Matt Liu tặng Hương Giang siêu xe 8 tỷ hay là chính hoa hậu tự mua?

Ngay dưới bài đăng khoe xe của Hương Giang, nhiều cư dân mạng nghi ngờ xế hộp này không phải đến từ đại gia Singapore.

Ngày hôm qua (14/9), sự việc Hương Giang bổ sung xế hộp mới vào bộ sưu tập "chiến mã" sang chảnh thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Xế mới của Hương Giang là dòng Maserati Quattroporte GranLusso, được biết bán với giá khoảng hơn 8 tỷ đồng. 

Rất nhanh sau đó, dân mạng phát hiện đây là món quà Matt Liu tặng hoa hậu sau gần 3 tháng hẹn hò. Ai nấy đều mặc định điều này, khi chính người đại diện giao xe cho Hương Giang tại showroom chia sẻ trên MXH: "Chỉ cần người mình yêu thích là quyết định trong vòng một nốt nhạc. Thank you bro, Matt Liu".

Matt Liu tặng Hương Giang siêu xe 8 tỷ hay là chính hoa hậu tự mua?-1Matt Liu tặng Hương Giang siêu xe 8 tỷ hay là chính hoa hậu tự mua?-2
Hương Giang và Matt Liu cùng chụp hình bên siêu xe Maserati Quattroporte GranLusso.

Matt Liu tặng Hương Giang siêu xe 8 tỷ hay là chính hoa hậu tự mua?-3
Chia sẻ từ phía bán xe, cho thấy Matt Liu đã dốc hầu bao mua quà tặng người đẹp.

Khi những bình luận chúc mừng Hương Giang đang tràn ngập MXH, mới đây một luồng tranh cãi bất ngờ dấy lên. Ngay dưới bài đăng khoe xe của Hương Giang, một số cư dân mạng nghi ngờ xế hộp này liệu có phải đến từ đại gia Singapore. 

Một phe khẳng định "chiến mã" hơn 8 tỷ là do Hương Giang tự mua, Matt Liu chỉ hộ tống bạn gái và tặng hoa chúc mừng.

Những bình luận đáng chú ý như sau: "Xe này chị Giang mua chứ"; "Chị Giang mua mấy má ơi, Matt có giàu đến mấy cũng không thể mua con xe 8,9 tỷ cho người mới yêu được 3 tháng. Với cả Matt có tặng Giang cũng không nhận ấy"; "Cùng quan điểm với phân tích này";

"Tôi cũng không nghĩ chiếc xe này là món quà từ anh ấy"; "Góp được một ít tiền mua xe thì may ra"; "Nói Cường Đô La, Minh Nhựa còn tin, đừng tung hô Matt quá"; "Đúng, không có chuyện quen nhau 2 tháng mà tặng xe hơn 8 tỷ được"...

Matt Liu tặng Hương Giang siêu xe 8 tỷ hay là chính hoa hậu tự mua?-4

Phe khác lại phản bác những suy nghĩ trên. Họ cho rằng Matt Liu sở hữu nhiều "chiến mã" sang chảnh, rất có tiềm lực kinh tế nên việc tặng Hương Giang một chiếc xe cũng không phải vấn đề gì quá ghê gớm. 

"Việc Matt tặng xe Giang là thật, hãy tìm hiểu về công việc và thân thế của anh ấy đi rồi nói"; "Đại diện hãng xe cũng nói anh Matt tặng Giang rồi còn gì"; "Xe Matt mua, ông bán xe nói thế. Giang cũng nói 'Cảm ơn món quà' mà giờ cãi làm gì không biết"; "Giang nói là 'Cảm ơn món quà' mà, sao phải ầm lên thế'..., là những bình luận nổi bật.

Được biết dòng trạng thái tiết lộ Matt Liu mua xe tặng Hương Giang từ phía đơn vị bán đã không còn. Điều này càng khiến những tranh cãi trở nên dữ dội.

Trước sự việc, 2Sao.vn đã liên lạc với phía Hương Giang để tìm hiểu thực hư chiếc xe. Quản lý của hoa hậu cho biết, anh không hay biết về vấn đề này và cũng không muốn bàn luận thêm.

2Sao.vn tiếp tục kết nối trực tiếp với số điện thoại Hương Giang, song chưa kịp hỏi về chiếc xe thì hoa hậu đã tắt máy. 

Matt Liu tặng Hương Giang siêu xe 8 tỷ hay là chính hoa hậu tự mua?-5
Hương Giang - Matt Liu bén duyên từ chương trình "Người ấy là ai". Sau đó, cặp đôi chính thức bước vào giai đoạn tìm hiểu, tình cảm ngày một tốt đẹp. Ngày 21/8 vừa qua, đại gia Singapore tặng hoa Hương Giang kỷ niệm 2 tháng hẹn hò.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/matt-liu-tang-huong-giang-xe-8-ty-hay-hoa-hau-tu-mua-n-235632.html

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất