Matt Liu tâm trạng bất ổn, Hương Giang vẫn 'quần này áo nọ' trời Tây

Bỏ mặc Matt Liu ở Việt Nam, Hương Giang khoe ảnh cực "chill" tại Châu Âu.

Dạo gần đây, netizen bắt gặp các dòng trạng thái buồn bã từ trang cá nhân của Matt Liu - bạn trai hiện tại của Hoa hậu Hương Giang, như: "Đừng để thời gian bên nhau là thói quen"; "Lại là một ngày thật buồn".

Nhưng khi được hỏi thăm thì Matt Liu lại đùa rằng không có việc gì bất thường ở đây.

Matt Liu tâm trạng bất ổn, Hương Giang vẫn quần này áo nọ trời Tây-1

Nữ chính trong chuyện tình "CEO và hoa hậu" lại đang vắng mặt. Cô không có động thái gì về chuyện tình cảm rạn nứt mà đang "bận" bung lụa tại Châu Âu.

Chuyến đi lần này của Hương Giang khiến người hâm mộ xuýt xoa với những bộ cánh được đầu tư kỹ lưỡng đến từng phụ kiện.

Với tác phong của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, người đẹp sinh năm 1991 không cần phối đồ quá rườm rà vẫn có thể mang lại năng lượng tươi trẻ hết nấc.

Matt Liu tâm trạng bất ổn, Hương Giang vẫn quần này áo nọ trời Tây-2
Diện mạo "đậm mùi tiền" của Hương Giang tại Ý. Mỹ nhân gốc Hà Thành chuộng phong cách đơn giản nhưng cách kết hợp màu và kiểu dáng lại rất hợp lý khiến tổng thể outfit trở nên khá bắt mắt.

Matt Liu tâm trạng bất ổn, Hương Giang vẫn quần này áo nọ trời Tây-3
Hương Giang khoe chiếc Chanel Boy giá sương sương gần trăm triệu để nhấn nhá sự "đắt đỏ" của toàn bức hình.

Matt Liu tâm trạng bất ổn, Hương Giang vẫn quần này áo nọ trời Tây-4
Xu hướng phối áo tắm và quần jean đang oanh tạc làng thời gian thế giới, nàng hậu cũng ngay lập tức bắt trend với chiếc swimsuit đến từ nhà mốt LV, phô trọn mảnh lưng thon thả.

Matt Liu tâm trạng bất ổn, Hương Giang vẫn quần này áo nọ trời Tây-5
Chuyến đi lần này của Hương Giang có mục đích công tác nên người đẹp khéo léo chọn một số items nhã nhặn, thanh lịch như áo tweed đặc trưng của Chanel.

Matt Liu tâm trạng bất ổn, Hương Giang vẫn quần này áo nọ trời Tây-6Matt Liu tâm trạng bất ổn, Hương Giang vẫn quần này áo nọ trời Tây-7
Kiểu tóc được Hương Giang diện xuyên suốt chuyến đi là tóc búi gọn về phía sau. Không cần váy áo quá cồng kềnh, Hương Giang chỉ phối một chiếc đầm nude ôm sát, khoác thêm blazer đã đủ ra dáng một "nữ chủ tịch".

Cách ăn mặc của Hương Giang trong chuyến du lịch đến 2 kinh đô thời trang lớn nhất thế giới lần này được tinh giản hết mức, nhưng không hề mất đi vẻ quý phái vốn có.

Kể cả khi xuất hiện tại thảm đỏ LHP Cannes, người đẹp chuyển giới chọn một chiếc váy với thiết kế lộng lẫy vừa phải, đủ rực rỡ chứ không "ô dề" để xuất hiện trước truyền thông quốc tế.

Bên cạnh đó, có thể tin đồn rạn nứt chỉ là sự đồn đoán thất thiệt vì bức ảnh về Cannes cách đây 1 tuần của Hương Giang được Matt Liu bình luận: "You look so beautiful in white".

Matt Liu tâm trạng bất ổn, Hương Giang vẫn quần này áo nọ trời Tây-8

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/hoa-hau/hoc-cach-tha-dang-o-troi-tay-cua-hoa-hau-chuyen-gioi-huong-giang-202206031549233468.html

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao