'Màu nước mắt': Ca khúc nhạc phim đáng nghe nhất mùa Valentine này

Mâu thuẫn của Trấn Thành và Anh Tú trong "Cua Lại Vợ Bầu" đã được hé lộ qua MV nhạc phim "Màu Nước Mắt" do Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện.

Không phải ngẫu nhiên mà Cua Lại Vợ Bầu nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của cả giới chuyên môn lẫn khán giả. Sự cộng hưởng từ dàn diễn viên ngôi sao, thông điệp sâu sắc nhưng không giáo điều, hình ảnh trau chuốt đã giúp Cua Lại Vợ Bầu đủ sức lôi cuốn khán giả cho đến giây phút cuối cùng.

Màu nước mắt: Ca khúc nhạc phim đáng nghe nhất mùa Valentine này-1

Nhắc đến những yếu tố làm nên tổng thể trọn vẹn của Cua Lại Vợ Bầu không thể bỏ qua nhạc phim. Trái ngược dự đoán ban đầu rằng bộ phim có sự xuất hiện của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ giới thiệu OST hoàn toàn mới, ê-kíp đã khiến khán giả ngạc nhiên khi lồng ghép khéo léo những bản hit đã làm mưa làm gió trong năm 2018. 

Đây được xem là cách làm mạo hiểm, nhưng chính sự quen thuộc đó lại trở thành chìa khóa “vàng” giúp khán giả dễ cảm nội dung phim hơn.

Màu Nước Mắt là bản nhạc đẹp từ lời ca đến giai điệu. Ca khúc là sáng tác đến từ cái tên còn xa lại với thị trường – Nguyễn Thương, và được Nguyễn Trần Trung Quân “thổi” vào những cảm xúc khiến khán giả rung động.

Khi vừa ra mắt, bản nhạc đã “gây sốt” khắp mạng xã hội suốt thời gian bởi nội dung MV kịch tính đến nghẹt thở. Thế nhưng, ca khúc xuất hiện trong Cua Lại Vợ Bầu mang đến rất nhiều xúc động cho người xem.

Màu nước mắt: Ca khúc nhạc phim đáng nghe nhất mùa Valentine này-2

Nói về Màu Nước Mắt, Nhất Trung cho biết: “Trong quá trình tìm nhạc phim cho Cua Lại Vợ Bầu, tôi rất đau đầu để chọn ca khúc thích hợp. Tôi vô tình tìm được MV Màu Nước Mắt và thực sự ấn tượng bởi đoạn twist trong MV. Bộ phim này, tôi cũng cài nhiều “cú lật bàn” nên đây quả thật là bản nhạc thích hợp”.

MV nhạc phim Màu Nước Mắt còn giới thiệu những phân cảnh cao trào giữa Trọng Thoại và Quý Khánh. Từ đó dẫn dắt người xem vào “bài kiểm tra” tình yêu đầy khó khăn khi người thứ ba xuất hiện, còn trái tim thì lại lung lay.

Màu nước mắt: Ca khúc nhạc phim đáng nghe nhất mùa Valentine này-3

Chia sẻ về sự tâm đắc dành cho Màu Nước Mắt, Trấn Thành cho biết: “Tôi nhận ra mỗi nhân vật trong Cua Lại Vợ Bầu là mỗi màu nước mắt khác nhau. Với Nhã Linh, đó là giọt nước mắt của nỗi đau trước những lựa chọn. Với Quý Khánh, đó là giọt nước mắt vì để lỡ tay một hạnh phúc. Với Trong Thoại, đó đơn giản là giọt nước mắt của người đàn ông yêu quá chân thành.

Tôi tin những cặp tình nhân trong mùa lễ Valentine chắc chắn phải đi xem Cua Lại Vợ Bầu để thấy mình ở khoảnh khắc nào đó trong phim. Các bạn sẽ thấy trân trọng hạnh phúc mà mình đang nắm giữ.” 

Màu nước mắt: Ca khúc nhạc phim đáng nghe nhất mùa Valentine này-4

Nói về đàn anh Trấn Thành, nam diễn viên Anh Tú kể: “Anh Thành là nghệ sĩ luôn tâm huyết với những lựa chọn của mình. Ngay cả khi không có cảnh quay, anh vẫn lên phim trường để chỉ dẫn tôi. Với cảnh khóc ở gần cuối phim, tôi được anh chia sẻ rất nhiều để đẩy cảm xúc. Sau Cua Lại Vợ Bầu, tôi học được rất nhiều điều từ người anh này”.

Dương Tử
Theo Vietnamnet


Valentine nhạc phim

Tin tức mới nhất