Mâu Thủy xin lỗi, tung tin nhắn với Mai Phương Thúy sau chỉ trích

Mặc dù đã nhanh chóng xoá bỏ clip nhưng việc Mâu Thuỷ đùa chuyện Mai Phương Thuý bị dương tính đã tạo nên cuộc “khẩu chiến” trên MXH.

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Ngay lúc này, nhiều nghệ sĩ Việt đã có việc làm cụ thể để lan tỏa giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Cũng là 1 trong những tình nguyện viên tham gia vào đội ngũ hỗ trợ người dân tại tuyến đầu nhưng Á hậu Mâu Thuỷ vừa gây tranh cãi vì clip đùa kém duyên.

Lấy cớ Mai Phương Thuý từng tham gia phim Âm Tính, Mâu Thuỷ đã báo tin với Hoàng Phi Kha rằng đàn chị bị dương tính và sự thật là: "Chị ấy ở nhà mà cũng bị dương tính nữa. Chị bị dương tính trong phim á, trong phim 'Dương Tính' " (sau đó cô đã đính chính là Âm Tính). 

Sau 1 ngày bị netizen tổng tấn công vì cho rằng đã đùa quá trớn và đưa thông tin gây hoang mang dư luận giữa thời điểm nhạy cảm, Mâu Thuỷ đã tháo bỏ clip trên trang cá nhân.

Vào chiều ngày 18/8, cô đã chính thức lên tiếng phân trần và xin lỗi khán giả: "Làm tình nguyện viên đôi khi tụi em giải lao có đùa với nhau cho quên mệt nhọc. Em cũng không có ý xấu gì cả nên nếu có làm mọi người hiểu nhầm hay phiền lòng thì em xin lỗi. Mùa dịch này chúng ta cần giữ sự vui vẻ và bình an, chúc mọi người nhiều sức khoẻ để tiếp tục chống dịch".

Đồng thời, Á hậu sinh năm 1992 đã tung tin nhắn với Mai Phương Thuý để chứng minh đã xin phép đàn chị trước khi đăng tải clip lên mạng xã hội. Mặc dù nhận được sự đồng thuận từ chính chủ nhưng với vai trò là người nổi tiếng, Mâu Thuỷ cần cẩn trọng hơn khi phát ngôn hoặc bày trò liên quan đến dịch bệnh để tránh vướng phải lùm xùm không đáng có.

Mâu Thủy xin lỗi, tung tin nhắn với Mai Phương Thúy sau chỉ trích-1
Mâu Thuỷ tung tin nhắn đã xin phép Mai Phương Thuý trước khi đăng clip, đồng thời Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ đã xin lỗi khán giả sau sự cố vừa qua

Mâu Thủy xin lỗi, tung tin nhắn với Mai Phương Thúy sau chỉ trích-2

Mâu Thủy xin lỗi, tung tin nhắn với Mai Phương Thúy sau chỉ trích-3
Không có thông tin Mai Phương Thuý dương tính với nCoV2 mà đây chỉ là trò đùa dễ gây hiểu nhầm của Mâu Thuỷ do đàn chị từng tham gia phim "Âm Tính".

Mâu Thủy xin lỗi, tung tin nhắn với Mai Phương Thúy sau chỉ trích-4
Sau sự cố lần này, Mâu Thuỷ cũng như những người nổi tiếng nên cẩn trọng khi phát ngôn liên quan đến dịch bệnh
Mâu Thủy xin lỗi, tung tin nhắn với Mai Phương Thúy sau chỉ trích-5Mâu Thủy xin lỗi, tung tin nhắn với Mai Phương Thúy sau chỉ trích-6
Những ngày qua, Mâu Thuỷ là 1 trong những tình nguyện viên tích cực tham gia hỗ trợ người dân và làm công tác chống dịch tại TP.HCM

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mau-thuy-len-tieng-xin-loi-tung-tin-nhan-voi-mai-phuong-thuy-sau-khi-bi-chi-trich-vi-dua-kem-duyen-mua-dich-162211808154519237.htm

Mâu Thủy Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất