MC Đại Nghĩa thông báo ngưng nhận tiền ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình sau khi đã chốt sổ hơn 400 triệu đồng

Sau hai đợt quyên góp, số tiền MC Đại Nghĩa nhận được là 441 triệu đồng, 200 USD và 50 EUR.

Cách đây không lâu, nghe tin bệnh tình nghệ sĩ Lê Bình chuyển nặng và rơi vào tình trạng nguy hiểm, MC Đại Nghĩa đã đứng ra kêu gọi mọi người ủng hộ, giúp đỡ nam nghệ sĩ vượt qua giai đoạn khó khăn. Nam MC mở tài khoản trong vòng một tuần kể từ ngày 4/4 để nhận đóng góp từ mọi người.

Trưa 5/4, Đại Nghĩa đã đến bệnh viện Quân y 175 (nơi nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị bệnh) để thăm hỏi và trao số tiền quyên góp đợt một cho nghệ sĩ gạo cội. Số tiền mặt cụ thể là 270 triệu, 100 USD và 50 EUR. 

MC Đại Nghĩa thông báo ngưng nhận tiền ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình sau khi đã chốt sổ hơn 400 triệu đồng-1
MC Đại Nghĩa công khai số tiền nhận được trong đợt quyên góp ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình.

Sau khi đưa tận tay số tiền 270 triệu đồng cho nghệ sĩ Lê Bình, mới đây trên trang cá nhân "MC giàu nhất Việt Nam" công bố số tiền gây quỹ ủng hộ đàn anh đợt 2. 

Nam MC tiết lộ số tiền đợt hai anh nhận được là 171 triệu đồng. Qua hai đợt kêu gọi, tổng số tiền Đại Nghĩa nhận được là 441 triệu đồng, 200 USD và 50 EUR. Anh cũng xin ngưng nhận tiền đóng góp từ mọi người cho nghệ sĩ Lê Bình. 

Cụ thể, anh viết: "Sáng dậy sớm giải quyết một mớ công việc, rồi vào ngân hàng rút tiền mà mọi người gởi cho nghệ sĩ Lê Bình.

Tổng số tiền mà Nghĩa nhận đợt 2 này là 170.935.970 đồng và 100 USD. Nghĩa rút tròn 171.000.000₫ luôn. Giờ thì cho Nghĩa ăn sáng chút nhé, xong sẽ chạy vào viện với chú ngay.

Các bạn thân mến, vậy Nghĩa xin chính thức ngưng nhận đóng góp cho nghệ sĩ Lê Bình nhé.

Qua 2 đợt thì tổng số tiền chúng ta góp được cho chú là 441.000.000 đồng + 200 USD + 50 EUR

Cám ơn các bạn nhiều lắm".

MC Đại Nghĩa thông báo ngưng nhận tiền ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình sau khi đã chốt sổ hơn 400 triệu đồng-2
Trước đó, MC Đại Nghĩa cũng đã tới bệnh viện Lê Bình điều trị để đưa số tiền quyên góp đợt 1 cho nam nghệ sĩ.

Hành động của MC Đại Nghĩa nhận được sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng. Bên dưới phần bình luận, công chúng bày tỏ hi vọng với sự hỗ trợ của đồng nghiệp, khán giả gần xa, nghệ sĩ Lê Bình sẽ vượt qua bạo bệnh. 

Cũng liên quan tới tình trạng sức khỏe của nam diễn viên gạo cội, chia sẻ với báo chí con gái Lê Bình cho biết hiện ông đang mê man. Nghệ sĩ Lê Bình sốt cao, ngủ nhiều do ảnh hưởng của đợt hóa trị cuối tuần qua.

"Bố tôi sốt cao là do tác động từ đợt hóa trị. Phải đợi thêm 1 tuần nữa để ổn định tình hình mới biết được cụ thể ra sao vì mỗi đợt hóa trị cách nhau 21 ngày. Ăn uống không nhiều, bố tôi chỉ ăn ít yến, uống ít nước ép trái cây, cháo ăn cũng không nhiều.

Sáng nay, bố tôi đã các mũi thuốc hơn 80 triệu, chỉ hi vọng bố sẽ tiếp nhận hóa trị thuốc tốt và khỏe lại. Chứ chuyện hôn mê sâu như mọi người nói là sai sự thật. Bố tôi đọc được những lời thế sẽ buồn lắm, mong mọi người đừng viết vậy", cô cho hay. 

MC Đại Nghĩa thông báo ngưng nhận tiền ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình sau khi đã chốt sổ hơn 400 triệu đồng-3
Trịnh Kim Chi - Đại Nghĩa thường xuyên vào thăm hỏi, động viên nam diễn viên Đất Phương Nam.

MC Đại Nghĩa thông báo ngưng nhận tiền ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình sau khi đã chốt sổ hơn 400 triệu đồng-4
Con gái Lê Bình khẳng định nam nghệ sĩ chỉ sốt chứ không có chuyện hôn mê sâu như những gì lan truyền trước đó (Ảnh: Thể Thao Văn Hóa). 

Vì bệnh tình trở nặng nên nam nghệ sĩ chỉ có thể cử động nhẹ, mấp máy môi để nói những chuyện cần thiết với mọi người xung quanh. Hiện nam diễn viên Đất Phương Nam đã được chuyển vào nằm ở phòng bệnh 2 người và được chăm sóc đặc biệt.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dai-nghia-cong-khai-tien-quyen-gop-tiet-lo-le-binh-chi-sot-n-181421.html

Lê Bình Đại Nghĩa

Tin tức mới nhất