Mẫu Next Top gây phẫn nộ khi nhắn con trai Hồ Ngọc Hà: 'Lớn lên không được giành chồng với mẹ'

Thí sinh Vietnam's Next Top Model đang khiến fans của Hồ Ngọc Hà phẫn nộ. Sau bài đăng gây tranh cãi, người này phải lên tiếng đính chính.

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà cùng người tình Kim Lý và con trai Subeo có kỳ nghỉ dưỡng tại thiên đường du lịch Maldives. Từ xứ người, "nữ hoàng giải trí" liên tục cập nhật những hình ảnh hạnh phúc qua mạng xã hội.

Khoảnh khắc quấn quít của ba thành viên chẳng khác nào gia đình thực thụ. Hồ Ngọc Hà cũng dùng từ "gia đình" để nói về mối quan hệ với Kim Lý ở thời điểm hiện tại. 

Mẫu Next Top gây phẫn nộ khi nhắn con trai Hồ Ngọc Hà: Lớn lên không được giành chồng với mẹ-1Mẫu Next Top gây phẫn nộ khi nhắn con trai Hồ Ngọc Hà: Lớn lên không được giành chồng với mẹ-2
Những khoảnh khắc hạnh phúc liên tục được Hồ Ngọc Hà cập nhật.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi mới đây, thí sinh của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa 9 đăng tải hình ảnh du lịch của Hà Hồ - Kim Lý - Subeo trên trang cá nhân. 

Theo đó, tài khoản mạng này có tên T.H. Đăng bức ảnh hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà, T.H đính kèm dòng trạng thái: "Subeo sau này lớn lên không được giành Chồng với Mẹ nha con".

Mẫu Next Top gây phẫn nộ khi nhắn con trai Hồ Ngọc Hà: Lớn lên không được giành chồng với mẹ-3
Bài đăng gây tranh cãi của tài khoản mạng đang tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model.

Ngay lập tức, bài đăng của T.H đã dấy lên làn sóng tranh cãi. Rất nhiều người yêu mến Hà Hồ, Kim Lý cũng như Subeo tỏ thái độ khó chịu khi đọc được những câu từ này. Theo đó, T.H được cho là có ý đồ "cà khịa" cậu bé mới lên 10 tuổi bằng lời lẽ vô văn hóa. 

Căng thẳng leo thang khi cộng đồng fans của Hồ Ngọc Hà vào tận trang cá nhân của T.H để chỉ trích, dằn mặt. Trước sức ép, thí sinh Vietnam's Next Top Model đã có bài đăng đính chính trên trang cá nhân. 

Mẫu Next Top gây phẫn nộ khi nhắn con trai Hồ Ngọc Hà: Lớn lên không được giành chồng với mẹ-4
Lời giải thích từ tài khoản mạng T.H.

Theo đó, T.H nhận mình là fan của Hồ Ngọc Hà, và những câu từ kia hoàn toàn chỉ là đùa vui. Thông qua bài đăng đính chính, thí sinh Next Top cũng muốn gửi lời xin lỗi đến "nữ hoàng giải trí" cũng như người hâm mộ của cô. 

"Tôi fan chị Hà mấy má ơi. Các bạn không xem những video về các gia đình, mà các bậc cha mẹ rất thương con nên thường hay trêu con rằng 'Con dành chồng mẹ' hay 'Con dành mẹ của ba' hay sao!

Đây là một cách thể hiện vui của tôi vì yêu quý cặp đôi - gia đình chị Hà thôi ạ! Mong mọi người suy nghĩ tích cực hơn về câu chuyện này. Mọi người share với tinh thần tiêu cực về suy nghĩ câu chuyện hay giới tính sẽ không tốt nếu bé Subeo đọc được.

Gửi lời xin lỗi tới chị Hà và các bạn fan khi việc này làm ảnh hưởng xấu đến chị và các bạn. Nhưng vẫn mong những giây phút hạnh phúc của gia đình sẽ kéo dài mãi".

Mẫu Next Top gây phẫn nộ khi nhắn con trai Hồ Ngọc Hà: Lớn lên không được giành chồng với mẹ-5

Tuy nhiên, người hâm mộ "nữ hoàng giải trí" vẫn chưa chịu bỏ qua cho T.H, khi cho rằng lời lẽ kia chỉ là bao biện. 

"Đó là biểu hiện của một sự lươn lẹo"; "Tạ vả vào mặt mình hả?"; "Mình không yêu thích Hà Hồ nhưng phải nói thật, bạn vô duyên một cách quá thể"; "Viết cái gì, muốn gửi gắm điều gì thì tự bản thân mình biết. Và nếu bản lĩnh, dám nghĩ, dám viết thì phải DÁM NHẬN";

"Tại sao không phải 'giành Ba với Mẹ' mà lại 'giành chồng'? Phản biện cũng ngu ngục nữa"; "Anh chị thì mãi mãi là anh chị, không phải cái để mình đem ra đùa giỡn em nha"..., dân mạng thi nhau dằn mặt T.H dưới phần bình luận. 

Tiếp tục bị phản ứng dữ dội, T.H có bài đăng đính chính thứ hai trên trang cá nhân. Thí sinh Next Top nhấn mạnh: "Tôi có giải thích và gửi lời xin lỗi, nhưng nhiều người vẫn nghĩ đó là sự không thành tâm, xin lỗi cho có, quoa loa, hoặc nói xiên xéo chị Hà, anh Lý và Subeo. Thật sự là không phải vậy.

Tôi biết tính cách của mình hay viết ra câu từ gãy gọn quá khiến mọi người không tin hoặc không hiểu. Tôi thật sự rất ngưỡng mộ chị Hà, nhạc của chị có thể hát gần hết. Tôi nói những điều đó, đó là sự thật và rất quan tâm đến người chịu ảnh hưởng nhất là bé Subeo.

Nếu như là một người không biết suy nghĩ thì tôi sẽ không đề cập thẳng về vấn đề ảnh hưởng tới bé Subeo ở bài viết. Mọi người có thể inbox chửi tôi thế nào cũng được, nhưng thật sự cầu xin mọi người đừng lan truyền câu chuyện này nữa.

Cuối cùng, tôi gửi lời xin lỗi một lần nữa đến chị Hà, anh Lý, bé Subeo và tất cả fan của chị, những người theo dõi câu chuyện này. Mong qua sự việc này, mọi người sẽ hiểu tính cách của tôi và bỏ qua cho việc lơ đãng giỡn hớt. Tôi sẽ rút kinh nghiệm sau này".

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-next-top-bi-nem-da-vi-ca-khia-con-trai-ho-ngoc-ha-n-214561.html

Kim Lý Subeo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất