Mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên dùng gậy bóng chày đánh bác rể tử vong

Chỉ vì lời qua tiếng lại, Thông đã dùng chiếc gậy bóng chày đập vào đầu bác rể mình khiến người bác rể của mình tử vong.

Theo đó, vào khoảng 19h30, ngày 2/8 Bùi Huy Thông (SN 1995, trú tại thôn Ngọc Lâu, xã Cẩm Hoàng, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương xảy ra mâu thuẫn với bác rể là ông Phạm Đức Đức (SN 1968, trú cùng thôn). Sự việc tưởng đã dừng lại, nhưng khi thấy bác rể lên giường nằm, Thông đã dùng gậy bóng chày đập vào đầu ông Đức dẫn đến tử vong tại chỗ.
 

Mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên dùng gậy bóng chày đánh bác rể tử vong-1
Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, Công an huyện Cẩm Giàng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bắt giữ Thông. Đồng thời thông báo lên phòng PC 45, Công an tỉnh Hải Dương.
 

Mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên dùng gậy bóng chày đánh bác rể tử vong-2
Bùi Huy Thông đã bị Công an bắt ngay tại nhà

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 3/8 trao đổi với PV, ông Ngô Xuân Mạnh, Chủ tịch UBND xã Cẩm Hoàng xác nhận thông tin vụ án trên, đồng thời cho biết, cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng trên.

Theo Công an huyện Cẩm Giàng, ngay trong tối cùng ngày xảy ra sự việc, Bùi Huy Thông đã bị cơ quan Công an bắt và tiến hành lấy lời khai các nhân chứng có mặt tại hiện trường.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Thời Đại


án mạng kinh hoàng Giết Người

Tin tức mới nhất