Mây khổng lồ lại xuất hiện như muốn nuốt chửng bãi biển ở Mỹ

Đám mây khổng lồ như muốn nuốt chửng bãi biển Natural Bridges ở thành phố Santa Cruz, California, Mỹ khiến những ai có mặt ở đó đều tỏ ra kinh ngạc.

Gần đây, nhiều nơi ghi nhận sự xuất hiện của những đám mây có hình dáng kỳ lạ với kích thước khổng lồ.

Chiều ngày 3/8, một đám mây lạ giống hiện tượng "supercell" (nhận định của các chuyên gia) nhưng lại không xảy ra mưa to, dông bão hay lốc xoáy xuất hiện ở bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa đã khiến nhiều người có mặt ở đó ngỡ ngàng. Một số người chụp lại ảnh và đăng tải trên mạng xã hội khiến cư dân mạng xôn xao.

Mây khổng lồ lại xuất hiện như muốn nuốt chửng bãi biển ở Mỹ-1
Mây khổng lồ xuất hiện ở Sầm Sơn chiều 3/8

Mới đây nhất, ngày 7/8 vừa qua, cộng đồng mạng xã hội ở Mỹ cũng lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh tượng đám mây khổng lồ ở bãi biển Natural Bridges, thành phố Santa Cruz, California, Mỹ.

Một người dân Mỹ có mặt ở đó đã quay lại video đám mây sà xuống như muốn nuốt trọn cả bãi biển và chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay sau khi đăng tải, đoạn video dài hơn 2 phút nhanh chóng thu hút sự chú ý.


Video mây khổng lồ nuốt trọn bãi biển ở Mỹ

Theo đó, khi mọi người đang vui chơi trên bãi biển thì trời bỗng chuyển tối sầm và một đám mây khổng lồ từ đâu nhanh chóng kéo đến rất nhanh. Chủ nhân của đoạn video miêu tả: "Thời tiết lúc đó ở thành phố Santa Cruz rất nóng, nên tôi xuống bãi biển Natural Bridges để hóng mát. Khoảng 5 phút sau, bầu trời chuyển màu đen, gió mạnh nổi lên và một đám mây mù đến rất nhanh".

Mây khổng lồ lại xuất hiện như muốn nuốt chửng bãi biển ở Mỹ-2
Khoảnh khắc dải mây khổng lồ kéo đến khiến ai nấy cũng sững sờ

Mây khổng lồ lại xuất hiện như muốn nuốt chửng bãi biển ở Mỹ-3
Đám mây khổng lồ bao trùm hết bầu trời, sà xuống biển và tan đi sau khoảng 2 phút

Hiện đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng lan truyền rộng rãi. Ai nấy cũng tỏ ra vừa ngạc nhiên, vừa sợ hãi với đám mây kỳ lạ này. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng Mỹ chưa lên tiếng gì về hiện tượng mây lạ ở bãi biển Natural Bridges.

Trong khi đó ở Việt Nam, đám mây lạ tồn tại trong thời gian lâu hơn, khoảng 7-8 phút trước khi tan biến. Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thiên văn nghiệp dư TP HCM (HAAC) cho biết đám mây ở Thanh Hóa giống với hiện tượng "supercell" nhưng hiện tượng này lại thường kèm theo mưa to và sấm sét. Chưa ai có thể đưa ra lời giải thích rõ ràng về những đám mây khổng lồ kỳ quái này.

Mây khổng lồ lại xuất hiện như muốn nuốt chửng bãi biển ở Mỹ-4
Đám mây lạ ở Thanh Hóa xuất hiện trong vài phút và tan biến

VEE
Theo Vietnamnet


chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất