Mặt mộc Lâm Tâm Như tuổi 45

Khi nhăn mặt hay cười, gương mặt Lâm Tâm Như cũng hằn rõ các nếp nhăn vùng mũi và quanh miệng, song tổng thể làn da vẫn mịn màng, đều màu.

Gần đây, cô cũng nhận nhiều bình phẩm trên mạng xã hội có ý chê "nhan sắc tuột dốc". Tuy nhiên, "nàng Hạ Tử Vi" không quá bận lòng về những bình luận này, vẫn tự tin khoe mặt mộc, nhan sắc ít son phấn trên trang cá nhân. Khó tránh khỏi một vài dấu hiệu thời gian ở vùng mắt, mũi, khóe miệng, song tổng thể làn da của Lâm Tâm Như ở tuổi ngoại tứ tuần vẫn rất mịn màng, đều màu.

Mặt mộc Lâm Tâm Như tuổi 45-1
Khoe ảnh selfie cùng mèo cưng, Lâm Tâm Như cố tình nhăn mặt, để da hằn rõ các nếp nhăn.

Nữ diễn viên từng cho biết thói quen làm sạch và dưỡng ẩm da là hai bước cơ bản nhất định thực hiện dù bận rộn đến đâu. Buổi tối trước khi đi ngủ, cô luôn tẩy trang, làm sạch da thật kỹ lưỡng và thoa toner, serum cùng kem dưỡng ẩm chống lão hoá. Vào buổi sáng, trước khi trang điểm, cô thường dùng cây lăn để massage da mặt, giảm phù nề, tăng độ đàn hồi cho da, giúp làn da thêm hồng hào, tươi tắn. Trong thời gian quay phim phải trang điểm nhiều, cô sẽ dùng thêm mặt nạ giấy để bổ sung dưỡng chất và cân bằng độ ẩm cho da.

Lâm Tâm Như cho biết cô không thích uống nước lọc nhưng cung cấp đủ nước cho cơ thể cũng là một trong những quy tắc để giữ da khỏe đẹp. Vì vậy, người đẹp thường bỏ thêm vài lát chanh và một chút mật ong vào nước để tăng hương vị, bớt nhàm chán, lại bổ sung nhiều thành phần có lợi cho sắc vóc. Mỗi ngày, cô đều cố gắng uống hai bình lớn nước chanh mật ong pha loãng.

Mặt mộc Lâm Tâm Như tuổi 45-2
Nữ diễn viên rất chú trọng khâu làm sạch và dưỡng ẩm cho da để hạn chế lão hóa, giữ da khỏe đẹp.

Lâm Tâm Như cũng rất chăm chỉ tập luyện với đủ các bộ môn như gym, boxing, yoga và ăn uống điều độ, đủ chất. Thói quen này góp phần không nhỏ giúp nữ diễn viên duy trì làn da khỏe đẹp ở tuổi ngoại tứ tuần.

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí đã gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được khán giả yêu mến. Cô đóng nhiều phim như Đại Hỷ Lâm MônTân Dòng Sông Ly BiệtHoàn Châu Cách Cách... Cô kết hôn với nam diễn viên đồng hương Hoắc Kiến Hoa năm 2016, có con gái tên Cá Heo Nhỏ hiện 4 tuổi.

Mặt mộc Lâm Tâm Như tuổi 45-3
Lâm Tâm Như cùng ông xã Hoắc Kiến Hoa

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/mat-moc-lam-tam-nhu-tuoi-45-4408483.html

Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao