Mâu Thủy nén những cơn đau luyện yoga giai đoạn cuối thai kỳ

Chia sẻ của Mâu Thủy về nỗ lực vượt qua mệt mỏi những tháng cuối thai kỳ nhận được lời động viên.

Trưa 11/1, Mâu Thủy chia sẻ về tình hình sức khỏe ở giai đoạn cuối thai kỳ. Theo lời Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, dù thời gian này sức khỏe có bất ổn, song cô không ngồi yên một chỗ để cảm nhận những cơn đau.

Tiết lộ những bài tập yoga là nguồn động viên tinh thần, Mâu Thủy cũng huy động mọi người cho lời khuyên tìm cảm hứng mới trong lúc chờ đợi con chào đời.

Mâu Thủy nén những cơn đau luyện yoga giai đoạn cuối thai kỳ-1Mâu Thủy nén những cơn đau luyện yoga giai đoạn cuối thai kỳ-2Mâu Thủy nén những cơn đau luyện yoga giai đoạn cuối thai kỳ-3
Mâu Thủy chăm chỉ luyện tập yoga ở giai đoạn cuối thai kỳ.

"Những tháng cuối cùng của thai kỳ trước khi đón bé chào đời. Dù dạo này sức khỏe có hơi 'bất ổn', nhưng vẫn không muốn ngồi yên một chỗ cảm nhận những cơn đau.

Những bài tập yoga luôn là một nguồn động viên cho Thủy để có thể tiếp tục giữ vững tinh thần. Còn các mẹ bầu thì sao? Các bạn có tìm được nguồn cảm hứng gì trong lúc đợi các bé không, cho Thủy chút lời khuyên nhé", Mâu Thủy chia sẻ.

Mâu Thủy nén những cơn đau luyện yoga giai đoạn cuối thai kỳ-4

Trước đó, vào ngày 6/1, Mâu Thủy cũng chia sẻ về những mệt mỏi trong giai đoạn cuối thai kỳ.

"Chào Mâu con, 34 tuần được 3kg rồi, mẹ cũng tăng 17kg rồi còn gì. Lúc đầu dự tính sinh thường, để khi nào con muốn ra thì ra. Nhưng nếu trên đà này thì chắc cho bác sĩ quyết định quá, nhưng không sao, mẹ con đều khỏe mạnh là được.

Đau bụng lúc 12h khuya, phải đi vào bệnh viện gấp, sau khi chuẩn đoán đo nhịp tim thai biết là xuất hiện những cơn gò cao độ, có thể sinh sớm hơn dự tính, lo lắng nóng đầu là phải sinh luôn trong đêm.

Nhưng may mắn cũng không sao, chỉ là tín hiệu cơn gò giả, khúc này mấy mẹ bỉm mới hiểu. Thế là 3 giờ sáng xuất viện về, hủy luôn buổi chụp hình ngày mai. Ông kia thì nói gần sinh rồi, em ở nhà giùm anh, còn mình thì ở nhà chùn chân. Nhưng thôi còn hơn 1 tháng..., đi đâu ổng hộ tống tui đi giùm là được, yêu yêu", Mâu Thủy kể.

Mâu Thủy nén những cơn đau luyện yoga giai đoạn cuối thai kỳ-5Mâu Thủy nén những cơn đau luyện yoga giai đoạn cuối thai kỳ-6

Tháng 7/2022, Mâu Thủy tiết lộ đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai. 3 tháng sau, nàng hậu bất ngờ thông báo mang thai con đầu lòng. Khi ấy, chân dài 9X tiết lộ mang thai ở tháng thứ 6, song chưa khoe giới tính thai nhi.

Tâm sự những khó khăn khi lần đầu lên chức mẹ, song Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết luôn được bạn trai kề cạnh quan tâm, chăm sóc.

Mâu Thủy nén những cơn đau luyện yoga giai đoạn cuối thai kỳ-7
Mâu Thủy được bạn trai cầu hôn.

Minh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mau-thuy-nen-nhung-con-dau-luyen-yoga-giai-doan-cuoi-thai-ky-n-333361.html

Mâu Thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao