Mắt xanh biếc, vóc dáng quyến rũ mê đắm của Miss Earth Puerto Rico

Người đẹp Victoria Arocho đến từ Puerto Rico sở hữu đôi mắt xanh biếc, vóc dáng quyến rũ hiện là ứng viên nặng ký cho chiếc vương miện tại Miss Earth 2023.

Mắt xanh biếc, vóc dáng quyến rũ mê đắm của Miss Earth Puerto Rico-1
Đại diện Puerto Rico, Victoria Arocho là ứng cử viên nặng ký ngay từ đầu tại cuộc thi Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2023 tổ chức ở Việt Nam. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, Victoria Arocho cũng có trình độ học vấn ấn tượng.

Mắt xanh biếc, vóc dáng quyến rũ mê đắm của Miss Earth Puerto Rico-2
Người đẹp xuất hiện với thần thái tươi tắn cùng phong cách thời trang thay đổi đa dạng xuyên suốt quá trình tham gia cuộc thi. Victoria được kỳ vọng sẽ mang về chiến thắng thứ 2 sau lần chiến thắng của Nellys Pimentel vào năm 2019. Ngày 16/12, đại diện Puerto Rico nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ người hâm mộ trong đêm thi bán kết. Victoria trình diễn áo tắm tự thiết kế được đính đá tỉ mỉ cùng phần tà dài giúp cô tỏa sáng và nổi bật.
Mắt xanh biếc, vóc dáng quyến rũ mê đắm của Miss Earth Puerto Rico-3   
Người đẹp hạnh phục và mê mẩn khi diện tà áo dài và đội nón lá Việt Nam.
Mắt xanh biếc, vóc dáng quyến rũ mê đắm của Miss Earth Puerto Rico-4
Victoria năm nay vừa tròn 21 tuổi, đang theo học tại Đại học del Sagrado Corazón và làm việc với tư cách là chuyên gia truyền thông chiến lược của USC. Victoria Arocho vượt qua 21 thí sinh khác và đăng quang Hoa hậu Trái đất Puerto Rico 2023 tại Centro de Bellas Artes de Caguas.
Mắt xanh biếc, vóc dáng quyến rũ mê đắm của Miss Earth Puerto Rico-5
Tại quê nhà Puerto Rico, cô còn làm người mẫu cho Element Models và từng chiến thắng cuộc thi Ego Top Model 2021.
Mắt xanh biếc, vóc dáng quyến rũ mê đắm của Miss Earth Puerto Rico-6
Người đẹp cho biết từ nhỏ cô đã có lối sống trưởng thành và tự lập. "Sau khi cha mẹ ly hôn, tôi chuyển đến Caguas cùng mẹ và ở đó tôi bắt đầu tham gia nhiều lĩnh vực thể thao, chơi bóng chuyền, hoạt náo, quần vợt và khiêu vũ. Mẹ đã đưa tôi đến lớp học người mẫu và hiện tại nó đã là một phần trong cuộc sống của tôi", cô nói.
Mắt xanh biếc, vóc dáng quyến rũ mê đắm của Miss Earth Puerto Rico-7
Victoria sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ với đôi mắt xanh sâu thăm hút hồn và vóc dáng đầy đặn và nóng bỏng.
Mắt xanh biếc, vóc dáng quyến rũ mê đắm của Miss Earth Puerto Rico-8
Mỹ nhân sở hữu chiều cao 1,74m cùng 3 vòng săn chắc.
Mắt xanh biếc, vóc dáng quyến rũ mê đắm của Miss Earth Puerto Rico-9
Chia sẻ về khoảnh khắc đáng nhớ nhất, cô cho biết đó là khi giành chiến thắng Miss Earth Puerto Rico 2023: "Hãy nỗ lực hết sức mình, bạn sẽ đạt được tất cả mục tiêu mà bạn đề ra trong cuộc đời này".   

Mắt xanh biếc, vóc dáng quyến rũ mê đắm của Miss Earth Puerto Rico-10
Victoria khoe hình ảnh chụp cùng với cờ lục sắc - lá cờ đại diện cho cộng đồng LGBTQ+ để ủng hộ tháng tự hào (Pride Month) cùng cộng đồng.
Mắt xanh biếc, vóc dáng quyến rũ mê đắm của Miss Earth Puerto Rico-11
  Victoria tin rằng cảm hứng là một phần của sự chuyển đổi. Cô kêu gọi mọi người xung quanh hãy là cầu nối thông tin, giáo dục để có thể kết nối với nhau và lan tỏa những thông điệp tích cực.
Mắt xanh biếc, vóc dáng quyến rũ mê đắm của Miss Earth Puerto Rico-12
"Gia đình tôi là một gia đình rất có trách nhiệm, kỷ luật và chăm chỉ. Họ dạy tôi phải luôn cố gắng và không bao giờ bỏ cuộc", người đẹp cho biết.

 

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mat-xanh-biec-voc-dang-quyen-ru-chet-nguoi-cua-miss-earth-puerto-rico-2228319.html?fbclid=IwAR2RbArF9xBk2Ajv9zsiiePSv0Tq_Xkzik4lYvrFttP9jlBep-LypuA79eY

Miss Earth

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao