Mâu Thủy 2 lần 'lấy rổ hứng đá' vì hành động kém duyên

Trước đó, Mâu Thủy từng bị chê thiếu văn minh với hành động gác chân lên ghế trong rạp chiếu phim...

Là một trong những sao Việt năng nổ hoạt động tình nguyện, tham gia vào công cuộc phòng chống Covid-19 tại TP.HCM, Mâu Thủy nhận được sự yêu mến từ khán giả. 

Tuy nhiên mới đây, Á hậu đăng tải đoạn clip ngắn, vô tình khiến hình ảnh bị ảnh hưởng ít nhiều. Cụ thể, trong giờ phút thư giãn, Mâu Thủy ghi lại cảnh dùng chiêu trò để khiến người bạn của mình - diễn viên Hoàng Phi Kha - cảm thấy thót tim. 

Mâu Thủy 2 lần lấy rổ hứng đá vì hành động kém duyên-1
Mâu Thủy thông báo cho Hoàng Phi Kha việc Mai Phương Thúy "dương tính".

Tiến lại gần nam diễn viên, Mâu Thủy bất ngờ thông báo Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy - bị "dương tính". Điều này khiến nam diễn viên không khỏi hoang mang, lo lắng.

Đến cuối clip, Hoàng Phi Kha mới thở phào nhẹ nhõm khi nghe Mâu Thủy hé lộ sự thật: "Chị ấy bị dương tính trong phim, trong phim 'Dương Tính' á".

Dưới phần bình luận, ngoài việc chỉ ra Mâu Thủy nhầm lẫn bộ phim Mai Phương Thúy đóng là Âm Tính thành Dương Tính, dân mạng còn lên án trò đùa kém duyên của chân dài. 

Khán giả cho rằng, Mâu Thủy không nên đem những chuyện này ra mua vui, đùa giỡn, nhất là khi dịch bệnh đang hết sức căng thẳng. 

Mâu Thủy 2 lần lấy rổ hứng đá vì hành động kém duyên-2
Trò đùa của cô khiến nhiều khán giả không khỏi bức xúc.

Đây không phải lần đầu tiên Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phải "hứng đá" vì hành động kém duyên. Trước đó, vào tháng 2/2020, Mâu Thủy gây tranh cãi khi gác cả hai chân lên ghế trước trong rạp chiếu phim, đôi giày to che lấp màn ảnh.

Dù trong rạp không có ai, nhưng việc gác chân lên ghế của Mâu Thủy bị nhận xét thiếu văn minh, kém sang. Chưa kể, Mâu Thủy là người nổi tiếng thì càng phải giữ gìn hình ảnh.

Bị chỉ trích vô duyên, người đẹp sinh năm 1992 lên tiếng giải thích. Mâu Thủy cho biết, cô chỉ giơ chân lên khoe đôi giày chứ không hề chạm vào ghế, có thể do góc chụp gây nên hiểu lầm. 

Mâu Thủy 2 lần lấy rổ hứng đá vì hành động kém duyên-3
Hành động gây tranh cãi của Mâu Thủy.

Dù vậy, dân mạng vẫn cho rằng lời trần tình của Mâu Thủy thiếu thuyết phục. Chưa nói gác chân hay không, nhưng hành động đưa chân lên cao tại nơi công cộng như vậy vẫn bất lịch sự.

Khi một tài khoản nêu ý kiến: "Chị coi ở rạp nào mà người ta cho đem điện thoại vào chụp hình thế ạ?", người đẹp đáp: "Ai cấm chụp hình bạn, người ta chỉ cấm livestream thôi. Hay là mốt có điều kiện ra rạp chiếu phim không được sử dụng điện thoại, không online Facebook này nọ, để xem còn ai đi xem phim không?".

Khi được khuyên xin lỗi sau hành động giơ chân, Mâu Thủy trả lời: "Có lỗi gì đâu mà phải xin qua xin lại. Người nào dễ dàng nói xin lỗi là người rất hay làm ra lỗi. Và xin đính chính mình chưa từng xin lỗi mấy vụ việc thời gian gần đây nhé. Vì sao ư? Not my bad (Không phải lỗi của mình)".

Mâu Thủy 2 lần lấy rổ hứng đá vì hành động kém duyên-4

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-thuy-2-lan-lay-ro-hung-da-vi-hanh-dong-kem-duyen-n-273824.html

Mâu Thủy Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất