MC Cát Tường sững sờ khi con gái tuyên bố: 'Nếu mẹ lấy chồng kém tuổi, con sẽ không coi con mẹ sinh ra là em'

Sau nhiều năm làm tròn trách nhiệm của một người mẹ, Cát Tường khẳng định nếu có mối tình nào lệch tuổi, cô nhất định sẽ chọn tình yêu thay vì gia đình.

Sau ồn ào bị cắt hợp đồng tại Bạn muốn hẹn hò, mới đây xuất hiện trong chương trình Sức sống thanh xuân, MC Cát Tường đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối tình lệch tuổi. 


Clip: MC Cát Tường chia sẻ về rào cản tình yêu lệch tuổi. 

Là người từng trải trong chuyện tình cảm nên ngay khi nhận được câu hỏi từ phía MC Ốc Thanh Vân: "Khoảng cách tuổi tác là rào cản trong tình yêu?", Cát Tường khẳng định có sự khó khăn, cách trở. Nếu một cặp đôi lệch nhau tới 10 tuổi, chắc chắn sẽ khác nhau về sở thích, suy nghĩ cũng như tư duy cuộc sống, bởi giữa họ không chung một thế hệ. 

"Chênh lệnh một, hai tuổi là không có gì đáng bàn, nhưng nếu chênh lệch 10 tuổi trở lên thì chắc chắn cả hai sẽ khác nhau về sở thích, suy nghĩ, cũng như tư duy về cuộc sống. Khi ở chung lâu ngày sẽ dần phát sinh những mâu thuẫn", cô nhận định. 

Bên cạnh đó, MC Cát Tường cho biết, rào cản lớn nhất của các cặp đũa lệch là gia đình. Có thể thời gian đầu, tình yêu mặn nồng bền chặt nhưng trước sự ngăn cấm, áp lực từ phía người thân, cả hai dần mệt mỏi và mọi thứ sẽ phai nhạt dần. 

MC Cát Tường sững sờ khi con gái tuyên bố: Nếu mẹ lấy chồng kém tuổi, con sẽ không coi con mẹ sinh ra là em-1
MC Cát Tường và bạn trai kém 13 tuổi thuở mặn nồng.

Để chứng minh cho những lý lẽ mà mình đưa ra, nữ MC lấy ví dụ từ chính bản thân. Cát Tường bộc bạch, cô từng trải qua 3 cuộc tình với trai trẻ kém từ 10-13 tuổi. Tuy nhiên, tất cả đều không đi đến kết cục tốt đẹp. 

"Trong mỗi giai đoạn con người ta sẽ có những quyết định khác nhau. Cụ thể, 10 năm trước chuyện tình cảm trục trặc, Tường sẽ chọn gia đình, vì lúc đó con còn nhỏ, Tường phải đặt con cái lên hàng đầu", nữ MC giãi bày. 

Khi con gái con nhỏ, Cát Tường muốn dành trọn vẹn tình yêu và sự chăm sóc của mình cho con cái. Vì vậy, khi nhận phải những cái lắc đầu từ đấng sinh thành, Cát Tường quyết định chọn gia đình thay vì tình cảm. 

"Cát An đã nói 'Nếu mẹ sống một mình, con nuôi mẹ. Nếu mẹ lấy chồng, con không quan tâm, không xem con mẹ sinh ra là em'. Những điều con nói làm tôi phải suy nghĩ rất nhiều", Cát Tường nhớ lại. 

MC Cát Tường sững sờ khi con gái tuyên bố: Nếu mẹ lấy chồng kém tuổi, con sẽ không coi con mẹ sinh ra là em-2
Sau quá khứ sống vì gia đình, Cát Tường sẽ chọn tình yêu nếu có mối tình lệch tuổi ở hiện tại.

Sau nhiều năm làm tròn trách nhiệm của một người mẹ là nuôi nấng con gái nên người, "bà mai" Bạn muốn hẹn hò khẳng định ở thời điểm hiện tại, nếu có mối tình nào lệch tuổi, cô nhất định sẽ chọn tình yêu thay vì gia đình như trước.

"Nếu ở thời điểm hiện tại Tường có mối tình lệch tuổi, Tường nhất định sẽ chọn tình yêu. Tường đã làm tròn trách nhiệm, đạo hiếu người làm con cho ba mẹ và lo cho con gái ăn học nên người. Đã đến lúc Tường phải lo cho hạnh phúc riêng của mình, đơn giản vì ai cũng có mưu cầu hạnh phúc và Tường cũng không ngoại lệ", nữ MC chia sẻ.

Mai Anh
Theo Vietnamnet


MC Cát Tường

Tin tức mới nhất