Mâu Thủy xác nhận dự thi 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'

Quyết định thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của Mâu Thủy được rất nhiều ngôi sao như Lan Khuê, Angela Phương Trinh, Ái Phương... ủng hộ.

Sự trở lại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang gây sự chú ý từ dư luận. Với tiêu chí tôn vinh những cô gái sexy và bản lĩnh, cuộc thi hứa hẹn thu hút nhiều người đẹp trong giới showbiz tham dự. Trong đó, Mâu Thủy là một trong những người đẹp được kỳ vọng nhiều nhất.

Không phụ lòng người hâm mộ, chân dài họ Mâu vừa mới xác nhận ghi danh vào đấu trường sắc đẹp này. 
 


Mâu Thủy thông báo về việc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Trên trang cá nhân, Mâu Thủy thể hiện rõ sự quyết tâm về hành trình chinh phục giấc mơ hoa hậu.

"Chuẩn bị vượt rào, tăng tốc, phá tan mọi thứ trở ngại để thực hiện một việc quan trọng năm nay. Các bạn hãy ở bên Thủy, hô thật to tên Thủy và cùng Thủy biến mọi dự định của thì hiện tại thành hiện thực", người đẹp viết.

Bên cạnh đó, quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 cũng đặt hashtag #MissUniverse, cho thấy rõ mục tiêu chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ trong thời gian sắp tới. 
 


Ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mâu Thủy được xem là ứng cử viên rất nặng ký.
 

Ngay sau khi Mâu Thủy thông báo thông tin này, rất nhiều ngôi sao của làng giải trí đã dành sự ủng hộ nhiệt tình cho người đẹp. Trong khi Lan Khuê và Khả Trang dành sự ủng hộ tuyệt đối cho chân dài họ Mâu, thì Ái Phương lại gửi lời chúc: "Tung hết nội lực nhé, Miss Universe nàng ơi. Chúng tôi luôn bên cạnh bạn".

Angela Phương Trinh cũng rất phấn khích ủng hộ đàn chị: "Chị yêu hãy tự tin đi thi nha. Em ủng hộ chị trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp theo. Em sẽ ủng hộ chị yêu xinh đẹp của em!". 

Ca - nhạc sĩ Phạm Hồng Phước bình luận rằng: "Tự tin chiến thắng nha Hoa hậu Hoàn vũ tiếp theo ơi". 
 


Các sao Việt ủng hộ Mâu Thủy hết mình tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Trước đó, Mâu Thủy được biết đến khi đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013. Mặc dù là một người mẫu chuyên nghiệp, nhưng nhiều người trong giới lại đánh giá vẻ đẹp của cô phù hợp với hình ảnh của một hoa hậu hơn.

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chân dài sinh năm 1992 có thế mạnh ở bản lĩnh sân khấu dày dạn, được đúc kết sau quá trình dài chinh chiến trên các sàn diễn thời trang trong nước lẫn quốc tế.

Ngoài gương mặt có tố chất "beauty queen", Mâu Thủy còn sở hữu chiều cao lên tới 1m79 cùng số đo ba vòng gợi cảm 84 - 62 - 93. 
 


Vẻ đẹp của Mâu Thủy khá phù hợp với hình ảnh của một hoa hậu.


Cô được nhiều khán giả sắc đẹp kỳ vọng sẽ kế nhiệm Phạm Hương.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-thuy-xac-nhan-du-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-122390.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy Phạm Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao