Khoe ảnh 'giường chiếu', nam MC nổi tiếng vô tình để lộ ảnh cưới, nhan sắc cô dâu gây tò mò

MC Anh Huy cũng có những chia sẻ với 2Sao.vn trước thông tin đã kết hôn.

Bước ra từ cuộc thi nhảy So you think you can dance 2012, Anh Huy được biết đến trong vai trò vũ công/diễn viên. Ngoài ra, anh còn thử sức mình ở lĩnh vực MC khi từng cầm trịch một số chương trình Bữa trưa vui vẻ, Thời trang và cuộc sống,...

Mới đây nhất, Anh Huy xuất hiện với hình ảnh "Quý ông tia chớp" trong game show đình đám Nhanh như chớp. Tại đây, ngoài gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai, nam MC nổi tiếng còn khiến hội chị em "say như điếu đổ" với những câu nói sặc mùi thính.

Khoe ảnh giường chiếu, nam MC nổi tiếng vô tình để lộ ảnh cưới, nhan sắc cô dâu gây tò mò-1
Ngoại hình chuẩn soái ca của nam MC.

Mới đây, Anh Huy bất ngờ gây xôn xao trước thông tin đã kết hôn dù chuyện này chưa từng được người trong cuộc tiết lộ. Nguồn cơn bắt đầu từ một bức ảnh chụp nam MC đang ngủ. Tuy nhiên, người theo dõi chỉ tập trung vào bức ảnh cưới được treo trên đầu giường. Trong ảnh, Anh Huy diện vest còn cô dâu mặc váy trắng nhưng đã bị che mặt.

Khoảnh khắc hiếm hoi được MC Bữa trưa vui vẻ chia sẻ trên story Facebook làm nhiều người tò mò. Ngoài những bình luận tin rằng anh đã kết hôn trong bí mật, có người cho rằng nam chính trong ảnh có thể là anh/em sinh đôi với Anh Huy.

Khoe ảnh giường chiếu, nam MC nổi tiếng vô tình để lộ ảnh cưới, nhan sắc cô dâu gây tò mò-2
MC Anh Huy để lộ ảnh cưới.

Trước nhiều luồng ý kiến, 2Sao đã liên hệ với Anh Huy để nghe câu trả lời. Nam MC cho biết, từ lúc đăng ảnh đến giờ đã có rất nhiều người nhắn tin hỏi thăm nhưng chuyện không như nhiều người đã nghĩ. Sự thật bức ảnh đó nằm trong một bộ phim mà anh đang tham gia.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-anh-huy-vo-tinh-de-lo-chuyen-da-ket-hon-trong-bi-mat-n-214127.html

MC Anh Huy MC truyền hình

Tin tức mới nhất