Bị chỉ trích quảng cáo tràn lan YouTube, MC Cát Tường lên tiếng

MC Cát Tường cho biết đã nắm rõ những phản hồi của khán giả về việc cô quảng cáo tràn lan trên YouTube, cô sẽ trả lời hết mọi thắc mắc.

Bị chỉ trích quảng cáo tràn lan YouTube, MC Cát Tường lên tiếng-1
MC Cát Tường bị chỉ trích quảng cáo "lố" và tràn lan trên mạng

Là một trong những nghệ sĩ có nhiều quảng cáo, MC Cát Tường bị khán giả chỉ trích vì thổi phồng chức năng của nhiều sản phẩm cô tham gia quảng cáo. Điều khiến khán giả giận dữ là cô quảng cáo sữa nhưng lại khẳng định có thể chữa bệnh, khiến nhiều khán giả yêu mến cô "cả tin" và hệ quả là "rước họa vào thân".

Cụ thể là clip quảng cáo một loại sữa trên các nền tảng mạng xã hội, theo đó, MC Cát Tường nói về công dụng của loại sữa này như thuốc chữa bệnh xương khớp, nó có thể khiến người dùng hết bệnh về xương khớp.

Theo nhiều khán giả, nữ MC đã quảng cáo sai sự thật, kêu gọi người bệnh bỏ tiền ra mua sữa nhằm chữa bệnh xương khớp. Ngoài ra, MC Cát Tường cũng từng bị chỉ trích vì quảng cáo xem bói tử vi trên trang cá nhân. Sau khi bị dư luận phản ứng, chỉ trích, cô đã xóa bài đăng.

Bị chỉ trích quảng cáo tràn lan YouTube, MC Cát Tường lên tiếng-2
Cô bảo mình nắm rõ phản hồi của khán giả

Nhiều khán giả thẳng thắn bày tỏ quan điểm "tẩy chay" Cát Tường vì hành vi quảng cáo "lố" của cô. 

Một số bình luận của khán giả: "Thấy em quảng cáo nhiều, mọi người sẽ xa lánh em"; "Chị Tường đang bị làn sóng phản ứng vì quảng cáo. Nếu vẫn tiếp tục xuất hiện mọi lúc mọi nơi trên YouTube gây khó chịu như vậy, hình ảnh của chị sẽ rớt thê thảm. Sức ảnh hưởng của cộng đồng mạng ghê gớm lắm. Thân bại danh liệt đừng đùa".

Tài khoản T.T. chia sẻ: "Ngày xưa mến chị lắm. Tự nhiên thấy chị quảng cáo nhiều gì đâu, không có thiện cảm mấy nữa. Cả nhà ngồi ăn cơm, đang coi phóng sự buồn ai cũng rớm nước mắt, chị chọt vô quảng cái gì anh nào yếu sinh lý... Trời ơi! bố mẹ em, cả gia đình em không ai nói ai câu gì...".

Bị chỉ trích quảng cáo tràn lan YouTube, MC Cát Tường lên tiếng-3
Cô sẽ giải thích vào dịp thích hợp hơn lúc này

Trước phản ứng của khán giả trẻ, MC Cát Tường bày tỏ: "Chị cũng rầu lắm, đó là các nhãn hàng họ đổ tiền quá nhiều vào YouTube để tiếp cận khách hàng chứ không phải chị bán đâu. Để mọi chuyện lắng xuống một chút chị sẽ giải trình việc này".

MC Cát Tường cũng gửi gắm đến khán giả: "Thôi mỗi lần thấy quảng cáo em bấm qua giúp chị. Vì em không thấy chị thì cũng có những quảng cáo khác nhảy vào thôi. Kênh YouTube xem miễn phí mà"...

Vài ngày qua, khi MC Cát Tường lên tiếng nói rõ lý do rời tất cả các show hẹn hò để tập trung phát triển phim ảnh và kịch, khán giả cũng bàn tán thêm về vấn đề cô quảng cáo "lố", xuất hiện tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội.

MC Cát Tường nói thêm, bản thân cô đã nắm hết những phản hồi của cư dân mạng về việc cô quảng cáo nhiều thực phẩm chức năng trên các nền tảng mạng xã hội, nhất là YouTube. Nữ nghệ sĩ xin phép sẽ trả lời tường tận sự việc vào một dịp thích hợp.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/bi-chi-trich-vi-quang-cao-tran-lan-tren-youtube-mc-cat-tuong-len-tieng-2023030608321284.htm

Cát Tường

Tin tức mới nhất