Mẫu nhí Thái Trân đứng chung sân khấu với nhiều sao Việt đình đám

Tại sự kiện thời trang đình đám vừa diễn ra, mẫu nhí Thái Trân sải bước ấn tượng cùng hoa hậu Kim Nguyên, Á hậu Đặng Thanh Ngân.

Mẫu nhí Đỗ Trần Thái Trân mới 5 tuổi nhưng đã được Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên nâng đỡ, hỗ trợ. Mới đây, bé Thái Trân được chọn tham gia trình diễn trong BST mới của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Mẫu nhí Thái Trân hội ngộ dàn Á hậu trên sàn catwalk - 1

Mẫu nhí Thái Trân hội ngộ dàn Á hậu trên sàn catwalk - 2

Cùng với dàn người đẹp đình đám tại Việt Nam, người mẫu nhí Thái Trân được top 5 hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Hương Ly và hoa hậu Thể thao Đoàn Thu Thuỷ cùng NTK Nguyễn Minh Tuấn dắt tay chào kết show diễn.

Mẫu nhí Thái Trân hội ngộ dàn Á hậu trên sàn catwalk - 3

Mặc dù thời tiết mưa nhẹ nhưng bé Thái Trân đã rất cố gắng diễn xuất thần thái và tạo dáng ấn tượng. Tất cả khán giả có mặt tại sự kiện đã dành cho cô bé những tràng pháo tay không ngớt. 

Mẫu nhí Thái Trân hội ngộ dàn Á hậu trên sàn catwalk - 4
Thái Trân là học trò của Hoa hậu Kim Nguyên (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Chia sẻ về học trò cưng, Hoa hậu Kim Nguyên cho biết, Thái Trân rất chịu khó tập luyện và hoàn thiện các bước catwalk mỗi ngày theo sự uốn nắn chỉ bảo của cô giáo.

Không chỉ dày công đào tạo, Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2018 còn tận tình đồng hành cùng các học trò nhí của mình trong từng show diễn với đủ mọi vai trò khác nhau.

Người đẹp vừa là đạo diễn thời trang của chương trình, có lúc là người diễn kép và nhiều khi cũng như người chăm sóc dỗ dành các bé trong hậu trường và cả trên sàn diễn.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/mau-nhi-thai-tran-hoi-ngo-dan-a-hau-tren-san-catwalk-20230823110548906.htm

mẫu nhí Hoa hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao