Câu lạc bộ 'mỹ nhân vạ miệng' chào đón Á hậu Mâu Thủy với nhiều lần phát ngôn khiến showbiz nổi sóng

Không chỉ bị nghi vào hùa nói xấu đồng nghiệp, Mâu Thủy cũng từng có phát ngôn mâu thuẫn về người mẫu - hoa hậu, hay ồn ào bỏ thi Miss Earth vì 5 tỷ...

Những ngày qua, dư luận không khỏi xôn xao trước lùm xùm bản quyền hình ảnh của Trương Thế Vinh và một nhãn hàng thời trang.

Trong khi Trương Thế Vinh được dân mạng hết mực bênh vực, nhiều sao Việt lại bị "ném đá" dữ dội vì đả kích đồng nghiệp dù nam ca sĩ không sai. Mâu Thủy cũng không ngoại lệ khi có phát ngôn đá xoáy việc đàn anh đòi 25 triệu tiền sử dụng hình ảnh từ nhãn hàng nọ.

Câu lạc bộ mỹ nhân vạ miệng chào đón Á hậu Mâu Thủy với nhiều lần phát ngôn khiến showbiz nổi sóng-1
Câu lạc bộ mỹ nhân vạ miệng chào đón Á hậu Mâu Thủy với nhiều lần phát ngôn khiến showbiz nổi sóng-2
Mâu Thủy bị chỉ trích vì hành động kém đẹp trong vụ ồn ào của Trương Thế Vinh.

Bất ngờ bị chỉ trích vì hùa vào nói xấu Trương Thế Vinh, Á hậy Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên tiếng khẳng định cô không liên quan tới vụ lùm xùm bản quyền hình ảnh của đàn anh. Mặc dù hết lời giải thích phát ngôn sóng gió là do nick ảo tạo ra nhưng người đẹp sinh năm 1992 vẫn bị "ném đã" dữ dội.

Trước sự bức xúc của cư dân mạng, Mâu Thủy tiếp tục gây sốc dư luận bằng lời hứa sẽ chi 100 triệu cho ai chứng minh được bình luận "đá xéo" Trương Thế Vinh là của cô. 

"Thứ nhất, ai tìm ra bình luận đấy của Thủy, đưa đường link hoặc tag Thủy vào, Thủy sẽ đưa người đó 100 triệu. Thứ hai, ai tìm được nguồn của bức ảnh chụp lại bình luận của Thủy trên mạng và biết người nào cố tình hạ bệ Thủy, Thủy sẽ tặng bạn ấy 100 triệu.

Thứ ba, bạn nào chứng minh đấy là sản phẩm của photoshop, Thủy thân tặng bạn ấy 20 triệu. Nếu bạn nào chứng minh được hãy inbox riêng cho Thủy. Sự việc tới đây kết thúc nhé. Sao kế đô chiếu là có thật", cô viết.

Câu lạc bộ mỹ nhân vạ miệng chào đón Á hậu Mâu Thủy với nhiều lần phát ngôn khiến showbiz nổi sóng-3
Cô trao thưởng hàng trăm triệu cho ai chứng minh được cô trong sạch.

Dù mạnh tay chi tiền để chứng minh mình đúng, nhưng qua sự việc trên, hình ảnh của Mâu Thủy cũng phần nào xấu đi trong mắt dư luận.

Trước khi xảy ra ồn ào hùa theo nói xấu Trương Thế Vinh, Mâu Thủy cũng từng nhiều lần khiến showbiz Việt nổi sóng với loạt phát ngôn và hành động của cô. 

Phát ngôn tự vả vào miệng: "Người mẫu thì không thể làm hoa hậu"

Trong tập 1 Top Model Online - Vietnam’s Next Top Model 2019, host Mâu Thủy khiến khán giả hoang mang khi có màn đối đáp căng thẳng với thí sinh JT Thanh Tuyền.

Nhận xét về thí sinh từng có thời gian chinh chiến, hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Mâu Thủy khẳng định Thanh Tuyền thiếu đam mê và sống chết với nghề. Trước nhận xét của nữ giám khảo, JT Thanh Tuyền lập tức phản bác. 

Câu lạc bộ mỹ nhân vạ miệng chào đón Á hậu Mâu Thủy với nhiều lần phát ngôn khiến showbiz nổi sóng-4

Chưa dừng lại, cuộc tranh luận của Thanh Tuyền và Mâu Thủy tiếp tục đẩy lên cao trào khi nữ thí sinh cho biết đã từng tham gia nhiều cuộc thi như The Face, Vietnam’s Next Top Model, thậm chí lọt vào top 7 Hoa khôi Áo dài.

Mâu Thủy lại đưa ra quan điểm, cuộc thi Hoa khôi Áo dài không phù hợp với Thanh Tuyền bởi: "Hoa hậu có thể làm người mẫu, nhưng người mẫu không thể làm hoa hậu được!".

Phát ngôn của Mâu Thủy vấp phải phản ứng dữ dội từ phía dân mạng. Nhiều người cho rằng, câu nói của cô bị hớ và mâu thuẫn với chính bản thân. Bởi chân dài họ Mâu vốn xuất thân là một người mẫu nhưng sau đó, cô đạt được danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chưa kể, ngoài Mâu Thủy, H'Hen Niê hay Hoàng Thùy cũng đều xuất thân từ người mẫu.

Trước bình luận không hay về phát ngôn của mình, Mâu Thủy lên tiếng giải thích với báo chí: "Thủy không nói là không thể, mà nói là khó. Vì một người mẫu mà Vietnam's Next Top Model hướng đến sẽ chú trọng vào yếu tố 'high fashion', ưu tiên sự cá tính, sắc lạnh. Trong khi đó hoa hậu thường chuộng vẻ đẹp ngọt ngào.

Hai yếu tố này thường không song hành cùng với nhau, nên Thủy mới nói là người mẫu Next Top Model sẽ khó thành hoa hậu nếu không đầu tư, lột xác mạnh về ngoại hình".

Câu lạc bộ mỹ nhân vạ miệng chào đón Á hậu Mâu Thủy với nhiều lần phát ngôn khiến showbiz nổi sóng-5

"Còn việc trịch thượng hay không tùy vào người nghe như thế nào: người biết lắng nghe thì đó là lời khuyên, còn người cái tôi cao thì nghĩ đó trịch thượng. Mà Thủy có khó khăn 1 thì sau này cuộc sống sẽ cho bạn thấy khó khăn gấp 10 lần.

Lần này Thủy là huấn luyện viên chứ không phải khách mời đồng hành cùng các bạn, nên bạn nghĩ Thủy sẽ làm Hoa hậu thân thiện hay sao?", Mâu Thủy nói thêm. 

Lùm xùm bỏ thi Miss Earth 2018 vì không có 5 tỷ

Cách đây không lâu, Mâu Thủy bất ngờ chia sẻ câu chuyện bỏ thi Hoa hậu Trái Đất 2018 - cuộc thi mà Phương Khánh đăng quang. Mâu Thủy tiết lộ, khi đoạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô được chọn thi quốc tế.

Tuy nhiên, phía đơn vị nắm bản quyền cuộc thi này yêu cầu cô chi 5 tỷ. Với số tiền đầu tư quá lớn, Mâu Thủy quyết định dừng lại. Trong đoạn chia sẻ công khai, chân dài sinh năm 1992 cũng nhấn mạnh câu nói từ ông bầu: "Nếu em không có tiền thì em out đi Thủy". 

Câu lạc bộ mỹ nhân vạ miệng chào đón Á hậu Mâu Thủy với nhiều lần phát ngôn khiến showbiz nổi sóng-6
Mâu Thủy bị nghi chiêu trò khi khơi lại chuyện cũ cách đây nhiều tháng.

Dòng trạng thái của Mâu Thủy lập tức trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, cô đang cố gắng khơi chuyện để hâm nóng tên tuổi, bởi thời điểm cô lên tiếng thì cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018 đã khép lại từ lâu. 

Sau bài đăng lật màn quá khứ của Mâu Thủy, Phúc Nguyễn - người hiện đang giữ bản quyền Miss Earth tại Việt Nam - lập tức đáp trả. "Ông bầu" cho biết anh cảm thấy xúc phạm và thiếu tôn trọng khi đọc dòng trạng thái của chân dài Next Top. Đồng thời, Phúc Nguyễn xác nhận câu chuyện chi phí 5 tỷ là hoàn toàn bịa đặt.

Câu lạc bộ mỹ nhân vạ miệng chào đón Á hậu Mâu Thủy với nhiều lần phát ngôn khiến showbiz nổi sóng-7

Trước đó, thời điểm tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy được xem là một trong những ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, chân dài họ Mâu khiến không ít người hụt hẫng khi có phát ngôn gây sốc trước thềm chung kết.

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn, cô nhấn mạnh: "Mục tiêu của tôi trước giờ vẫn như một là trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với tôi Á hậu hay Top 5 vẫn là thất bại so với những gì tôi đã bỏ ra suốt thời gian hơn 6 tháng qua".

Nhận định vị trí top 5 hay Á hậu vẫn là một sự thất bại, chân dài 27 tuổi cho thấy rõ quyết tâm trở thành tân hoa hậu. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại thể hiện sự không hài lòng trên mạng xã hội khi cho rằng chân dài này tự tin thái quá.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-thuy-va-nhung-lan-va-mieng-gay-song-gio-showbiz-viet-n-191188.html

Trương Thế Vinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy

Tin tức mới nhất