Màu sắc mang lại may mắn, tài lộc cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2020

Đây là màu sắc sẽ đem lại may mắn cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2020, giúp cuộc sống gặp nhiều thuận lợi hơn.

1. Bạch Dương: Màu đen

Khá nhiều sóng gió sẽ đến với Bạch Dương trong năm 2020 và người thành công chính là người nhìn ra được cơ hội trong thách thức. Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là hãy nâng cao kĩ năng phát triển bản thân, đừng ngần ngại thử những điều mới để có được sự bứt phá trong sự nghiệp. 

Màu sắc mang lại may mắn, tài lộc cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2020-1

Màu sắc đem lại may mắn cho cung hoàng đạo này là màu đen. Bạn sẽ thấy điềm tĩnh hơn, tràn đầy năng lượng để có thể phát huy hết khả năng của mình.

2. Kim Ngưu: Màu trắng

Vận may của Kim Ngưu trong năm 2020 không có nhiều. Để đạt được mục tiêu đề ra, cung hoàng đạo này bắt buộc phải quyết đoán hơn và nhìn sự việc một cách đa chiều hơn.

Để giúp bản thân gặp nhiều may mắn hơn, cung hoàng đạo này có thể sử dụng màu may mắn là màu trắng. Màu sắc này giúp Ngưu Nhi suy nghĩ và đưa ra phán đoán tốt hơn, nắm bắt cơ hội một cách nhanh chóng.

3. Song Tử: Màu xanh nước biển  

Song Tử dễ rơi vào trạng thái xáo trộn trong năm 2020. Màu xanh nước biển sẽ khiến chòm sao này cảm thấy bình an hơn, dễ dàng vượt qua mọi căng thẳng. Đây sẽ là màu sắc giúp Song Tử có thêm được nhiều may mắn, thuận lợi trong năm nay. 

4. Cự Giải: Màu vàng

Cự Giải sẽ có thể gặp một chút thay đổi trong sự nghiệp, học tập, chuyện tình cảm hoặc lợi ích tài chính. Tuy nhiên có thách thức mới có thành công, đừng sợ hãi mà hãy thích nghi và vượt qua bằng cách thể hiện thật tốt những gì mình đang có và không ngừng hoàn thiện bản thân.  

Màu vàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp Cự Giải vượt qua khủng hoảng và đạt được sự tự đột phá vào những thời điểm quan trọng.

5. Sư Tử: Màu đỏ 

Năm 2020, những người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử sẽ phải đối mặt với một số thay đổi hoặc tình huống bất ngờ khác với dự tính của bản thân. Bạn thậm chí có thể rơi vào tình trạng chán nản, muốn buông xuôi. 

Màu sắc mang lại may mắn, tài lộc cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2020-2

Hãy tăng thêm sắc đỏ trong không gian sống, làm việc của mình. Màu sắc này có thể giúp Sư Tử tăng cường sự tự tin và mang lại cho chòm sao này nhiều may mắn hơn.

6. Xử Nữ: Màu xám bạc 

Xử Nữ chịu ảnh hưởng của Sao Mộc nên năm 2020 có thể gặp phải nhiều biến động về tài chính. Màu xám bạc sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với cung hoàng đạo này trong năm nay. Bạn sẽ cải thiện được khả năng kiểm soát mình để giải quyết sự việc một cách hiệu quả hơn.

7. Thiên Bình: Màu vàng tươi 

Năm 2020, Thiên Bình dễ cảm thấy trên vai mình luôn là những gánh nặng. Đừng vì chút khó khăn, vấp ngã mà mất đi sự tự tin và lạc quan của mình. Chuyện tình cảm của Thiên Bình sẽ có những biến chuyển rất tốt đẹp. 

Để gặp được nhiều may mắn hơn, tạo chuyển biến tích cực trong cuộc sống, chòm sao này có thể sử dựng thêm màu vàng trong việc trang hoàng nhà cửa hay các vật dụng hay sử dụng. 

8. Bọ Cạp: Màu xanh lá cây 

Năm 2020, nhìn chung những người thuộc cung Bọ Cạp sẽ gặp nhiều may mắn hơn thời gian trước. Ảnh hưởng tích cực của Sao Hỏa sẽ giúp chòm sao này có được nhiều bước tiến mới, làm gì cũng thuận lợi.

Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy lựa chọn sắc xanh lá cây để tăng thêm may mắn. Màu sắc này sẽ giúp bạn cân bằng suy nghĩ tốt hơn, thấy năng động và tự tin hơn.

9. Nhân Mã: Màu nâu

Những người thuộc cung nhân Mã đã và đang phải đối mặt với không ít khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp. Để có thể thành công trong năm nay, cung hoàng đạo này đòi hỏi phải có bản lĩnh và sự kiên trì. 

Màu nâu là màu sẽ mang đến sự mạnh mẽ và bền bỉ cho Nhân Mã. Bạn sẽ cảm thấy bình tĩnh hơn, kiềm chế được bản thân để đạt được mục tiêu một cách thuận lợi hơn. 

10. Ma Kết: Màu xanh lục

Năm 2020 hứa hẹn sẽ đem tới nhiều niềm vui cho Ma Kết. Chòm sao này sẽ gặp được nhiều may mắn, cơ hội phát triển bản thân trong năm này. Tất nhiên, thành công không đến chỉ dựa vào may mắn mà còn nhờ sự nỗ lực của Ma Kết.  

Hãy điểm tô cuộc sống của mình thêm sắc xanh lục để luôn cảm thấy yêu đời, thư giãn. Đây sẽ là màu sắc đem đến sự may mắn trong cuộc sống, tiền bạc cho cung hoàng đạo này. 

11. Bảo Bình: Màu cam 

Bảo Bình sẽ phải đối mặt với khá nhiều biến đổi không mang tính tích cực. Cung hoàng đạo này có thể rơi vào trạng thái hỗn loạn, không định hình được phương hướng cho bản thân. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của bạn bè và người thân nếu có thể, đừng một mình với những suy nghĩ luẩn quẩn không thể thoát ra.

Màu sắc mang lại may mắn, tài lộc cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2020-3

Màu cam sẽ là màu sắc mang đến may mắn cho cung hoàng đạo này. Bạn có thể tăng thêm sắc màu này trong trang trí nhà cửa, nơi làm việc để cảm thấy bình tâm hơn, tự tin hơn và dễ kiểm soát tình huống.

12. Song Ngư: Màu tím 

Nhìn chung, 2020 sẽ là một năm khá tốt đối với Song Ngư. Trong chuyện học hành hay công việc, chòm sao này đều có thể đạt được bước tiến mới. Tuy nhiên, nửa cuối năm Song Ngư cần thận trọng hơn khi có thể phải đối mặt với một vài biến động nhỏ. 

Màu sắc đem lại may mắn, tài lộc cho Song Ngư trong năm nay chính là màu tím. Một bó hoa oải hương (tươi hoặc khô) bài trí trong nhà sẽ có tác dụng rất lớn trong việc cải biến vận may cho chòm sao này. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/eva-tam/mau-sac-mang-lai-may-man-tai-loc-cho-12-cung-hoang-dao-trong-nam-2020-c66a433302.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất