Mẫu áo khoác hack dáng cực đỉnh nhất định phải có trong mùa thu đông

Áo khoác dáng lửng sành điệu, trẻ trung giúp chị em ăn gian tuổi mang đến diện mạo tươi xinh ngày trở gió.

Mùa thu đông năm nay, áo khoác dáng lửng phủ sóng mạnh mẽ trên cả sàn diễn thời trang lẫn phong cách thời trang đường phố. Kiểu áo chỉ dài cỡ ngang hông sẽ giúp "ăn gian" chiều dài cho đôi chân, mang đến vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại.

Mẫu áo khoác hack dáng cực đỉnh nhất định phải có trong mùa thu đông-1
Áo khoác màu be mang đến vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã, lý tưởng để mặc cùng mọi kiểu đồ. Đặc biệt là khi kết hợp những items mang tông màu trắng, cách mix đồ này sẽ tạo nên outfit tinh tế, trẻ trung. 

Mẫu áo khoác hack dáng cực đỉnh nhất định phải có trong mùa thu đông-2
Áo khoác lửng mang tông màu trắng kem và quần xanh pastel toát lên vẻ ngoài tươi tắn, ngọt ngào. Với áo khoác dáng lửng thì dù cài khóa kín hay mở bạn cũng không lo bị dìm dáng. 

Mẫu áo khoác hack dáng cực đỉnh nhất định phải có trong mùa thu đông-3
Diện áo khoác lửng da lộn với áo len, quần âu và giày ton-sur-ton màu trắng sẽ giúp bạn có ngay tổng thể trang phục hài hòa, hack tuổi. Đây cũng là sự kết hợp hoàn hảo cho những quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch.

Mẫu áo khoác hack dáng cực đỉnh nhất định phải có trong mùa thu đông-4
Điểm nhấn của outfit là chiếc áo màu xanh nhạt khoác ngoài, giúp bộ đôi áo thun trắng và quần xếp ly thêm ấn tượng. Không chỉ toát lên sự trẻ trung, công thức này còn phảng phất nét vintage không kém phần thời thượng.

Mẫu áo khoác hack dáng cực đỉnh nhất định phải có trong mùa thu đông-5
Công thức áo thun trắng, quần jeans đen và áo da dáng lửng màu nâu tạo hiệu ứng cho vóc dáng trông thanh thoát, cao ráo hơn hẳn. Phụ kiện mắt kính và đôi giày độn đế mang điếm nhấn đầy thú vị cho bộ outfit.

Mẫu áo khoác hack dáng cực đỉnh nhất định phải có trong mùa thu đông-6
Mẫu áo khoác lửng cổ vuông, hai hàng khuy mang đến nét sang chảnh cho chị em. Kết hợp cùng quần jeans và boots cao cổ giúp vẻ ngoài trở nên cá tính, sang xịn.

Mẫu áo khoác hack dáng cực đỉnh nhất định phải có trong mùa thu đông-7
Chọn áo dáng lửng vải tweed và giày cao gót mũi nhọn rất hợp cho phong cách công sở mùa thu đông vừa chỉn chu, thanh lịch vừa trẻ trung, sành điệu. 

Mẫu áo khoác hack dáng cực đỉnh nhất định phải có trong mùa thu đông-8
Áo phao dáng dài rất dễ dìm dáng người mặc nhưng phiên bản dáng ngắn sẽ giúp bạn hack chiều cao đáng kể và sẽ có được vẻ ngoài hiện đại, chuẩn mốt.

Mẫu áo khoác hack dáng cực đỉnh nhất định phải có trong mùa thu đông-9
Những items trang nhã như áo khoác xanh pastel, áo trắng, quần âu ghi xám sẽ giúp nàng tạo nên set đồ trẻ trung, nổi bật. 

Mẫu áo khoác hack dáng cực đỉnh nhất định phải có trong mùa thu đông-10
Đơn giản nhưng không nhàm chán là combo áo khoác lửng màu xám đi kèm quần skinny, áo trắng và boots cao cổ. 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-ao-khoac-hack-dang-cuc-dinh-nhat-dinh-phai-co-trong-mua-thu-dong-n-326920.html

áo khoác mùa thu phong cách mùa thu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao