Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Mâu Thủy mất thế thượng phong vì liên tục vấp lỗi tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Liên tiếp sự cố Mâu Thủy vấp phải khiến nhiều người không khỏi thất vọng và đặt dấu chấm hỏi về quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013.

Tối ngày 14/10, tập 3 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức lên sóng với chủ đề “Tôi thanh lịch”. Dưới sự hướng dẫn của trưởng BGK Võ Thị Xuân Trang và ông Phạm Minh Hữu Tiến  - thành viên hội đồng chuyên môn Thẩm mỹ học, các thí sinh đã tích lũy thêm phần nào kinh nghiệm cho hành trình chinh phục vương miện.

Ngoài cách giao tiếp - ứng xử, văn hóa phương Tây trong các buổi tiệc, dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn được tập luyện từ dáng đi, cách đứng ngồi và văn hóa dùng bữa để “chuẩn thanh lịch”.


Clip Mâu Thủy và những lần gây thất vọng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Với những gì tiếp thu được, các thí sinh bước vào thử thách nhưng liên tục bị vấp vì quên bài. Đặc biệt, 2 ứng viên sáng giá nhất cho vương miện Miss Universe Vietnam 2017 là Hoàng Thùy và Mâu Thủy cũng thực hiện sai quy tắc sắp xếp, ăn uống trên bàn tiệc. 

Dù có phần thể hiện khá tốt và ít bị trừ điểm nhưng cặp ứng viên này vẫn ngậm ngùi trượt khỏi top 13 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào thử thách Dự tiệc cùng khách mời.
 

Mâu Thủy mất thế thượng phong vì liên tục vấp lỗi tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1
Mâu Thủy lúng túng trong việc sắp xếp ly.

Ngay sau khi lên sóng, nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ bởi trong phần thi của hai chân dài Next Top Model. Đặc biệt, không ít người bày tỏ sự thất vọng đối với Mâu Thủy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và chinh chiến trên đấu trường quốc tế, được tiếp xúc với nền văn hóa phương Tây nhưng thử thách tưởng chừng như “dễ như trở bàn tay” lại khiến người đẹp bị loại không thương tiếc.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên người đẹp họ Mâu bị trượt thử thách. Xuyên suốt 3 tập Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chân dài 1m78 lên tục vấp và bị khán giả nhận định chưa thực sự nổi bật so với dàn thí sinh năm nay.
 

Mâu Thủy mất thế thượng phong vì liên tục vấp lỗi tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2
Top 13 thí sinh xuất sắc không gọi tên Mâu Thủy và Hoàng Thùy.

Ngay từ khi xuất hiện ở tập 1, Mâu Thủy đã được BGK nhận xét khá nhiều về kỹ năng. Tại phần thi bikini, cô catwalk chưa tốt và có cú xoay người không đẹp. Màn thể hiện của người đẹp sinh năm 1992 bị đánh giá giống như sắp ngã dù cô là Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013.

Bên cạnh đó, chân dài Sài thành còn bị giám khảo Hoàng My nhắc nhở về nụ cười khi trình diễn: "Chị có vài lời muốn nói cho Mâu Thủy, vì chị nghĩ người kinh nghiệm như em thì phải biết điều này. Khi em bước ra, em nên nhìn tất cả mọi người như một lời chào, rồi sau đó hẵng quay chứ không nên quay liền, vì người ta cảm thấy hụt hẫng và mất đi sự kết nối đối với em". 

Mâu Thủy mất thế thượng phong vì liên tục vấp lỗi tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3
Mâu Thủy loạng choạng như muốn ngã.

Đáp lại lời góp ý của đàn chị, Mâu Thủy cho biết: "Đây là lần đầu tiên em trình diễn theo phong cách Hoa hậu, có vài thiếu sót mong ban giám khảo thông cảm cho em".

