Mâu thuẫn ở quán nhậu, tài xế Mercedes truy sát, cán chết người

Sau khi xảy ra mâu thuẫn, tài xế Mercedes điều khiển xe truy đuổi rồi tông thẳng vào một người đàn ông khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 12/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công an TP Phan Thiết và các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định pháp y tử thi, liên quan đến vụ dùng xe Mescedes truy sát chết người tại khu vực bờ kè (Phạm Văn Đồng), Phan Thiết.

Theo Người Lao Động, khoảng 0 giờ ngày 12/5, xảy ra mâu thuẫn giữa một nhóm người tại một quán nhậu trên đường Phạm Văn Đồng (phường Bình Hưng, TP Phan Thiết).

Vào thời điểm trên, một số người trong quán cầm ly, ghế ném vào ôtô Mescedes màu trắng. Người tài xế xe tên Phạm Văn Nam (SN 1979, trú Kim Xuân, Ninh Bình; tạm trú phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) điều khiển ôtô lao lên lề, xoay vòng để truy đuổi theo những người đang ném ly về phía mình.

Hậu quả, xe Mescedes tông thẳng vào anh Hà Xuân Hải (SN 1979, trú khu phố 3, phường Đức Thắng, Phan Thiết) làm người này gục tại chỗ. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc, tài xế Mescedes lái xe rời khỏi hiện trường.

Mâu thuẫn ở quán nhậu, tài xế Mercedes truy sát, cán chết người-1

Mâu thuẫn ở quán nhậu, tài xế Mercedes truy sát, cán chết người-2
Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Báo Pháp luật TP.HCM cho biết, tối ngày 11/5, Nam đi cùng nhóm bạn 3 người đến một quán nhậu ở phường Phú Thủy, TP Phan Thiết, sau khi nhậu xong nhóm này tiếp tục ra khu vực bờ kè là địa điểm ăn uống đêm ở Phan Thiết thì xảy ra sự việc. 

Được biết, vào sáng nay, người điều khiển xe Mercedes đã liên lạc với Công an tỉnh Bình Thuận cho biết sẽ sớm ra trình diện.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


Giết Người tài xế

Tin tức mới nhất