Màu sắc may mắn tuần mới từ 17/6/2019 đến 23/6/2019 của 12 con giáp: Tý hợp màu đen, Dậu nên mặc đỏ

Chọn màu chủ đạo cho ngày thứ Hai đầu tuần sẽ giúp mang lại cho bạn may mắn, tiền tài, lộc trời trong cả tuần sau đó.

TUỔI TÝ

Màu sắc may mắn tuần mới từ 17/6/2019 đến 23/6/2019 của 12 con giáp: Tý hợp màu đen, Dậu nên mặc đỏ-1

Tuần này, muốn may mắn ngập tràn thì tốt hơn cả là tuổi Tý nên mặc màu đen. Màu đen tuy là màu không được cho là may mắn và sáng sủa nhưng đó lại là màu sắc hợp với bạn trong tuần mới. Hãy chọn một chiếc áo màu đen vừa tôn dáng vừa khiến cho bạn trở nên nhẹ nhàng, sang trọng nhé. May mắn sẽ đến với bạn thôi.

TUỔI SỬU

Màu xanh là màu bạn nên lựa chọn trong tuần mới để những người thân của bạn luôn sẵn sàng giang tay giúp bạn. Sửu đang gặp chút khó khăn về tài chính nhưng đừng lo, mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng. Hãy cố gắng để bản thân thoải mái, đừng quá căng thẳng. Mọi sự căng thẳng sẽ chỉ kéo theo những việc khác tồi tệ hơn mà thôi.

TUỔI DẦN

Dần cá tính mạnh mẽ và lúc nào cũng đầy quyết tâm và nhiệt huyết. Chính vì thế thứ 2 đầu tuần nên chọn màu đỏ để khiến đối phương chú ý cũng là cách thể hiện bạn lúc nào cũng bừng bừng khí thế chiến đấu với công việc dù có khó khăn. Dần tuần này có nhiều may mắn và một khi mặc màu đỏ thì còn có hỉ sự nữa đấy, sẽ có người tỏ tình hoặc được người thương tặng quà.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão rất hợp với màu cam. Chọn một chiếc áo màu cam để bản thân thêm phần nổi bật. Cam nhẹ nhàng, gợi cảm khiến bạn cảm thấy lúc nào cũng thoải mái, vui vẻ. Tuần này Mão có chuyện liên quan tới tình duyên nên phải hạn chế những mâu thuẫn bằng cách chọn màu phù hợp nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn thường không thích màu đen cho lắm nhưng tuần này hãy tự tin mà diện đen nhé. Vì đen sẽ mang đến cho bạn sự manh mẽ, cá tính vốn có của bạn. Khi bản thân bạn tự tin thì bạn làm việc gì cũng tốt

TUỔI TỴ

Tỵ hãy quan tâm tới trang phục của mình hơn một chút và bớt chút xuề xòa đi. Tuần này bạn hãy chọn màu trắng để lúc nào cũng tươi mới, sáng sủa, xóa tan mọi âu lo, buồn phiền đi nhé. Mọi việc sẽ ổn định thôi.

Màu sắc may mắn tuần mới từ 17/6/2019 đến 23/6/2019 của 12 con giáp: Tý hợp màu đen, Dậu nên mặc đỏ-2

TUỔI NGỌ

Ngọ có thể mặc bất cứ màu nào bạn thích trong tuần này chỉ trừ màu trắng. Màu trắng không phải là màu khiến bạn gặp được vận may trong tuần mới này đâu.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi nên xem trong tủ đồ của bạn có màu vàng nào không để diện nhé. Quần vàng thì không hợp rồi. Hãy mặc áo hoặc váy màu vàng để lúc nào cũng đầy sức sống trong nắng hè.

TUỔI THÂN

Tuổi thân hợp với hoa hòe hoa sói trong tuần mới. Chỉ cần chọn một bộ trang phục sặc sỡ một chút thì mọi thứ khó khăn sẽ được xua tan. Bạn cũng sẽ cảm thấy tinh thần rực lửa hơn với những kế hoạch trước mắt. Cố lên nhé Thân.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cực kì hợp với màu đỏ trong tuần này. Có nhiều may mắn và niềm vui đến với bạn nên nếu bạn thực sự quyết tâm thì việc gì cũng sẽ thành công. Hãy tin tưởng vào bản thân mình nhé, đừng vội thấy khó khăn mà nản lòng.

TUỔI TUẤT 

Tuổi Tuất có một tuần mới cũng khá biến động nên bạn phải chọn được màu sắc bắt đầu một tuần làm việc đầy khó khăn này một cách chính xác. Lời tư vấn của 12 con giáp dành cho bạn chính là kẻ sọc. Đây chính là bộ trang phục khiến bạn tự tin và cá tính, mạnh mẽ hơn đó.

TUỔI HỢI

Tuần này màu nào cũng hợp với tuổi Hợi nhưng muốn may mắn ngập tràn hơn nữa thì hãy chọn màu đỏ để bắt đầu thứ hai đầu tuần nhé. Một bộ trang phục đẹp sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong công việc và các mối quan hệ, hãy nhớ điều này nhé.

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mau-sac-may-man-tuan-tu-1762019-den-2362019-12-con-giap-n-187027.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất