'Máy đang bảo hành ở Nhật Cường Mobile, giờ đến đâu để nhận lại?'

Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng khi biết tin Nhật Cường Mobile bị khám xét, toàn bộ hệ thống đóng cửa.

Dù biết thông tin hệ thống cửa hàng của Nhật Cường Mobile bị công an khám xét và hiện đồng loạt đóng cửa, một số khách hàng vẫn tìm đến đây với hy vọng lấy được thiết bị đặt sửa. Có người thậm chí đợi suốt 3 tiếng trước cửa hàng.

Chiều 9/5, chị Phạm Mai Anh (32 tuổi, Văn Quán, Hà Đông) mang theo giấy hẹn đến chi nhánh số 10 Nguyễn Xiển của Nhật Cường Mobile để yêu cầu trả lại máy, dù giấy hẹn ghi ngày 12/5.

Máy đang bảo hành ở Nhật Cường Mobile, giờ đến đâu để nhận lại?-1
Phiếu giao nhận của cửa hàng số 10 Nguyễn Xiển với chị Mai Anh. Ảnh: Văn Hưng.

“Tôi không biết phải làm sao giờ”, chị Mai Anh chia sẻ. "Chỉ một vài giờ trước khi hệ thống đóng cửa, lúc 9h30, tôi mang iPhone 7 Plus qua sửa thì về tới cơ quan đã thấy thông tin cả hệ thống đóng cửa".

Chị gọi đến số điện thoại đường dây nóng, tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng nhưng tất cả đều ngắt kết nối.

Lo lắng, chị Mai Anh chạy tới cửa hàng, mong lấy lại được thiết bị.

Theo tờ phiếu giao nhận, điện thoại của chị Mai Anh gặp tình trạng rơi nước mất nguồn, main oxy hóa. Nhân viên sửa chữa hẹn chị ngày 12/5 đến lấy máy.

"Cửa hàng đóng cửa thế này, không biết làm sao mình lấy lại được đồ", chị thở dài.

Cùng thời điểm chị Mai Anh mang điện thoại đi sửa, chị Nguyễn Thanh Dung cũng đem laptop của mình đến số 10 Nguyễn Xiển để cài lại Window. Tuy nhiên, may mắn hơn, chị này đã nhận lại được máy sau hơn 3 tiếng “thấp thỏm và chờ đợi”.

Ban đầu, nhân viên kỹ thuật thông báo với chị Dung cửa hàng sắp mất điện và yêu cầu chị để lại máy. Sau đó, nghe thông tin hệ thống cửa hàng của doanh nghiệp này bị cảnh sát khám xét, chị Dung liền chạy vội qua đòi lại laptop.

Máy đang bảo hành ở Nhật Cường Mobile, giờ đến đâu để nhận lại?-2
Các cửa hàng của hệ thống Nhật Cường Mobile vẫn trong tình trạng đóng cửa.

Chị chia sẻ chị đã phải tìm đúng nhân viên nhận cài lại máy cho chị để “bắt đền”. Đến khoảng 14h, dù cửa hàng này đã đóng cửa được gần 4 tiếng, nhân viên kia bằng cách nào đó đã đem được máy của chị ra ngoài.

Tại chi nhánh số 10 Nguyễn Xiển, một người dân gần đó cho biết sáng 9/5, cửa hàng vẫn hoạt động bình thường. Đến gần 11h, xe của lực lượng công an xuất hiện và vào bên trong kiểm tra. Cửa hàng này đã đóng cửa ngay sau đó.

Theo ghi nhận của phóng viên sáng ngày 10/5, các cửa hàng của hệ thống Nhật Cường Mobile vẫn trong tình trạng cửa đóng then cài. Tại số 267 Quang Trung, Hà Đông, cũng xuất hiện số ít khách đến chi nhánh này yêu cầu bảo hành.

Chị Lam (45 tuổi, bán hàng online) chở con gái qua cửa hàng 267 Quang Trung với mong muốn đổi chiếc sạc mới mua 2 tháng trước nhưng phải thất vọng ra về. “Máy mua ở đây từ năm ngoái mà giờ đã 2 lần phải thay sạc, không biết kiểu gì. Giờ không bảo hành được lại phải mua cho con bé cái mới”, chị Lam bức xúc.

Theo Zing


Nhật Cường Mobile

Tin tức mới nhất