Mâu thuẫn làm ăn, chồng bắn vợ tử vong, hàng xóm bị thương

Nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định do mâu thuẫn làm ăn giữa hai vợ chồng, có liên quan đến cả người hàng xóm.

Sáng 13/10, vụ án mạng nghiêm trọng có sử dụng súng làm 2 người thương vong xảy ra tại phường Hà Phong, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Trao đổi với Người Lao Động, lãnh đạo phường Hà Phong cho biết vào khoảng 5h sáng cùng ngày, nghi phạm là người đàn ông tên Tám dùng súng bắn chết vợ là chị H., trú tại tổ 47, khu 5, phường Hà Phong, TP Hạ Long. 

Mâu thuẫn làm ăn, chồng bắn vợ tử vong, hàng xóm bị thương-1
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Vị lãnh đạo phường này cho biết thêm, ngoài nạn nhân là người vợ thì người hàng xóm ngay gần nhà cũng bị đối tượng dùng súng bắn bị thương.

Theo chia sẻ người dân, sau khi hung thủ nổ súng, người vợ tử vong tại chỗ còn hàng xóm bị bắn trúng 2 viên đạn, được đưa đi cấp cứu.

“Nguyên nhân vụ việc do mâu thuẫn làm ăn giữa hai vợ chồng và có liên quan đến hàng xóm. Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an tỉnh Quảng Ninh và TP Hạ Long đã khống chế bắt được người chồng”, lãnh đạo phường trao đổi với Zing.

Mâu thuẫn làm ăn, chồng bắn vợ tử vong, hàng xóm bị thương-2
Gã chồng đã bị lực lượng công an khống chế, bắt giữ

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ án. Hiện, công an đang hỏi cung, điều tra nên chưa có thông tin cụ thể.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-thuan-lam-an-chong-ban-vo-tu-vong-hang-xom-bi-thuong-n-323873.html

nổ súng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao