Màu sắc quần áo yêu thích nói gì về bạn?

Màu sắc trang phục mà bạn sử dụng có thể giúp truyền tải nhiều thông tin về bản thân bạn với mọi người xung quanh.

Màu đỏ

Màu đỏ có thể khiến liên tưởng đến sự hiếu chiến, ý muốn thống trị. Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng những vận động viên mặc màu đỏ có khả năng giành chiến thắng cao hơn 5%. Màu đỏ giúp kích hoạt nhịp tim và tăng testosterone, do đó, nó có thể cải thiện hiệu suất công việc.

Một phát hiện thú vị nữa mà các nhà khoa học đưa ra là các nữ phục vụ mặc đồng phục màu đỏ nhận được nhiều tiền boa hơn từ các khách hàng nam giới. Các nghiên cứu khẳng định màu đỏ thu hút nam giới, bởi nó có mối liên hệ với tình yêu và niềm đam mê. Vì vậy, nếu bạn muốn được chú ý, hãy thử mặc màu đỏ.

Màu trắng

Màu sắc quần áo yêu thích nói gì về bạn?-1

Người thích màu trắng có khả năng tổ chức, tính logic và chi tiết trong công việc. Màu này cũng tạo liên tưởng tới sự độc lập trong việc khởi tạo mọi thứ. Màu trắng cũng có thể gợi lên cảm giác thanh khiết và đơn giản. Có thể vì những đặc điểm này mà một số công ty thích sử dụng màu trắng, ví dụ như Apple.

Màu đen

Đó là màu của quyền lực, sức mạnh, tạo cảm giác sang trọng, bí ẩn. Màu đen phản ảnh tính thực tế và hiện thực trong thế giới, đó là lý do vì sao mà nó được sử dụng nhiều trong trang phục công sở. Một người thích màu đen có thể được đánh giá là tuýp luôn khao khát sự kiểm soát và độc lập.

Màu xanh da trời

Người thích màu xanh là đáng tin cậy, tự chủ và chu đáo trong công việc, tính sáng tạo cao. Họ có xu hướng chú ý đến chi tiết, thậm chí là những người cầu toàn và rất biết cách cư xử.

Màu xanh lá

Chúng ta thường liên tưởng màu xanh với màu của tiền và các loại cây lá, nhưng các nhà nghiên cứu khẳng định rằng những người yêu thích màu xanh thuộc tuýp thích sống giữa thiên nhiên, đề cao sự an ninh, an toàn. Như một hiệu ứng vật lý, màu sắc này gợi lên sự thư thái và điềm tĩnh.

Màu vàng

Màu sắc quần áo yêu thích nói gì về bạn?-2

Người yêu thích màu vàng luôn muốn phiêu lưu. Nếu màu trắng là màu của sự độc lập, thì màu vàng thể hiện mong muốn tự do. Màu này còn thể hiện sự hài hước, lạc quan và đam mê. Những người này có xu hướng sáng tạo nhưng bốc đồng.

Màu tím

Màu tím gắn liền với hoàng tộc, các nghi lễ hoàng gia. Bên cạnh đó, nó còn để lại ấn tượng về sự kỳ ảo. Màu tím kích thích sự sáng tạo và mang lại hòa bình, nhưng đồng thời, nó liên quan đến sự nhạy cảm và cả yếu tố cảm xúc.

Màu cam

Nếu bạn thích màu cam và sử dụng nó trong các trang phục của mình, bạn thể hiện là người rất năng động.

Màu sắc này thể hiện cá tính mạnh mẽ, gắn bó chặt chẽ với môi trường xã hội sôi động. Ngoài ra màu cam mang lại sự phấn khích và tràn đầy năng lượng. Đó là lý do tại sao nhiều đội thể thao sử dụng màu cam cho đồng phục của họ.

Màu hồng

Màu sắc quần áo yêu thích nói gì về bạn?-3

Màu hồng có liên quan đến việc giảm bớt sự căng thẳng, dữ dội, thế nên bạn chẳng bao giờ thấy thấy một tên tội phạm mặc bộ đồ màu hồng là vì vậy. Màu này giúp điều chỉnh tâm trạng tốt, khiến mọi người trông nhẹ nhõm, thư thái và dễ thương hơn khi mặc nó.

Các liên tưởng liên quan đến màu hồng là tình yêu, sự nhạy cảm, sự hào phóng và tử tế.

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/mau-sac-quan-ao-yeu-thich-noi-gi-ve-ban-4273110.html?fbclid=IwAR2Ts2Wf6lHP0qFyv9TwOhMIRW6toRy_D3RxxMpqDZO7t9G1s5UdojJfYhY

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao