Mắt trái giật là TAI HỌA sắp ập tới hay MAY MẮN đang đến gần?

Theo quan niệm tâm linh, khi hiện tượng mí trên mắt trái giật liên tục diễn ra ở các khung giờ khác nhau sẽ báo hiệu những điềm báo khác nhau.

Mắt trái giật từ 11 giờ đêm đến 1 giờ sáng:

Đàn ông: Giật mắt trái là điềm báo có bạn bè từ xa đến thăm, hoặc bạn sắp có một người bạn mới. 

Phụ nữ: Đây là một điềm báo muốn nói với bạn rằng có người nào đó đang nhớ tới bạn. Nếu bạn thấy người bồn chồn, mặt nóng ran thì có 2 -3 người nghĩ về bạn, họ muốn thể hiện tình cảm với bạn. Nếu bạn bị giật mắt 4 đến 5 lần thì có người đang hờn trách bạn, nhưng người ta cũng rất yêu thương bạn. 

Mắt trái giật là TAI HỌA sắp ập tới hay MAY MẮN đang đến gần?-1

Mắt trái giật từ 1 đến 3 giờ sáng:

Đàn ông: Mắt trái giật vào giờ mọi người đang ngủ say chứng tỏ bạn sẽ có nhiều điều lo lắng, có chuyện không tốt đối với các thành viên trong gia đình bạn. 

Phụ nữ: đây là điềm báo bạn là nguyên nhân gây ra chuyện không hay cho gia đình hoặc chồng con. 

Mắt trái giật từ 3 đến 5 giờ sáng:

Đàn ông: Có thể bạn sẽ có một món lợi được mang tới, lớn nhỏ tùy từng người khác nhau.

Phụ nữ: Báo hiệu có người sắp mang tài lợi đến cho bạn. Kế hoạch và dự định của bạn sẽ sớm thành hiện thực.

Mắt trái giật từ 5 đến 7 giờ sáng:

Đàn ông: giật mắt trái vào giờ này mang một tín hiệu tốt cho công việc của bạn, bạn có người âm thầm giúp đỡ hay quý nhân phù trợ bạn trong công việc. 

Phụ nữ: Có nghĩa người yêu hoặc người đang thầm thương trộm nhớ bạn rất nhớ tới bạn, rất yêu bạn (một cách chân thành và có trách nhiệm). 

Mắt trái giật từ 7 đến 9 giờ:

Dù là nam hay nữ thì ngay lúc này có kẻ gièm pha hoặc ai đó tỏ ra khó chịu về bạn. Người ta đang nhắc tới bạn hoặc nghĩ về bạn với sự trách móc. Bạn nên cẩn thận với những lời gièm pha hoặc ai đó tỏ thái độ khó dễ với bạn, nên tránh những cuộc cãi vã hay xung đột.

Mắt trái giật là TAI HỌA sắp ập tới hay MAY MẮN đang đến gần?-2

Mắt trái giật từ 9 đến 11 giờ trưa:

Đàn ông: có người mời bạn ăn uống, nhậu nhẹt ở đâu đó quanh nơi bạn sống và làm việc, cũng có thể là một chuyến rủ đi xa du lịch và giao lưu. Cũng có thể là một đối tác nào đó muốn tìm gặp bạn để bàn công việc làm ăn. 

Phụ nữ: Đây là dấu hiệu tốt vì có bạn bè hỏi thăm và muốn gặp gỡ.

Mắt trái giật từ 11 đến 1 giờ chiều:

Đàn ông: Một ai đó sắp mang tin vui hoặc lời khen dành cho bạn.

Phụ nữ: Có người sẽ báo tin vui với bạn, đó có thể là một lời khen ngợi hay một người thân từ xa về thăm.

Mắt trái giật 1 đến 3 giờ chiều:

Đàn ông: công việc của bạn làm được người khác đánh giá cao nhưng có một vài nhược điểm chưa tốt, chưa hoàn thiện lắm. 

Phụ nữ: ai đó đang ca ngợi bạn với người khác, hoặc một ai đó đang nhắc đến tên bạn như một câu chuyện vui, khôi hài để kể lại cho người khác nghe.

Mắt trái giật từ 3 đến 5 giờ chiều:

Đàn ông: sắp có tin tốt lành sắp tới với bạn, những chuyện liên quan đến công việc đều được giải quyết theo ý muốn của bạn. Trong tình cảm, ai đó đang dành cho bạn một điều bất ngờ, hãy chờ đón. 

Phụ nữ: có người bạn thương đang nghĩ về bạn, anh ta đang nhắc đến tên bạn.

Mắt trái giật là TAI HỌA sắp ập tới hay MAY MẮN đang đến gần?-3

Mắt trái giật từ 5 đến 7 giờ tối:

Đàn ông: Điềm báo có người muốn hợp tác với bạn, họ muốn làm ăn lâu dài hoặc kết bạn với bạn. Đây cũng có thể là tin vui từ con cái của bạn, như con bạn đạt điểm tốt, có thành tích tốt trong học tập hay đỗ đạt một danh hiệu nào đấy, hoặc được nhận vào nơi xin việc. 

Nếu bạn chưa có con cái và đang độc thân thì mắt trái bị giật vào giờ này là một điềm báo về tình duyên của bạn đang tốt đẹp, người nào đó muốn thổ lộ tình cảm với bạn.

Phụ nữ: bạn chưa giải quyết xong một số công việc, có thể là việc nhà, việc công ty hay việc riêng, cá nhân của bạn. Tuy nhiên, cũng có thể có nhiều người muốn nhờ cậy bạn, hoặc đối tác muốn cùng bạn bàn bạc công việc, các sự kiện làm ăn buôn bán mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận.

Mắt trái giật từ 7 đến 9 giờ tối:

Người yêu của bạn đòi bạn tính chuyện trăm năm, hạnh phúc lâu dài để lo công việc tương lai. Đối với các dự án mà bạn đang dang dở, nó cũng sắp có kết quả nhưng kết quả như thế nào còn phụ thuộc việc bạn có nhiệt tình và khéo léo hay không?

Nếu bạn đang có công việc lớn cần lo liệu thì cứ yên tâm, nó sắp đi đến đích rồi. Tuy nhiên bạn cũng cần phải thường xuyên quan tâm, nhắc nhở và có chút cảm ơn người đã giúp mình.

Mắt trái giật từ 9 đến 11 giờ tối:

Gia đình bạn sắp có khách quý tới thăm, có thể là một người bạn lâu năm tới thăm hoặc một người thân từ xa, đã lâu không gặp đến nhà. Bạn nên chuẩn bị để đón tiếp chu đáo, đây có thể là một cơ hội mới trong làm ăn hay mở rộng mối quan hệ của bạn.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mat-trai-giat-la-tai-hoa-sap-ap-den-hay-may-man-dang-den-gan-n-177569.html

điềm báo

Tin tức mới nhất