MC Cát Tường thua sạch tiền cát xê vào cờ bạc vì mê trai

Nữ MC đã thẳng thắn chia sẻ về quãng thời gian thua sạch tiền vì lao vào cờ bạc.

Mới đây trong một chương trình, MC Cát Tường đã lần đầu tiết lộ chuyện mình bị thua sạch tiền cát xê vì chơi cờ bạc với đồng nghiệp. Nhiều khán giả đã bất ngờ trước những chia sẻ thẳng thắn của cô, nữ MC bộc bạch lí do lao vào trò chơi đỏ đen: "Tôi không mê cờ bạc. Cuộc đời tôi chỉ có mê trai thôi. Tôi chỉ dính vào cờ bạc những lúc không có trai.

MC Cát Tường thua sạch tiền cát xê vào cờ bạc vì mê trai-1
MC Cát Tường kể về khoảng thời gian lao vào cờ bạc

Đó là giai đoạn tôi ế nên buồn quá, rảnh rỗi sinh nông nổi. Tôi không bao giờ có kiểu đang ngồi nhà rồi nghĩ mình phải đi đánh bạc, chơi bài, chơi số đề để kiếm tiền.Ví dụ, tôi đang ngồi chơi bài với bạn mà có trai gọi là tôi đứng lên về liền, chứng tỏ tôi không mê cờ bạc. Nhưng hoàn cảnh đẩy đưa nên tôi có lúc lầm lỗi, chơi cờ bạc để tiêu khiển, giết thời gian"

Năm 20 tuổi, MC Cát Tường là diễn viên của Nhà hát kịch thành phố, cô phải đi diễn ở vùng sâu để phục vụ bà con. Theo nữ MC thì trong đoàn kịch có rất nhiều người mê cờ bạc, lúc đi diễn điều đầu tiên khi đến nơi chờ dựng rạp, sân khấu thì các nghệ sĩ ngồi tụ lại chơi bài.

MC Cát Tường thua sạch tiền cát xê vào cờ bạc vì mê trai-2
Cô dùng tiền cát xê để đi đánh bạc

Là người có tính cách háo thắng, MC Cát Tường lao vào cờ bạc với ý nghĩ thắng là vua, thua làm giặc. Cô kể : "Hồi đó, tôi đi diễn một đêm được cát xê 180 ngàn. Đây là số tiền khá cao thời điểm ấy vì tôi phải vừa diễn vừa hát vừa tấu hài, kiêm luôn trình diễn thời trang. Vậy mà tôi thua sạch tiền cát xê ứng trước nửa tháng chỉ trong 3 ván bài. Bị lột hết tiền, tôi nghĩ người ta ăn gian, trong lòng chua chát, đắng cay lắm nhưng vẫn phải giữ sĩ diện vì đang là nghệ sĩ tên tuổi, từng được Tiếng hát Truyền hình và đóng Đồng tiền xương máu rồi.

Tôi giả bộ đứng lên, không dám nói hết tiền mà chỉ kêu ra ngoài đi ăn gì đó. Tôi bỏ lên phòng khách sạn, tay run tới mức không mở nổi cửa phòng khách sạn. Tôi gục xuống trước cửa phòng khách sạn khóc như mưa vì tiếc tiền, tiếc của. Như vậy, tôi sẽ phải diễn trong 15 ngày kế tiếp mà không có đồng nào.

MC Cát Tường thua sạch tiền cát xê vào cờ bạc vì mê trai-3
Và nữ MC đã thua sạch tiền, phải đi diễn khi không còn đồng nào trong người

Khóc xong, tôi vào trong phòng, đói quá nhưng không có gì ăn. Tôi gạt hết sĩ diện, chạy ra gõ cửa phòng một chị bạn đồng nghiệp than đói rồi nhờ chị ấy mua cơm cho ăn. Vừa ăn cơm xong, tôi hỏi chị ấy cho mượn tiền để xuống đánh tiếp ván nữa nhằm gỡ lại. Chị ấy thương tôi em út nên cũng cho mượn một ít tiền. Tôi hí hửng cầm tiền xuống đánh tiếp nhưng lại thua sạch.

Suốt 15 ngày sau đó, tôi diễn trong vẻ buồn rầu, thiếu sức sống vì không còn đồng nào trong người. Sau đó, bẵng đi một thời gian tôi không dám chơi cờ bạc vì sợ quá. Tôi cạch luôn suốt thời gian dài".

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-cat-tuong-thua-sach-tien-cat-xe-vao-co-bac-n-234154.html

MC Cát Tường

Tin tức mới nhất