Khánh An - mẫu nhí từng được 'nữ hoàng tạo dáng' Coco Rocha khen hết lời tái xuất khiến Chí Tài, Việt Hương hết hồn

Lê Khánh An - cô bé từng được coi là "Võ Hoàng Yến phiên bản nhí" đã xuất hiện trong một gameshow và làm Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Võ Hoàng Yến trầm trồ!

Lê Khánh An là mẫu nhí thường xuyên được mời tham gia góp mặt trong các sự kiện thời trang tại TP. HCM. Tuy chỉ mới 7 tuổi nhưng cô bé từng giành giải trong cuộc thi Prince & Princess International ở Phuket, Thái Lan và đang sinh hoạt tại một trung tâm đào tạo người mẫu nhí ở Sài Gòn. Tham gia trong 1 gameshow truyền hình, Khánh An đã khiến Việt Hương, Trấn Thành, Chí Tài và Võ Hoàng Yến ngỡ ngàng vì phần catwalk quá xuất sắc cũng như sự đáng yêu khi đối đáp với MC Trường Giang.


Phần trình diễn của Khánh An tại gameshow

Trước đó, một đoạn clip ghi lại màn trình diễn của siêu mẫu nhí đã gây sốt mạng xã hội với hơn 2 triệu lượt xem cùng hàng trăm bình luận. Được biết, đây là màn catwalk của siêu mẫu nhí Khánh An khi tham gia trình diễn cho bộ sưu tập của một NTK gốc Việt thuộc khuôn khổ Asian Kids Fashion Week 2019.


Khánh An hớp hồn quan khách với thần thái chuyên nghiệp, tự tin khi trình diễn.

Khánh An - mẫu nhí từng được nữ hoàng tạo dáng Coco Rocha khen hết lời tái xuất khiến Chí Tài, Việt Hương hết hồn-1
Khánh An tỏa sáng với màn catwalk thần sầu được ví như phiên bản nhí của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Khánh An - mẫu nhí từng được nữ hoàng tạo dáng Coco Rocha khen hết lời tái xuất khiến Chí Tài, Việt Hương hết hồn-2
Không đơn thuần là bước đi trên sàn runway bình thường, cô bé gây ấn tượng bởi thần thái tự tin, cách xử lý thông minh khi catwalk trong quả bóng khổng lồ - điều mà đến cả người mẫu chuyên nghiệp cũng khó lòng vượt qua.

Khánh An - mẫu nhí từng được nữ hoàng tạo dáng Coco Rocha khen hết lời tái xuất khiến Chí Tài, Việt Hương hết hồn-3
Dù tuổi đời còn nhỏ nhưng búp măng non này vẫn có những bước đi vô cùng điêu luyện lẫn thần thái sắc lạnh, tuyệt đối không thua kém gì các anh chị lớn.

Khánh An - mẫu nhí từng được nữ hoàng tạo dáng Coco Rocha khen hết lời tái xuất khiến Chí Tài, Việt Hương hết hồn-4
Ngay cả "nữ hoàng tạo dáng" Coco Rocha cũng từng trầm trồ khi nhìn mẫu nhí Việt Nam sải bước: "Những người mẫu sắp đi cho show Couture tuần tới hãy kéo ghế ra mà xem và ghi chú này. Chúng ta cần phải nhìn đẳng cấp catwalk đầy kĩ thuật này nhiều lần các cô gái à! Hãy mang hết những gì tốt nhất tới Paris hoặc không thì đừng tới nữa, vì cô bé này thật sự không đùa được đâu. Cô bé đã mở màn và kết thúc mọi thứ, cô ấy sẽ hớp hồn tất thảy mọi người. Và ai đó hãy nói cô bé này tới dạy tại các lớp học runway của tôi đi!"

Khánh An - mẫu nhí từng được nữ hoàng tạo dáng Coco Rocha khen hết lời tái xuất khiến Chí Tài, Việt Hương hết hồn-5

Khánh An - mẫu nhí từng được nữ hoàng tạo dáng Coco Rocha khen hết lời tái xuất khiến Chí Tài, Việt Hương hết hồn-6

Buu
Theo Vietnamnet


Khánh An Coco Rocha Người Bí Ẩn catwalk

Tin tức mới nhất