Mâu Thủy lên tiếng khi Hương Giang bị chê 'chân thô như đàn ông'

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng vướng không ít lùm xùm trong sự nghiệp, bên cạnh lượng người ủng hộ thì số lượng anti-fan của Hương Giang cũng đông đảo không kém.

Vừa qua, trên trang Instagram cá nhân, Mâu Thủy đã có những chia sẻ liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Người đẹp dành lời cảm ơn đến Hương Giang khi góp mặt tại cuộc thi.

 "Thuỷ không biết mình sẽ làm được gì nhưng sẽ đem lại điều tốt nhất dành cho các thí sinh. Cảm ơn chị Hương Giang đã dành thời gian để training cùng các thí sinh của em", Mâu Thủy viết. 

Hành động này của Mâu Thủy được cộng đồng mạng chú ý giữa làn sóng tranh luận phản đối Hương Giang trên mạng xã hội.

Mâu Thủy lên tiếng khi Hương Giang bị chê chân thô như đàn ông-1

Đặc biệt, Mâu Thủy còn đăng tải hình ảnh đầy quyền lực cùng Hương Giang. Trong ảnh, cả 2 chân dài khoe nhan sắc đỉnh cao, kèm theo đó là body "hết nước chấm". Trong khi Hương Giang nổi bật với làn da trắng nõn nà cùng thần thái sắc bén thì Mâu Thủy lại tạo nên ấn tượng riêng với làn da nâu săn chắc và visual xịn sò.

 Mâu Thủy lên tiếng khi Hương Giang bị chê chân thô như đàn ông-2

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải bài viết, phía dưới phần bình luận, một netizen đã có những lời bình khiếm nhã "body shaming" người đẹp chuyển giới: "Chân Hương Giang Idol vòng kiềng à, so với chân Thủy khác biệt, trông thô", "Nói thẳng ra chuyển giới thì lấy đâu đẹp bằng con gái xịn?".

Thấy đàn chị bị chê bai thậm tệ, Á hậu Mâu Thủy liền thay Hương Giang lên tiếng đáp trả ngay và luôn: "Không phải đâu. Chị đang đứng chân thẳng chân khụy, góc chụp nữa".

Mâu Thủy lên tiếng khi Hương Giang bị chê chân thô như đàn ông-3
Phản ứng của Mâu Thủy đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng cô nên mặc kệ những lời so sánh khiếm nhã như vậy thì hơn.

Mâu Thủy lên tiếng khi Hương Giang bị chê chân thô như đàn ông-4
Hương Giang và Mâu Thủy đều là những chân dài đình đám của Vbiz, thường xuyên góp mặt trong những sự kiện lớn.

Mâu Thủy lên tiếng khi Hương Giang bị chê chân thô như đàn ông-5
Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng vướng không ít lùm xùm về phát ngôn trong sự nghiệp, bên cạnh lượng người ủng hộ thì số lượng anti-fan của Hương Giang cũng "đông đảo" không kém.

 

PT
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-thuy-len-tieng-khi-huong-giang-bi-che-chan-tho-nhu-dan-ong-n-305446.html

Mâu Thủy Hương Giang

Tin tức mới nhất