Mâu Thủy lên tiếng khi bị nhắc nhở kém duyên vì chạy bộ trong thai kỳ

Mâu Thủy cho biết thời gian qua đã phải gặp nhiều bình luận ác ý khi cô chạy bộ để giữ dáng và tăng cường sức khỏe trong thai kỳ.

Mới đây, Mâu Thủy gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip chia sẻ về việc tập luyện thể dục, thể thao để giữ gìn vóc dáng và cải thiện sức khỏe trong quá trình cô mang bầu.

Đáng nói, Mâu Thủy cho biết thời gian qua đã phải gặp rất nhiều bình luận kém duyên với nội dung tương tự: "Bà bầu gì mà đi bộ mỗi ngày 5km, coi chừng rớt con em ơi".

Mâu Thủy lên tiếng khi bị nhắc nhở kém duyên vì chạy bộ trong thai kỳ-1

Đáp trả, Mâu Thủy cho biết: "Đối với người chưa tập thể dục thì Thủy không biết chứ Thủy theo bộ môn đi bộ và chạy bộ đã được 6 - 7 năm rồi, cho nên ý thức sức khỏe ở khoảng thời gian này mới là quan trọng nhất. Các mẹ bỉm hãy nhớ, nếu như mình không khỏe thì sao con có thể khỏe được, cho nên dù mệt mỏi hay như thế nào cũng nên ráng tập tành một ít, vì việc tập thể dục có rất nhiều lợi ích như tránh bị trầm cảm, cơ thể không bị phù nề, sau sinh lấy lại vóc dáng rất là nhanh và tinh thần lúc nào cũng sẽ lạc quan".

Đồng thời, người đẹp chia sẻ nhiều khoảnh khắc ghi lại những ngày tháng tập luyện không biết mệt mỏi. Bên cạnh chạy bộ đơn thuần, Á hậu Hoàn vũ còn năng tập trên máy chạy bộ một cách nhẹ nhàng khi có thời gian.

Mâu Thủy lên tiếng khi bị nhắc nhở kém duyên vì chạy bộ trong thai kỳ-2Mâu Thủy lên tiếng khi bị nhắc nhở kém duyên vì chạy bộ trong thai kỳ-3Mâu Thủy lên tiếng khi bị nhắc nhở kém duyên vì chạy bộ trong thai kỳ-4Mâu Thủy lên tiếng khi bị nhắc nhở kém duyên vì chạy bộ trong thai kỳ-5

Trước đó không lâu, nữ người mẫu tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân khi đang ở những tháng cuối thai kỳ. Cô cho biết đã tăng 13kg: "Ngủ ngon, ăn ngon, lên cân đều đều là ổn nha cô gái. Bữa nay lên 13kg rồi nên mặt mũm mĩm ra hẳn luôn nhưng nhìn cũng cute phô mai que phải không mọi người?". 

Mâu Thủy lên tiếng khi bị nhắc nhở kém duyên vì chạy bộ trong thai kỳ-6
Tháng 10/2022, người đẹp công khai việc mình có bầu với bạn trai lâu năm. Hiện tại, Mâu Thủy đang ở tháng thứ 8 của thai kì

TL
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-thuy-len-tieng-khi-bi-nhac-nho-kem-duyen-vi-chay-bo-trong-thai-ky-n-330853.html

Mâu Thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao