Mây trời nhẹ bay bay, Phạm Băng Băng nhìn có hay hay?

Phạm Băng Băng mà yêu thiên nhiên thứ 2 thì không ai là chủ nhật!

Mới đây, Phạm Băng Băng đã có mặt tại sân bay để di chuyển từ Bắc Kinh tới Thượng Hải. Một lần nữa, trang phục sân bay của người đẹp họ Phạm lại gây chú ý và được netizen đem ra mổ xẻ.

Mây trời nhẹ bay bay, Phạm Băng Băng nhìn có hay hay?-1

Ập ngay vào thị giác người xem chính là hoạ tiết “bóng mây qua thềm” hết sức ngọt ngào của Phạm Băng Băng, với màu mây trắng nổi bật trên nền xanh dương nhạt. Hoạ tiết được phủ đồng bộ từ blazer tới chân váy của nữ diễn viên. Cô phối cùng áo phông và boots trắng để hợp tông với set đồ

Mây trời nhẹ bay bay, Phạm Băng Băng nhìn có hay hay?-2

Bên cạnh đó, kiều nữ họ Phạm cũng để lộ nhiều chi tiết "cute lớp 1E" khác như hình in 2 chú mèo đen ngồi trên mũ ở 2 bên vạt áo khoác cùng ốp lưng điện thoại mèo trắng xinh xắn. Blazer có làm viền đen, cùng màu với những item thời thượng còn lại của nữ diễn viên là mũ beret, kính râm, khẩu trang, túi xách.

Mây trời nhẹ bay bay, Phạm Băng Băng nhìn có hay hay?-3

Tuy dễ thương là vậy nhưng outfit này khiến "nàng Võ Mị Nương" trở nên "phị" ra đôi chút do sử dụng đồ sáng màu mà lại không có các chi tiết chỉnh thon. Nếu để ý, bạn sẽ thấy áo khoác của cô có hơi xoè phía đuôi, lại đi kèm chân váy chữ A dáng đứng, thế nên eo - đùi mất đi vẻ mảnh mai.

Mây trời nhẹ bay bay, Phạm Băng Băng nhìn có hay hay?-4

Nhiều người còn soi ra Phạm Băng Băng lộ một số dấu hiệu lão hoá ở vùng cổ. Khi cô kéo khẩu trang xuống lại show ra gương mặt có phần khá mũm mĩm. Có phải nữ diễn viên giãn cách tránh dịch hơi kỹ không ta?

Mây trời nhẹ bay bay, Phạm Băng Băng nhìn có hay hay?-5

Nhìn chung, dù sao đây vẫn là một outfit khá trẻ trung và tươm tất của Phạm Băng Băng khi ra sân bay. Trước đó, cô nhiều lần bị phát hiện trong những trang phục thảm hoạ, không diêm dúa thì cũng bù xù, khi di chuyển tại các cảng hàng không.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/may-troi-nhe-bay-bay-pham-bang-bang-nhin-co-hay-hay-161210210222930602.htm

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất