Máy bay rơi ở Indonesia: 10 đứa trẻ cùng cặp đôi vừa cưới, thân nhân bàng hoàng đau đớn

Máy bay Sriwijaya Air đã rơi khi vừa cất cánh được 4 phút vào ngày 9/1, một số mảnh vỡ của chiếc máy bay đã được tìm thấy trên biển.

Vào ngày 9/1, máy bay Sriwijaya Air mang số hiệu SJ182 Jakarta - Pontianak được thông báo đã mất liên lạc chỉ sau 4 phút cất cánh từ thủ đô Jarkata vào lúc 14h40 (giờ địa phương).

Ngư dân cho biết họ nghe thấy tiếng nổ như bom từ giữa biển. Sau đó, cư dân trên đảo Lancang tìm thấy một số mảnh tóc, vải bọc, quần jean và dây cáp ở vùng biển thuộc quần đảo Thousand, Jakarta, vào chiều 9/1.

Máy bay rơi ở Indonesia: 10 đứa trẻ cùng cặp đôi vừa cưới, thân nhân bàng hoàng đau đớn-1
Một số mảnh vụn được ngư dân tìm thấy.

Khi các ngư dân quay trở lại đảo Lancang lúc 16h (giờ địa phương) ngày 9/1, họ lập tức báo cho chính quyền để tiến hành tìm kiếm. Chuyến bay với hành trình 452 dặm (727km) dự kiến kéo dài 95 phút. 

Theo danh sách hành khách, trên chuyến bay định mệnh có tất cả 56 hành khách, trong đó có 7 trẻ em và 3 trẻ sơ sinh cùng 2 phi công và 4 tiếp viên.

Betty Saprianti, người dân ở Kebon Jeruk, Tây Jakarta, có cô em họ và cháu trai là hành khách trên chuyến bay gặp nạn nói với CNN: "Tôi cầu nguyện phép màu sẽ xảy ra".

Máy bay rơi ở Indonesia: 10 đứa trẻ cùng cặp đôi vừa cưới, thân nhân bàng hoàng đau đớn-2
Thân nhân của hành khách trên chuyến bay SJ182 đang chờ được nhà chức trách cập nhật thông tin. Ai nấy đều bàng hoàng, xót xa.

Theo Saprianti, chồng của người em họ dự kiến ra sân bay Supadio ở Pontianak để đón vợ con. Tuy nhiên chuyến bay đã không thể đáp ở điểm đến.

Theo trang Wartakota Tribun News, hai trong những hành khách có mặt trên chuyến bay Sriwijaya Air là một cặp vợ chồng mới cưới. Trong dữ liệu hành khách của máy bay rơi ở Indonesia ngày 9/1, có tên cặp đôi Putri Wahyuni Effendi và Ihsan Adhlan Hakim. Cả hai ngồi cạnh nhau với số ghế là 15A và 15B.

Trong một tuyên bố, hãng Sriwijaya Air cho biết họ đang "liên hệ với nhiều bên liên quan khác nhau để có thêm thông tin chi tiết" về vụ việc và họ sẽ "ngay lập tức đưa ra tuyên bố chính thức" khi có thêm thông tin rõ ràng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/may-bay-roi-o-indonesia-10-dua-tre-cung-cap-doi-vua-moi-cuoi-tren-chuyen-bay-dinh-menh-than-nhan-bang-hoang-dau-don-162210901201650540.htm

máy bay rơi

Tin tức mới nhất