Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Mâu Thủy múa xuất sắc, Hoàng Thùy hát mất phong độ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trong khi Hoàng Thùy khoe giọng không thành công thì Mâu Thủy lại có bài múa rất xuất sắc trong đêm thi sơ tuyển tài năng.

Tối qua (1/11), vòng thi sơ tuyển Người đẹp Tài năng thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã chính thức diễn ra. Gần 70 cô gái xinh đẹp khoe những tài năng khác nhau trước ban giám khảo như múa, hát, đàn, nhảy hiện đại...

Nổi tiếng và được yêu thích từ trước đó nên phần thi của Hoàng Thùy được khán giả háo hức chờ đợi. Tuy nhiên, "hoa dâm bụt" của làng giải trí đã có một phần trình diễn không thành công khi khoe giọng hát mất phong độ. 
 


Clip: Hoàng Thùy thi tài năng.
 

Theo chia sẻ của Hoàng Thùy trước ban giám khảo, ca hát không phải là thế mạnh của cô. Do không kịp chuẩn bị phần thi tài năng vẽ nên chân dài chọn giải pháp thay thế là thể hiện một nhạc phẩm nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trần Lập - Đường đến ngày vinh quang

Dường như tiết tấu của bài hát quá nhanh nên Hoàng Thùy không thể hát kịp lời. Ngoài ra, việc thể hiện Đường đến ngày vinh quang theo đúng tone giọng của cố nhạc sĩ Trần Lập cũng khiến chất giọng của Hoàng Thùy bị trầm và tối đi rất nhiều (Giọng nữ thường cao hơn giọng nam khoảng 1 quãng 8).

Nếu phần beat được xử lý từ trước thì chân dài xứ Thanh sẽ thể hiện được ca khúc này một cách dễ dàng hơn. Trước đó, Hoàng Thùy được biết đến là mỹ nhân sở hữu giọng hát tốt, khá dày và nội lực. 
 

Mâu Thủy múa xuất sắc, Hoàng Thùy hát mất phong độ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-1
Hoàng Thùy mất phong độ giọng hát trong phần thi Người đẹp tài năng.
 

Chỉ hát được nửa bài, Hoàng Thùy đã phải nhận tín hiệu dừng lại. Á hậu Hoàng My cho rằng nữ thí sinh đang "tra tấn" ban giám khảo khi hát sai nhịp không kiểm soát. Hoàng Thùy cũng thừa nhận đang run, và dù phần thể hiện chưa tốt như ca sĩ chuyên nghiệp nhưng cô cũng mong tinh thần của mình được ghi nhận. 

Trái ngược với Hoàng Thùy, Mâu Thủy có một bài thi múa đương đại vô cùng xuất sắc. Những động tác mềm mại, pha xoay người, bật nhảy chắc chắn cùng thần thái cuốn hút của cô được ban giám khảo khen ngợi hết lời.

Theo giám khảo Samuel Hoàng, không phải ai mới tập múa cũng có thể làm được tốt như vậy. Trong khi đó, giám khảo - MC Phan Anh khen bài múa của Mâu Thủy là sự lựa chọn thông minh và hàm chứa một câu chuyện mang nội dung hấp dẫn. 
 


Clip: Mâu Thủy thể hiện tài năng múa đương đại.
 

Kết thúc phần thi múa của Mâu Thủy, một số giám khảo cũng đã bật mí "nóng" số điểm mà họ dành cho cô. Trong đó, Á hậu Hoàng My và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng không ngại tiết lộ cho chân dài họ Mâu số điểm tuyệt đối. 

Cùng nhìn ngắm hình ảnh của các thí sinh trong vòng sơ tuyển Người đẹp Tài năng: 
 

Mâu Thủy múa xuất sắc, Hoàng Thùy hát mất phong độ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-2
Mâu Thủy duyên dáng bên Mỹ Duyên.

Mâu Thủy múa xuất sắc, Hoàng Thùy hát mất phong độ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-3
H'Hen Niê tạo dáng tinh nghịch bên người đẹp Lê Thu Trang.

Mâu Thủy múa xuất sắc, Hoàng Thùy hát mất phong độ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-4
Trong phần sơ tuyển, Chúng Huyền Thanh thể hiện tài năng múa quạt.

Mâu Thủy múa xuất sắc, Hoàng Thùy hát mất phong độ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-5
Lê Thanh Tú (váy đỏ) thể hiện một bài nhảy. Trước đó cô từng là một vũ công chuyên nghiệp.

Mâu Thủy múa xuất sắc, Hoàng Thùy hát mất phong độ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017-6
Các cô gái mang tới nhiều màu sắc tài năng thú vị cho cuộc thi năm nay.
 


Ben
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy Mâu Thủy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017