Máy bay 'quay đầu' khẩn cấp vì chuyện không ngờ trong nhà vệ sinh

Một chuyến bay từ Adelaide (Australia) tới Bali (Indonesia) của hãng hàng không Jetstar đã bị ảnh hưởng bởi sự cố không ngờ trong nhà vệ sinh sau hơn 2 giờ cất cánh.

Theo FlightAware, chuyến bay JQ125 cất cánh lúc 7h14 (giờ địa phương) và bất ngờ quay trở lại nơi khởi hành lúc 9h52, ngày 7/10.

“Chúng tôi đã lên máy bay nhưng phải quay lại vì bồn cầu trong nhà vệ sinh bị hỏng. Hãng vừa đổi máy bay và tất cả hành khách đang chuẩn bị lên máy bay lần thứ hai”, một hành khách chia sẻ trên mạng xã hội.

Trả lời hãng tin News.com.au, đại diện hãng hàng không cho biết: "Bồn cầu trong nhà vệ sinh trên máy bay ngừng xả nước. Vì không thể khắc phục sự cố trên không trung nên máy bay buộc phải quay lại Adelaide, nơi các kỹ sư của chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa".

Hành khách được chuyển sang một máy bay thay thế cất cánh lúc 11h00 cùng ngày và đã tới Bali an toàn.

Máy bay quay đầu khẩn cấp vì chuyện không ngờ trong nhà vệ sinh-1
Nhiều chuyến bay trong thời gian gần đây bị ảnh hưởng bởi những sự cố trong nhà vệ sinh. Ảnh: Escape

Hồi tháng 2 năm nay, một chuyến bay của hãng hàng không KLM Royal Dutch Airlines (KLM) cũng đã phải quay đầu hạ cánh khẩn cấp do nhà vệ sinh trên máy bay không thể sử dụng.

Thời điểm đó trên máy bay có hơn 200 hành khách đang di chuyển từ Amsterdam (Hà Lan) đến Los Angeles (Mỹ). 

Theo KLM, ngay sau khi máy bay cất cánh, các tiếp viên đã phát hiện chỉ còn một nhà vệ sinh hoạt động. Khoảng 2 giờ sau, chiếc máy bay Boeing 787 Dreamliner đã trở lại sân bay Amsterdam Schiphol. 

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/may-bay-quay-dau-khan-cap-vi-chuyen-khong-ngo-trong-nha-ve-sinh-2329757.html

máy bay

Tin tức mới nhất