Nữ MC nổi tiếng Đài VTC phát hiện ung thư sau lễ dạm ngõ

"Ngày bác sĩ thông báo tôi bị ung thư, cuộc sống tưởng chừng rất êm đẹp với nhiều dự định về tương lai bất ngờ rơi vào ngõ cụt", nữ MC chia sẻ.

Vũ Diễm My là gương mặt quen thuộc với khán giả kênh VTC14 - Đài truyền hình VTC khi đảm nhận vai trò người cầm trịch Bản tin thời tiết nông vụ.

Mới đây, nữ MC khiến người yêu mến không khỏi xót xa khi chia sẻ bản thân đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư. Đau lòng hơn là thời điểm phát hiện bệnh, nữ MC vừa làm lễ dạm ngõ.

Nữ MC nổi tiếng Đài VTC phát hiện ung thư sau lễ dạm ngõ-1
Chia sẻ của Diễm My.

Có thời điểm Diễm My sút cân nghiêm trọng, phải ngồi xe lăn và thở bình oxy. Nhưng bằng tất cả sự mạnh mẽ, động viên an ủi từ người thân, bạn bè, nữ MC đã vượt qua 6 đợt hóa trị, 3 lần xạ trị. Hiện sức khỏe cô đang dần ổn định.

Sau biến cố tưởng chừng không thể vượt qua, nữ MC học được cách kiên cường, yêu bản thân hơn.

Nữ MC nổi tiếng Đài VTC phát hiện ung thư sau lễ dạm ngõ-2
Hình ảnh tiều tụy của nữ MC trong quá trình điều trị.

Nữ MC nổi tiếng Đài VTC phát hiện ung thư sau lễ dạm ngõ-3
Dẫu vậy nữ MC vẫn rất kiên cường chống chọi lại bệnh tật.

Nữ MC nổi tiếng Đài VTC phát hiện ung thư sau lễ dạm ngõ-4
 Diễm My chăm chỉ tập luyện để nâng cao sức đề kháng.

Nữ MC nổi tiếng Đài VTC phát hiện ung thư sau lễ dạm ngõ-5
Diễm My là MC
 "Bản tin thời tiết nông vụ" của VTC.

Nữ MC nổi tiếng Đài VTC phát hiện ung thư sau lễ dạm ngõ-6
Nhan sắc xinh đẹp của cô gái trước khi phát hiện ung thư.

Trích chia sẻ của MC Diễm My:

"Hàng ngày tivi, báo, đài đều nói về ung thư. Bản thân tôi cũng đã từng dịch tin và đọc nhiều tin bài của các anh chị ở cơ quan về căn bệnh này. Nhưng tôi chưa bao giờ ngờ rằng nó lại xảy ra với chính bản thân mình. 

Ngày bác sĩ thông báo tôi bị ung thư, cuộc sống tưởng chừng rất êm đẹp với nhiều dự định về tương lai bất ngờ rơi vào ngõ cụt. Ngày hôm ấy, cổ họng tôi nghẹn lại, trái tim như vỡ vụn dù trước đó đã tự nhủ bản thân phải thật mạnh mẽ. 

Thời điểm phát hiện ra bệnh cũng là lúc tôi vừa tổ chức xong lễ dạm ngõ, ngày khoác lên mình chiếc váy cưới trong mơ cũng chẳng còn cách bao xa. Thế nhưng, chỉ trong đúng một khoảnh khắc, tất cả mọi kế hoạch đều tan biến.  

Từ một cô gái khoẻ mạnh chưa từng ốm đau ngày nào, tôi thậm chí phải ngồi xe lăn và thở bằng bình oxy. Đã có thời điểm cân nặng của tôi chỉ vỏn vẹn chưa đầy 48 kg.

Sau cuộc phẫu thuật, tôi phải điều trị hoá chất nhiều ngày trong sự đau đớn. Mái tóc dài chấm lưng đầy kiêu hãnh khi xưa cũng đã rụng sạch hoàn toàn.

Vào những ngày đầu khi có kiểu tóc mới, đêm nào tôi cũng khóc ướt đẫm gối. Tác dụng phụ của hoá chất khiến cả cơ thể lẫn tinh thần tôi rã rời, kiệt quệ. Thậm chí đã có lúc quá mệt mỏi, tôi xin mẹ hãy cho tôi được giải thoát.  

Tuy nhiên nhờ sự tiếp sức của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, đến nay, tôi cũng đã hoàn thành xong 6 đợt hoá trị, 3 lần xạ trị và chính thức chiến thắng ung thư - trái ngọt mà tôi phải sống dở chết dở để chạm đến. 

Sau biến cố tưởng chừng không thể vượt qua ấy, tôi học được cách kiên cường, yêu bản thân hơn. Tôi đang bắt đầu hành trình mới cho chính mình, một dự án về sức khỏe và thiện nguyện đầy nhân văn kết hợp cùng với người bạn thân.

Vốn là một người không thích chia sẻ quá nhiều sự riêng tư lên mạng xã hội, nhưng hôm nay tôi quyết định thoát ra khỏi cái 'vỏ ốc' của bản thân, với hy vọng rằng đoạn chia sẻ này của tôi sẽ tiếp thêm hy vọng cho những ai đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Bởi vì 'Niềm hy vọng là điều rất quan trọng. Nó giúp cho hiện tại bớt khắc nghiệt. Nếu ta hy vọng rằng ngày mai sẽ tốt đẹp hơn, ta sẽ chịu đựng được khó khăn của hôm nay'''.

Tít
Theo Vietnament

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-diem-my-ung-thu-n-255539.html

MC Diễm My ung thư

Tin tức mới nhất