Mâu Thuỷ ức phát khóc khi bị Quang Trung và Huỳnh Lập phá đám cưới

Mâu Thủy cũng tham gia vào phim "Vu Quy Đại Náo" với một vai khách mời. Nhân vật của cô đã ức phát khóc khi bị Huỳnh Lập và Quang Trung dèm pha với mẹ chồng nhằm mục đích phá đám cưới.

Trong Vu Quy Đại Náo, bên cạnh 1001 cách tổ chức đám cưới, khán giả còn được “khuyến mãi” thêm 1001 cách phá đám cưới của hai nhân vật đặc biệt do Huỳnh Lập và Quang Trung thủ vai. Những phân cảnh có sự xuất hiện của cặp đôi này luôn là những phân cảnh hài hước nhất phim.


Mâu Thủy cũng tham gia vào phim với một vai khách mời. Nhân vật của cô đã ức phát khóc khi bị cặp đôi phá đám dèm pha với mẹ chồng.

Để có thể “đột nhập” trót lọt vào các đám cưới, cặp đôi đã biến hóa rất nhiều “giao diện” để giả làm người thân của hai bên gia quyến: khi thì là một cặp vợ chồng quý tộc, khi lại là hai ông bà già, có lúc vừa trở thành hai bà thím khó tính xong sau đó lại hóa thành “hot girl” xinh đẹp.

Mâu Thuỷ ức phát khóc khi bị Quang Trung và Huỳnh Lập phá đám cưới-1

Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư phục trang và hóa trang, cặp đôi còn dày công suy tính đủ mọi phương thức quậy phá đám cưới. Khi thì “nhiều chuyện”, giả vờ buông những lời kém duyên như “cắt bánh là cắt luôn tình yêu”, khi lại cố tình đào sâu thêm mâu thuẫn giữa mẹ chồng – nàng dâu.

Mâu Thuỷ ức phát khóc khi bị Quang Trung và Huỳnh Lập phá đám cưới-2

Thậm chí, chỉ cần quan sát thấy đây là một đám cưới không có tình yêu, cặp đôi ngay lập tức nhảy ra khuyên nhủ và hối thúc cô dâu chạy theo tiếng gọi của trái tim. Đến cuối cùng, cặp đôi luôn mang theo một “trợ thủ” đắc lực để có thể thay mình quậy phá bất cứ lúc nào: một chú chó trong đám cưới vịt, hay trái mắt mèo trong đám cưới học đường.

Mâu Thuỷ ức phát khóc khi bị Quang Trung và Huỳnh Lập phá đám cưới-3

Sự góp mặt của cặp đôi này và những chiêu trò quậy phá của họ thực sự tạo nên điểm nhấn thú vị cho bức tranh muôn màu của đám cưới miền quê trong Vu Quy Đại Náo.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


Quang Trung Vu quy đại náo huỳnh lập Mâu Thủy

Tin tức mới nhất