MC Cát Tường quyết không quay lại Bạn Muốn Hẹn Hò dù người thay thế - 'hoa hậu hài' Nam Thư đang bị phản đối kịch liệt

Trong cuộc trò chuyện với cư dân mạng, khi được hỏi "Không dẫn Bạn muốn hẹn hò nữa hả chị Tường?", MC Cát Tường thừa nhận: "Ừ".

Sau gần 6 năm gắn bó với Bạn muốn hẹn hò, MC Cát Tường bất ngờ ngưng dẫn chương trình này. Thay vào đó, "kiều nữ làng hài" Nam Thư đảm nhận vai trò "bà mối" của MC Cát Tường.

Tuy nhiên ngay khi lên sóng, Nam Thư đã phải nhận không ít phản ứng trái chiều từ khán giả. Phần lớn ý kiến cho rằng nữ diễn viên chưa thật sự gần gũi, thân tình hay đưa ra những bình luận, lời khuyên hữu ích cho khách mời tham gia. Đôi lúc, Nam Thư áp dụng lối diễn hài để mang lại không khí vui vẻ, song vấp phải phản ứng ngược chiều vì kém duyên.

MC Cát Tường quyết không quay lại Bạn Muốn Hẹn Hò dù người thay thế - hoa hậu hài Nam Thư đang bị phản đối kịch liệt-1
Nam Thư bị chê dẫn kém duyên, không tinh tế như "bà mối" Cát Tường. 

Chưa kể, "kiều nữ làng hài" khiến người xem có cảm giác cô đang mỉa mai, cợt nhả thí sinh nam khi anh tặng chó bông làm món quà gặp mặt lần đầu cho cô gái. 

Trước cách dẫn dắt chương trình của Nam Thư, khán giả không khỏi bức xúc và yêu cầu nhà sản xuất trả lại MC Cát Tường - một trong những "linh hồn" của Bạn muốn hẹn hò.

Không chỉ bình luận ở dưới tập phát sóng, người hâm mộ cũng vào trang cá nhân của MC Cát Tường để bày tỏ bức xúc và mong cô sớm trở lại. "Sao chị không dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò nữa vậy?"; "Chị không dẫn Bạn muốn hẹn hò nữa, em cũng chẳng muốn xem. Chán lắm chị ơi, chị về làm MC lại đi"..., là những bình luận từ dân mạng. 

Trong số đó, nổi bật là ý kiến của một tài khoản: "Mọi người đang mong em về với Bạn muốn hẹn hò đó Cát Tường ơi, về đi em". Đáp lại người này, nữ MC cho biết: "Về cũng đâu làm được gì". 

MC Cát Tường quyết không quay lại Bạn Muốn Hẹn Hò dù người thay thế - hoa hậu hài Nam Thư đang bị phản đối kịch liệt-2

MC Cát Tường quyết không quay lại Bạn Muốn Hẹn Hò dù người thay thế - hoa hậu hài Nam Thư đang bị phản đối kịch liệt-3
MC Cát Tường sẽ không còn làm "bà mối" của "Bạn muốn hẹn hò".

Hay khi một khán giả hỏi thẳng: "Chị không dẫn Bạn muốn hẹn hò nữa hả chị Tường?", nữ MC thừa nhận: "Ừ". Lời khẳng định không tiếp tục làm "bà mai" trong show hẹn hò nổi tiếng của Cát Tường khiến không ít người hụt hẫng. Thậm chí, một số nghi ngờ nhà sản xuất ép người quá đáng nên mới thay MC và Cát Tường phải ra đi. Tuy nhiên, tất cả chỉ là đồn đoán.

Về phía nhà sản xuất, người đại diện đã lên tiếng chia sẻ nguyên nhân thay đổi "bà mối". "Chương trình muốn có sự đổi mới nên đã mời Nam Thư. Hơn nữa, sự thể hiện của cô ấy thế nào phải qua nhiều số mới đánh giá được'', người này trả lời báo chí. 

MC Cát Tường quyết không quay lại Bạn Muốn Hẹn Hò dù người thay thế - hoa hậu hài Nam Thư đang bị phản đối kịch liệt-4
NSX khẳng định sự thể hiện của Nam Thư phải qua nhiều số mới đánh giá được.

Giữa những thông tin trái chiều về MC Bạn muốn hẹn hò, mới đây Cát Tường có chia sẻ trên Thế Giới Tiếp Thị: "Tôi mong khán giả đừng ném đá Nam Thư vì em ấy vô tội, hãy cho em ấy thời gian và cơ hội. Đừng làm tổn thương những nghệ sĩ chân chính". 

"Tôi sẽ cố gắng hết sức và tìm kiếm những cơ hội mới để không phụ lòng khán giả… Tôi cảm ơn HTV, cám ơn nhà sản xuất đã cho tôi cơ hội sống với Bạn muốn hẹn hò suốt mấy năm qua. Đây là một chương trình nhân văn, nhờ đó mà tôi được khán giả trong và ngoài nước yêu quý. Đối với tôi đây là ân tình rất lớn", nữ MC bộc bạch thêm.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-tuong-khang-dinh-khong-tro-lai-lam-mc-ban-muon-hen-ho-n-183854.html

bạn muốn hen hò MC Cát Tường Nam Thư

Tin tức mới nhất