Trước đó, tại buổi họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chân dài 25 tuổi gây xôn xao giới mộ điệu khi diện chiếc váy kém xinh, lộ nhược điểm cơ thể không hoàn hảo. 
 

Mâu Thủy mất thế thượng phong vì liên tục vấp lỗi tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-4
Chiếc váy thiếu tinh tế khiến Mâu Thủy nặng nề hơn so với thí sinh khác.

Về phom dáng, chiếc váy đuôi cá quá dài kèm theo phần vai và ngực áo rườm rà khiến tổng thể chiếc váy thiếu cân đối và rối mắt người xem. Việc Mâu Thủy diện thiết kế của "phù thủy" Lý Quý Khánh trông nặng nề và kém tinh tế hơn khi đứng cạnh dàn thí sinh.

Một khiếm khuyết nữa trên mẫu váy tông vàng đất đến từ chi tiết cut-out đính kết vải lót phần ngực áo trông kém tinh tế. Điều này vô tình chia tỷ lệ cơ thể của người mặc không cân bằng.

Tưởng chừng những thiếu sót mà cô vấp phải sẽ được thay đổi nhưng sang tập 2, Mâu Thủy tiếp tục khiến khán giả hụt hẫng khi liên tục mất phong độ ở thử thách catwalk. Mentor Đấu trường phong cách liên tục nhìn xuống cầu thang và có những bước đi loạng choạng. Thần thái của người đẹp 24 tuổi trong phần giới thiệu bản thân cũng không ổn định do chứng sợ độ cao từ việc catwalk bậc thang trước đó.
 

Mâu Thủy mất thế thượng phong vì liên tục vấp lỗi tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-5
Mâu Thủy liên tục nhìn xuống đất khi catwalk trên bậc thang.

Mâu Thủy mất thế thượng phong vì liên tục vấp lỗi tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-6
Cô khiến cố vấn Võ Hoàng Yến thất vọng.

Với những khuyết điểm của Mâu Thủy, siêu mẫu Võ Hoàng Yến liên tục nhắc nhở thí sinh này không được nhìn xuống. Kết thúc thử thách, chân dài họ Võ khuyên nhủ: "Mặc dù không đi tốt nhưng em phải gạt chuyện đó qua một bên để thực hiện thật tốt nhiệm vụ tiếp theo. Tôi hy vọng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu".

Với sự thể hiện không ấn tượng, Mâu Thủy trượt khỏi top 8 thí sinh catwalk xuất sắc và không được trình diễn trang phục dân tộc. 
 

Mâu Thủy mất thế thượng phong vì liên tục vấp lỗi tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-7
Trong phần thử thách trước đó, cô cũng làm rơi sách khi đang catwalk.


Sau 2 tập phát sóng, nhiều khán giả hi vọng Mâu Thủy sẽ rút ra bài học kinh nghiệm và có bước chuyển mình trong những thử thách tiếp theo. Tuy nhiên, ở tập 3 chân dài họ Mâu tiếp tục trượt khỏi top 13 thí sinh xuất sắc để tham dự phần thi tiếp theo.

Với những lỗi mắc phải, Mâu Thủy khiến người hâm mộ thất vọng. Nhiều khán giả nhận định, dù đã đi qua gần nửa chặng đường Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 vẫn chưa thực sự nổi bật và đáp ứng sự kỳ vọng.
 

Mâu Thủy mất thế thượng phong vì liên tục vấp lỗi tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-8

Mâu Thủy mất thế thượng phong vì liên tục vấp lỗi tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-9
Trước đó, cô luôn chiếm thế thượng phong và được dự đoán sẽ lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Với những gì đã thể hiện, liệu Mâu Thủy sẽ vươn lên bứt phá ở những tập tiếp theo để chiếm lại thế thượng phong đã mất trong những tập vừa qua? Tất cả sẽ được giải đáp ở các tập tiếp theo của chương trình.
 


Libra Nguyễn
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Võ Hoàng Yến Hoàng Thùy Mâu Thủy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017