Biết 'đâm đầu' vào sẽ khổ nhưng phụ nữ vẫn dễ dàng đổ trước mẫu đàn ông này

Hầu hết phụ nữ đều thích những mối quan hệ mang tính vững bền nhưng họ lại thường bị xiêu lòng trước mẫu người đàn ông dưới đây dù họ biết hôn nhân với những người đàn ông ấy thường không lâu dài.

Phái nữ khi bước vào tuổi yêu thường nghĩ mình sẽ chọn một người đàn ông tử tế và nghiêm túc để có thể tiến tới hôn nhân. Nhưng khi yêu thực sự, họ lại không mấy khi chấp nhận được kiểu người này mà lại đổ gục trước những gã đàn ông lăng nhăng. Điều này đặc biệt đúng với những phụ nữ có cá tính. Vì sao vậy?

Thường toát ra sự quyến rũ

Nhiều cuộc khảo sát đã khẳng định, ở trên người của đàn ông lăng nhăng luôn toát ra một bầu không khí của sự quyến rũ. Sự hiện diện của họ, nét mặt và hành vi của họ luôn thú vị hơn những chàng trai bình thường.

Không nhàm chán

Không riêng gì đàn ông thích sự mới lạ, phụ nữ cũng thế. Đàn ông hư, ít khi làm bạn nhàm chán, chính vì tính năng động, lém lỉnh, và lắm chiêu, làm những phụ nữ, đặc biệt những cô gái có tính kiêu kì, háo thắng, thích cảm giác mới mẻ dễ dàng chú ý. Họ biết cách làm hài lòng phụ nữ, họ cũng lãng mạn nhưng không đến mức sến khiến bạn nổi da gà.

Luôn nói những điều mà phụ nữ thích nghe

Đàn ông lăng nhăng biết nói những điều mà phụ nữ thích nghe và luôn lựa chọn những từ ngữ phù hợp. Họ có dư thừa kiến thức về phụ nữ và họ sử dụng tốt những điều đó để có được điều mà họ muốn.

Biết cách làm phụ nữ thấy mình đặc biệt

Đàn ông lăng nhăng là những người biết thao túng và biết cách làm cho phụ nữ thấy mình trở nên đặc biệt. Họ hiểu rõ các quy tắc cuộc chơi và khiến phụ nữ luôn tin rằng cô ấy chiếm một vị trí cao trong lòng đàn ông.

Có tính cách alpha

Hầu hết những người có quan hệ lăng nhăng đều có tính cách alpha (Alpha là chữ cái đầu tiên thuộc bảng chữ cái của Hy Lạp, được coi là chữ của trí tuệ. Người có tính cách alpha là một người độc đáo đến mức lập dị). Họ luôn bày tỏ mức độ tin cậy, quyền lực và thái độ chân thành tạm thời để thu hút người mà họ nhắm đến.

Người yêu cuồng nhiệt

Trai hư luôn là bức chân dung của những người yêu hoang dã làm phụ nữ phải phát cuồng lên phía sau họ. Trai hư là những người phù hợp với bản tính hoang dã của nhiều phụ nữ. Đó là lý do phổ biến tại sao nhiều phụ nữ muốn hẹn hò với trai hư.

Theo Gia đình và xã hội


phụ nữ Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất