Mâu Thủy tiết lộ lý do công khai ông xã trong dịp đầy tháng con

Mâu Thủy và chồng sắp cưới đã cùng nhau tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai nhỏ.

Trưa ngày 15/3, Á hậu Mâu Thủy đích thân chia sẻ những hình ảnh trong tiệc đầy tháng cho con trai đầu lòng.

Sau 1 tháng sinh con, Mâu Thủy gây ấn tượng bởi vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ. Đặc biệt, mẹ bỉm còn hé lộ cận dung mạo chồng sắp cưới đến với công chúng. Khoảnh khắc gia đình 3 người ấm áp, hạnh phúc khiến dân tình thích thú. 

Sau thời gian dài giấu kín hoặc dùng nhãn dán che mặt chồng sắp cưới mỗi khi khoe ảnh, Mâu Thủy tiết lộ lý do quyết định công khai dung mạo "nửa kia". Cụ thể, Á hậu cho biết: "Tôi không che mặt anh nữa vì ai cũng biết rồi".

Trước đó, Mâu Thủy cũng tiết lộ ông xã tương lai không phải đại gia hay thiếu gia mà chỉ một người đàn ông làm kinh doanh, hết lòng hướng về gia đình nhỏ.

Mâu Thủy tiết lộ lý do công khai ông xã trong dịp đầy tháng con-1
Mâu Thủy lần đầu chủ động khoe ảnh chồng sắp cưới, cả hai cùng nhau tổ chức tiệc đầy tháng cho nhóc tỳ đầu lòng

Tại một sự kiện hồi tháng 9/2022, Á hậu Mâu Thủy từng bị bắt gặp sánh đôi ông xã tương lai, khi đó nàng hậu đã xác nhận với chúng tôi: "Tôi chia sẻ rằng bạn trai tôi chỉ là một người bình thường, yêu thương gia đình, con cái. Anh không phải quá thiếu gia hay đại gia gì cả nhưng tôi thấy hạnh phúc trong tình yêu này. 

Trong một mối quan hệ, nếu cả hai không công khai thì đâu đó trong lòng đối phương sẽ tổn thương nên tôi mượn dịp đó để công khai anh với mọi người. Tôi chỉ muốn mọi người biết đây là người chồng tương lai của mình.

Quyết định công khai của tôi làm cho anh vui và tôi cũng vui, tôi nghĩ mọi thứ nên dừng lại như vậy là được rồi. Tôi đã nghĩ đến việc sẽ chia sẻ cuộc sống rồi, vì mình có làm gì sai đâu. Tôi dự định sẽ rủ anh cùng quay vài cái clip, cùng khoe con… nếu anh không chịu thì thôi. Tôi quan điểm làm chuyện gì mà hai bên vui vẻ thì làm chứ không ép buộc".

Mâu Thủy tiết lộ lý do công khai ông xã trong dịp đầy tháng con-2
Mâu Thủy cho biết quyết định công khai tình yêu khiến "nửa kia" cũng thấy vui vẻ

Chia sẻ về dự định kết hôn sau khi sinh con đầu lòng, Mâu Thủy nói: "Đám cưới là kết quả tình yêu chứ không phải vì tôi có con mà buộc anh phải cưới. Tôi không phải bắt người đàn ông chịu trách nhiệm về việc có con bởi tôi cũng có trách nhiệm trong đó. Tôi muốn hôn lễ của mình là sự kết tinh tình yêu của 3 người, tôi - chồng và con".

Mâu Thủy tiết lộ lý do công khai ông xã trong dịp đầy tháng con-3
Ông xã tương lai luôn đồng hành chăm sóc Mâu Thủy từ lúc cô mang bầu đến sinh con

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mau-thuy-tiet-lo-ly-do-cong-khai-dung-mao-ong-xa-trong-dip-day-thang-nhoc-ty-20230315131829511.htm

Mâu Thủy

Tin tức mới nhất