CEO Matt Liu bị đào xới ảnh quá khứ, ngoại hình khi nhỏ chiếm ngay spotlight

Bị đào xới loạt ảnh ngày bé, ngoại hình của CEO Matt Liu làm ai cũng bất ngờ.

Dù tập phát sóng có mặt của CEO Matt Liu tại Người ấy là ai đã qua đi hơn 1 tuần nhưng những thông tin về anh vẫn nhận về rất nhiều quan tâm của khán giả. 

CEO Matt Liu bị đào xới ảnh quá khứ, ngoại hình khi nhỏ chiếm ngay spotlight-1

Ngoài màn kết đôi đẹp như ngôn tình cùng Hoa hậu Hương Giang ở tập đặc biệt, ngoại hình chững chạc của Matt Liu khi ấy cũng là điểm cộng với nhiều người.

Thế nhưng khi biết được CEO trẻ sinh năm 1994, kém "bạn gái" tới 3 tuổi khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Bởi ai cũng nghĩ ít ra anh phải thuộc thế hệ 8X.

CEO Matt Liu bị đào xới ảnh quá khứ, ngoại hình khi nhỏ chiếm ngay spotlight-2
Ảnh Matt Liu ngày bé.

Sau bức ảnh đầu sư tử được "đào mộ" cách đây vài ngày, mới đây các "thánh soi" lại tìm ra những tấm hình thời "trẻ trâu", "khi xưa ta bé" của Matt. So với loạt ảnh quá khứ, có thể thấy anh đã có màn dậy thì vô cùng thành công.

CEO Matt Liu bị đào xới ảnh quá khứ, ngoại hình khi nhỏ chiếm ngay spotlight-3
CEO Matt Liu bị đào xới ảnh quá khứ, ngoại hình khi nhỏ chiếm ngay spotlight-4
CEO Matt Liu bị đào xới ảnh quá khứ, ngoại hình khi nhỏ chiếm ngay spotlight-5
Mái tóc ấn tượng của Matt Liu.

Thuở ấu thơ, gương mặt của chàng trai SN 1994 chưa được rắn rỏi như bây giờ. Style tóc y hệt các ca sĩ trong nhóm HKT đình đám một thời.

Nhìn chung, đường nét trên khuôn mặt của Matt không thay đổi nhiều. Có chăng đó là chững chạc bởi anh đã có khoảng thời gian vô cùng vất vả để xây dựng sự nghiệp.

CEO Matt Liu bị đào xới ảnh quá khứ, ngoại hình khi nhỏ chiếm ngay spotlight-6
Hình ảnh CEO khi chưa tẩy nốt ruồi.

Trong bức ảnh trước đó, nhiều người tinh ý nhận ra anh từng "can thiệp" một chút trên gương mặt - tẩy nốt ruồi. Nhìn loạt ảnh trước và sau "tân trang", cư dân mạng cho rằng "bạn trai" Hương Giang đã có quyết định vô cùng đúng đắn.

Tham gia chương trình Người ấy là ai và được Hương Giang trao hoa, Matt Liu nổi tiếng chỉ sau một đêm. Lượng follower trang cá nhân của nam doanh nhân tăng lên chóng mặt, thậm chí bài đăng của anh có thời điểm vượt "like" cả Hương Giang.

CEO Matt Liu bị đào xới ảnh quá khứ, ngoại hình khi nhỏ chiếm ngay spotlight-7
Nhìn ảnh hiện tại, nhiều người phải gật gù công nhận anh có màn dậy thì thành công vượt mong đợi.

Điều đó chứng tỏ sức hút "không phải dạng vừa" của đại gia này. Tuy nhiên đi cùng với đó là những áp lực dư luận mà anh đang phải đối mặt, khi lần lượt bị tố gạ tình, gian dối...

Trước đó, 2Sao.vn có liên hệ phía công ty của Matt Liu nhằm kết nối với nam doanh nhân để lắng nghe phản hồi về ồn ào vừa qua. Tuy nhiên, "người ấy" của Hương Giang từ chối trả lời truyền thông, không muốn chuyện đời tư bị khai thác nhiều.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/matt-liu-nguoi-ay-la-ai-lo-anh-thoi-tre-trau-gay-bat-ngo-n-232452.html

Matt Liu người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất