'Bạn trai' mới của Taylor Swift là ai mà Swifties đồng loạt giơ biển 'Chê'?

Taylor Swift bị cánh paparazzi ghi lại cảnh nắm tay bạn trai tin đồn Matty Healy tiến vào bữa tiệc. Fan Taylor Swift không ủng hộ mối quan hệ mới.

Cánh săn ảnh phát hiện Taylor Swift và Matty Healy có những khoảnh khắc tình tứ tại khách sạn Casa Cipriani ở New York. Cặp đôi xuất hiện cùng bạn thân chung, nhà sản xuất âm nhạc Jack Antonoff và dàn vệ sĩ an ninh nghiêm ngặt.

Bạn trai mới của Taylor Swift là ai mà Swifties đồng loạt giơ biển Chê?-1
Taylor Swift và Matty Healy bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau tại New York.

Giọng ca Anti-Hero diện một chiếc váy màu vàng cùng giày Mary Janes, đánh màu son môi đỏ quen thuộc còn Matty Healy lại mặc vest chỉn chu.

Không giống như mối quan hệ trước đây cùng Joe Alwyn, Taylor Swift dường như cởi mở. Thành viên ban nhạc The 1975 nhiều lần tham dự các buổi biểu diễn trong chuỗi The Eras Tour của cô nàng.

Tại đêm diễn ở Nashville vào ngày 6/5, Matty Healy được nhìn thấy xuất hiện ở khu vực VIP trong khi Taylor Swift biểu diễn. Hai người sau đó được chụp ảnh rời khỏi địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc cùng nhau.

Bạn trai mới của Taylor Swift là ai mà Swifties đồng loạt giơ biển Chê?-2
Matty Healy cùng hội bạn thân xuất hiện tại The Eras Tour để cổ vũ Taylor Swift.

Tuy vậy, người hâm mộ của giọng ca Blank Space lại không ủng hộ mối quan hệ mới của thần tượng. Matty Healy cùng ban nhạc The 1975 đã vướng vào nhiều lùm xùm trong quá khứ như giẫm chân lên quốc kỳ khi lưu diễn tại Hàn Quốc. Matty cũng gây bất bình khi có những bình luận khiếm nhã về Ice Spice.

Tuy sau đó, anh đã lên tiếng xin lỗi nữ rapper nhưng cũng không thể xoa dịu được dư luận. Thậm chí, trong quá khứ, Matty Healy cũng có những bình luận tương tự về Taylor Swift, nói việc hẹn hò với cô sẽ rất “mệt mỏi”.

Trước những ồn ào của bạn trai tin đồn, chủ nhân hit Lover hoàn toàn giữ im lặng và dồn tâm sức cho chuyến lưu diễn The Eras Tour.

Bạn trai mới của Taylor Swift là ai mà Swifties đồng loạt giơ biển Chê?-3
Matty Healy (thứ hai từ trái qua) cùng ban nhạc The 1975.

Matty Healy hay Matthew Healy sinh năm 1989, là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhạc công người Anh. Anh nổi tiếng với tư cách giọng ca chính và người viết lời của ban nhạc Pop Rock 1975.

Ban nhạc đã phát hành 5 album phòng thu và nhận được đánh giá tích cực của giới phê bình. The 1975 và Matty Healy đã nhận được 4 giải Brit Awards và 2 giải Ivor Novello Awards, được đề cử cho giải Mercury và 2 giải Grammy.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/matty-healy-ban-trai-tin-don-moi-cua-taylor-swift-la-ai-ma-swifties-dong-loat-gio-bien-che-post1533802.tpo?fbclid=IwAR0WxGZ_j55HDS482AJlDqVwkkdG6NSwpLDS4uPW_dNaUoVCqnA6sgCkxdM

Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao