Mẫu Hàn Quốc bỏ xứ vì quá gợi cảm, U40 vẫn là 'tình trong mộng' của nam giới

Nàng mẫu xinh đẹp dù đã 35 tuổi nhưng vẫn được vóc dáng cân đối cùng thân hình quyến rũ

Mẫu Hàn Quốc bỏ xứ vì quá gợi cảm, U40 vẫn là tình trong mộng của nam giới-1

Lee Hee Eun sinh năm 1987. Cô là người mẫu Hàn Quốc. Mới đây, người đẹp có cập nhật mạng xã hội. Lee Hee Eun diện thiết kế monoki có dáng cut-out. Ngay sau đó, hình ảnh này của cô đã được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội của Hàn Quốc. Hiếm hoi người ta mới thấy cô đăng tải những shoot hình áo tắm, nội y. Lee Hee Eun nhận được nhiều lời khen cho vóc dáng quyến rũ.

Mẫu Hàn Quốc bỏ xứ vì quá gợi cảm, U40 vẫn là tình trong mộng của nam giới-2

Dù đã 35 tuổi (36 tuổi theo tuổi Hàn Quốc) nhưng người đẹp vẫn giữ được hình thể cân đối. Trước đó, Lee Hee Eun từng là vận động viên. Dù chỉ cao 1m68 nhưng cô có tỷ lệ cơ thể cân đối. Xinh đẹp lại nổi bật với vóc dáng đẹp, Lee Hee Eun theo đuổi phong cách quyến rũ. Người đẹp từng xuất hiện trên bìa tạp chí dành cho nam giới Hàn Quốc - Maxim.

Mẫu Hàn Quốc bỏ xứ vì quá gợi cảm, U40 vẫn là tình trong mộng của nam giới-3

Việc xây dựng hình ảnh gợi cảm mang đến cho cô sự chú ý nhưng cũng kéo theo không ít rắc rối. Bộ hình nội y của Lee Hee Eun nhận về ý kiến trái chiều dù cô có thanh minh những không được chấp nhận.

Sau đó, người đẹp chuyển đến sinh sống và làm việc tại Pháp. Hiện tại, Lee Hee Eun đã trở về Hàn Quốc và tập trung vào công việc kinh doanh. Cô là chủ thương hiệu thời trang với những mặt hàng cho chính mình thiết kế. 

Mẫu Hàn Quốc bỏ xứ vì quá gợi cảm, U40 vẫn là tình trong mộng của nam giới-4

Lee Hee Eun chăm chỉ rèn luyện thể thao. Người đẹp dành nhiều thời gian để tập gym. Ngoài ra, cô kết hợp tập thêm ballet. Gym là bộ môn phổ biến vì khả năng xây dựng hình thể ấn tượng mà nó mang lại cho người tập. Tại phòng gym có đầy đủ các thiết bị giúp hỗ trợ việc bàn rèn luyện tất cả các nhóm cơ. Điều quan trọng là tập toàn diện để đốt cháy tối đa lượng calo dư thừa.

Mẫu Hàn Quốc bỏ xứ vì quá gợi cảm, U40 vẫn là tình trong mộng của nam giới-5

Với ballet, người ta nhắc đến nó như bộ môn quý tộc vì trước đây việc trình diễn chỉ dành cho tầng lớp trên. Hiện tại, ballet được biết tới rộng rãi hơn với các bài tập ballet theo hướng giảm cân.

Ballet thể hình không chỉ giúp bạn tiêu hao năng lượng mà còn điều chỉnh dáng người, tập trung nhiều vào cơ bụng và chân nên bạn sẽ thấy vùng này được cải thiện đáng kể.

Ngoài ra, trước mỗi buổi chụp hình, Lee Hee Eun sẽ khắt khe hơn trong việc giữ dáng. Cô nhịn ăn một ngày và tránh xa đồ uống có cồn.

Mẫu Hàn Quốc bỏ xứ vì quá gợi cảm, U40 vẫn là tình trong mộng của nam giới-6

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/mau-han-quoc-bo-xu-vi-qua-goi-cam-du-a-u40-van-la-34-tinh-trong-mong-34-cua-nam-gioi-a577414.html

người mẫu

Tin tức mới nhất