Matt Liu để lộ bằng chứng tình ái với Hương Giang ngay trong phòng làm việc

Bức ảnh kỷ niệm 2 tháng hẹn hò Hương Giang được CEO Singapore đặt ở vị trí trang trọng trong phòng làm việc.

Ít phút trước, trên trang cá nhân, doanh nhân Matt Liu đăng tải hình ảnh trong phòng làm việc. CEO người Singapore viết: "Back to work, never stop hustling" (Tạm dịch: Quay trở lại với công việc, không bao giờ ngừng hối hả). 

Matt Liu để lộ bằng chứng tình ái với Hương Giang ngay trong phòng làm việc-1
Matt Liu đăng ảnh làm việc, dân mạng chú ý tấm ảnh phía sau.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh nam doanh nhân nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả là bức ảnh "quen quen" được Matt Liu đặt ở vị trí trang trọng ở góc làm việc của mình, bên cạnh ảnh công ty, các loại cúp vinh danh...

"Zoom" cận cảnh, người hâm mộ càng thêm phấn khích khi phát hiện đây là khoảnh khắc ngọt ngào của Matt Liu bên Hương Giang. Tấm ảnh này được Matt Liu chia sẻ lên mạng xã hội ngày 21/8 - kỷ niệm 2 tháng anh và Hương Giang hẹn hò.

Matt Liu để lộ bằng chứng tình ái với Hương Giang ngay trong phòng làm việc-2
Hình ảnh kỷ niệm 2 tháng hẹn hò được anh đặt ở góc trang trọng trong phòng làm việc.

Hành động của doanh nhân Singapore khiến fans không khỏi thích thú. Bên cạnh lời khen ngợi cho sự dễ thương, nhiều người cho rằng Matt Liu đang ngầm khẳng định tình yêu chân thành mà anh dành cho nàng hậu sau những sóng gió. 

Matt Liu để lộ bằng chứng tình ái với Hương Giang ngay trong phòng làm việc-3
Matt Liu để lộ bằng chứng tình ái với Hương Giang ngay trong phòng làm việc-4
Hương Giang đi chơi cùng hội bạn thân của Matt Liu cách đây không lâu.

Trước đó, chuyện tình của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và CEO Singapore nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Sau màn trao hoa "gây bão" tại chương trình Người ấy là ai, cặp đôi phải đương đầu với không ít sóng gió. 

Matt Liu liên tục bị phanh phui tình trường không mấy tốt đẹp. Thị phi bủa vây, cặp đôi chọn cách im lặng. Tuy nhiên, CEO và hoa hậu liên tục có những động thái lạ trên trang cá nhân, làm dấy lên tin đồn rạn nứt tình cảm. Hương Giang được cho là ngưng việc tìm hiểu trước đời tư phức tạp của "người ấy".

Tuy nhiên đến lúc này, người hâm mộ phần nào yên tâm và đặt niềm tin vào mối quan hệ giữa nàng hậu và chàng doanh nhân kém tuổi.

Matt Liu để lộ bằng chứng tình ái với Hương Giang ngay trong phòng làm việc-5
Matt Liu - Hương Giang bén duyên từ "Người ấy là ai".

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/matt-liu-de-lo-anh-hen-ho-huong-giang-trong-phong-lam-viec-n-234418.html

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao