải đối mặt với làn da chi chít mụn thịt, mụn bọc, dù chăm da cẩn thận thì da dẻ vẫn "biểu tình" khiến người đẹp đau đầu.

Mặt mộc Hòa Minzy thế nào sau nhiều lần toang nặng vì mụn?-1
Mặt mộc Hòa Minzy thế nào sau nhiều lần toang nặng vì mụn?-2
Giai đoạn tham gia Sao Nhập Ngũ, Hòa Minzy tự "bóc" bản thân không xinh được như khi lên hình vì da mặt đầy mụn
Mặt mộc Hòa Minzy thế nào sau nhiều lần toang nặng vì mụn?-3

Mặt mộc Hòa Minzy thế nào sau nhiều lần toang nặng vì mụn?-4Mặt mộc Hòa Minzy thế nào sau nhiều lần toang nặng vì mụn?-5
Mặt mộc Hòa Minzy thế nào sau nhiều lần toang nặng vì mụn?-6
Những lần Hòa Minzy khổ sở vì mặt như cơm cháy do mụn biểu tình

Mới đây, mẹ một con gây chú ý khi làm một clip khá dài chia sẻ đến chị em quy trình chăm sóc da đơn giản tại nhà. Đáng chú ý, người đẹp giờ đây đã tự tin khoe mặt mộc đáng ngưỡng mộ khiến nhiều người ghen tị.

Mặt mộc Hòa Minzy thế nào sau nhiều lần toang nặng vì mụn?-7
Dưới ống kính quay cận, có thể thấy Hòa Minzy để lộ khuyết điểm là một vài vết sẹo rỗ. Dù chưa tẩy trang thì khuyết điểm này vẫn thấy khá rõ. Bù lại, da dẻ cô đã hết hoàn toàn mụn và còn trắng trẻo, căng bóng, không bị "lợn cợn" khi có lớp trang điểm

Mặt mộc Hòa Minzy thế nào sau nhiều lần toang nặng vì mụn?-8
Tẩy trang là một bước đầu tiên của Hòa Minzy. Vì tính chất công việc phải thường xuyên tiếp xúc với mỹ phẩm và các lớp trang điểm đậm nên cô sử dụng dầu tẩy trang để làm sạch da. Đầu tiên, nữ ca sĩ sẻ để cho mặt thật khô và cho một lượng dầu tẩy trang vừa đủ ra tay và thoa đều lên mặt.

Mặt mộc Hòa Minzy thế nào sau nhiều lần toang nặng vì mụn?-9
Tiếp đến là một công đoạn quan trọng mà Hòa Minzy luôn chú tâm đó chính là nhũ hóa lớp dầu tẩy trang. Người đẹp sử dụng một ít nước vỗ nhẹ lên da và tiếp tục massage, lúc này dầu tẩy trang sẽ chuyển thành dạng sữa và lớp trang điểm sẽ được lấy đi 1 cách dễ dàng.

Mặt mộc Hòa Minzy thế nào sau nhiều lần toang nặng vì mụn?-10
Sau khi cảm thấy làn da đã được tẩy trang sạch, Hòa Minzy sẽ rửa lại mặt với nước sạch để lấy đi hết bụi bẩn và sợi bã nhờn còn sót lại. Đến công đoạn này, người đẹp tự tin để lộ mặt mộc láng mịn như em bé

Mặt mộc Hòa Minzy thế nào sau nhiều lần toang nặng vì mụn?-11
Để có một làn da mềm mịn và trắng sáng, nữ ca sĩ không thể thiếu bước massage toàn gương mặt bằng nước dưỡng trắng. Chú ý phần mắt vì đây là nơi dễ nhận thấy dấu hiệu của tuổi tác nhất. 

Mặt mộc Hòa Minzy thế nào sau nhiều lần toang nặng vì mụn?-12
Bước tiếp theo trong quy trình chăm sóc da của Hòa Minzy chính là khóa ẩm. Giọng ca sinh năm 1995 sử dụng serum cấp ẩm thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng. Đợi cho serum thẩm thấu khoảng từ 3-5 phút Hòa Minzy sẽ tiếp tục bôi một lớp kem dưỡng ẩm lên da. 

Mặt mộc Hòa Minzy thế nào sau nhiều lần toang nặng vì mụn?-13
Kết thúc quy trình skincare của Hòa Minzy là dưỡng môi. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mat-moc-hoa-minzy-the-nao-sau-7749-lan-toang-nang-vi-mun-n-327122.html

chăm sóc da Hòa Minzy

Tin tức mới nhất